Lyka’s POv.
Naiinis ako sa sarili ko kasi bakit ganun yung nasabi ko. Imbes na okey kami hindi kami okey dahil sa kagagahan ko. Mali naman talaga eh mali yung nagawa ko. Napakatanga ko kasi eh.
Simula nung nag-away kami hanggang ngayon hindi niya pa ako tinatawagan. Hindi man lang niya ako tinetext. Or pinupunthan man lang kagaya nung ginagawa niya dati.
BREAK-UP na ba ito?
O Break-up na ang kasunod sa mga pangayyari na ito? Ayoko hindi ko ata kaya eh. L Hindi ko siya kayang mawala.
O mas tamang ayoko talagang mawala siya.
Yvone please? Magparamdam ka naman asan ka na ba? Kamusta ka na? Mag-iisang lingo na simula yung nangyari sa condo.
Mag-iisang linggo ng hindi ko nakikita yung mukha niya. :<
Hindi ko naririnig yung boses niya.
Hindi ko siya nakakasama.
Namimiss ko na siya. :”<<
Tss. L
Yvone’s POV.
Mag-one week na simula nung umalis ako simula nung nagtampo ako at hanggang ngayon wala parin yung pagsuyong inaasahan ko. Na magmumula sa babeng mahal ko.
Oo, namimiss ko siya pero ako kaya namimiss niya? L Naiinis ako kasi kahit anong gawin kong libang sa sarili ko dumadating padin sa puntong sa huli siya parin yung hinahanap ko.
Oo, naging malamig ako,Pero pwede naman sigurong siya muna mag puno ang lahat ng pagkukulang ko.
Kaya nga kami dalawa eh? Kaya nga lover eh.
Wala namang lovers na perpekto.
Kaya nga LOVERS.
Yung pagkukulang ng isa pupunuan ng isa. Pero bakit ang nagyayari samin ako lang ang nagpupuno?
Ako lang ba may pagkukulang?
Ako lang ba lagi ang may kasalanan?
Ako lang ang dapat sisihin?
Pagba hindi ako umuwi wala ng pag-sang magkaayos kami? Wala ng pag-asang magkasundo kami?
Haay buhay.
BINABASA MO ANG
NO ONE ELSE BUT YOU.(Completed)
Teen FictionGusto ko siya, kahit badboy siya, mahal ko siya kahit sangkaterbang kagaguhan ang gawin niya, at higit sa lahat gusto ko siya dahil minahal niya ako bilang isang nagiisa niyang prinsesa. :)