Chapter nineteen (Huli na?)

2K 47 2
                                    

Lyka’s POV.

Paano ako? Hindi ko alam kung paano ko ipagpapatuloy ang buhay ng walang Yvone sa buhay ko. Kayak o ba? Napatawad niya na kaya ako? Sorry. Masaya na kaya siya? Hindi ko sinasadya.

Lyka- Daddy

Tumingin ako ng walanh emosyon.

Baby can we talk? – Daddy

Para saan? – ako

I’m sorry – Daddy

Bakit daddy yung sorry mo ban a yan babalik ulit sakin yung pag-ibig ng lalaking mahal ko.? Pagba tinggap ko yan tatanggapin niya din ako? –

Baby hindi ko alam – Daddy

Alam mo daddy, alam mo. –

Pwede pa kaya? May girlfriend na kaya siya? Mahigit isang  buwan na simula nung iniwan ko siya. Iniwan ko para sa kaligtasan niya. Sorry babe. Sorry.

Naglakad-lakad ako sa labas ng bahay namin. Kanino kaya yung itim na sasakyan? Ganyan din yung sasakyan niya dati. Naalala ko tuloy nung una namain pagkikita sinabi niya sakin kabod na gusto niya ako kahit hindi niya pa ako nakikilala.

Pero ngayon burado na kaya lahat? Lagi na lang akong may ginagawang mali at nakaksakit sakaniya, wla na akong idulot na ikakabuti niya. Naisipan ko tuloy lumapi sa sasakyan.

Baka pwede ko silang maging kaibigan ang lungkot kasi ng nag-iisa eh. Ang lungkot lalo na pag-alam mong ginawa mo langh kasi dapat.

Pagsilip ko sa sasakyan.

Naghahalikan? Grabe naaalala ko tuloy si Yvone naiinget ako namimiss ko yung lalaking mahal ko

Hindi ko na ata matagalan yung nakikita ko sakta pagpasok ko sana sa loob ng bahay ibinaba nila yung bintana.

Babe punta tayo mamaya sa park ha? - Babae

Teka ano ulit? Tawagan din namen yun ah? Tawagan naming ni Yvone :< Lalo ko lang siyang namimiss

Yvone isa pa please? – Babae

Nagkiss sila ulit :I

Iloveyou – Babae

Iloveyou more J -

Kilala ko yung boses nay un ah? Kilala ko.

Si Yvone nga yung lalaking mahal ko. Bakit ganon? Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa narinig at nakita ko. Pero diba dapat tanggap  ko ito? Kasi .. Pero hindi ko matanggap hindi ko kayang tanggapin ..

Tuloy-tuloy pagpatak ng luha ko.

Ngayon alam ko na wala na talaga tapos na, Dahil sa kagustuhan kong wag siyang masaktan naghanap na siya ng iba. Iba para makalimot na siya. Iba para hindi na siya iiwan.

NO ONE ELSE BUT YOU.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon