Chapter fifteen (Last Chance?)

1.7K 38 1
                                    

Yvone’s POV

Ang laki-laki kong tanga! Kaya nga ako bumalik para sakaniya kasi narealize ko I can’t loose her! Damn fvck hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ako at pinagmalaki ko pa ang hindi dapat. Tanga-tanga ko

Bullshit!

Nakikipagmatigasan padin ako sa puso ko. Pero ano na ako ngayon? Umiiwas si Lyka pagkatapos niyang ibigay ang sarili niya sakin.

Bakit ba ipinagmayabang ko ang bagay na hindi naman totoo? Just to save my pride? Letcheng pride nayan dahil sa pride nayan baka mawala lang lalo si Lyka sakin.

Hanggang sa school sinusundan ko siya. Kay ma’am lilly  hanggang sa principal office hanggang sa secret place namin. :”<<

Miss na miss ko na siya. Can we go back again?

Pwede naman siguro ibalik lahat ulit?

Ibalik kung ano kami dati?

Ibalik kung ano yung pagmamahalan naming dati?

I love her. Just I always did.

Just I alwas say.

Sa states wala akong ibang bukambibig kundi puro

“LYKA”

“LYKA”

“LYKA”

Humahanap lang ako ng tiyempo nung una pero damn sira na ang tiyempo ko kasi pinagmayabang kong may bago akong babe kahit wala naman at alam ko nasaktan ko nanaman siya. Letcheng buhay natoh!

I always make her cry.

I always make her hurt.

Paano pa ako titiyempo? Kung lagi na lang sa huli palpak ako.

Daamn.! :”<

Sa states sinubukan ko din kalimutan siya gimik doon gimik diyan labas ng magagnda at sexying babae but always a time.

I FAILED.

Hindi ko pala kaya,Hindi pala ganun kadali na palitan at kalimutan sya.Akala ko kasi pagmalayo na ako sakanya makakalimot din ako, makaklimutan ko din siya.

Gumamit ako ng iba’t ibang babae, Lahat ng paraan ginawa ko, lahat ng pwede sinubukan ko but then again.

I FAILED

I always failed pag dun sa time na gusto ko ng makalimot. Pero still wala akong magawa siya lang ang gusto ko, siya lang ang mahal ng puso ko. Siya lang hinahanp ng pagkatao ko.

NO ONE ELSE BUT YOU.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon