Chapter sixteen (Confused)

1.6K 30 2
                                    

Yvone’s POV.

I kiss her in a front of our king, hindi ko makakalimutan yung kasiyahang dinulot niya sa buhay ko. :”)), Siguro kung may second chance akong mabuhay ulit at pumili ng babaeng mamahalin wala ako ibang sasabihin kundi “Si Lyka na lang ulet”. :”>

Andito padin kami sa simbahan we’re hugging each other arms na para banag wala ng bukas. Gusto ko kasi sa bawat Segundo o minuto na ito susulitin ko ang bawat pagkakataon para saming dalawa. :”)

Babe – ako

Hmm? – Lyka

Can I kiss my bride again? – ako

Abuso – Lyka

Please? – ako

Pag-iisipan ko – Lyka

Babe naman eh! – ako

Oo naman you can kiss me everytime you want. J - Lyka

Napangiti nanaman ako. :”))

May I kiss my bride again & Again. :”))

Baliw! – Lyka

Sayo :”) – Ako

Ee-

I kiss her ngayon lang ako nakaramadan ng takot na mawalan ng babae, ngayon lang kay Lyka lang. Alam ko na ngayon kung sino at ang kelangan ko para makumpleto ang buhay ko. :”))

“Si Lyka Lang”.

Lyka’s POV.

Hindi ko alam kung anong mangyayari samin ni YVone, Basta ang alam ko lang mahal ko siya at mahal niya ako alam ko marami akong nasakatan sa pag-urong ko sa kasal at isa na dun si David. I’m sorry pero hindi ko kayang turuan ang puso ko.

Alam ko na malaki ang galit sakin ni Daddy pero alam ko naiintindihan ako ni Mommy kasi alam niyang nagmamahal ako. Nagmamahal ko kaya nagawa ko ang mga bagay ng walang takot.

Ng walang pag-dadalawang isip kasi nagmamahal ako, Alam ko alam n Daddy na hindi si David ang makakapagpasiya sakin. Oo siguro may galit siya sakin ngayon pero alam ko naman sa pagdating ng panahon malilimutan niya din yung galit nay un.

At matatanggap niya kung sino yung lalaking pinili ko ngayon. Nung sinabi kong “I can’t”. Hindi ako nagdalawang isip na iwan s David sa altar kasi alam ko sa sarili ko Ikasal man ako sakaniya hindi rin siya magiging Masaya.

Bakit?

Kasi hindi ko siya mahal, at hindi ko siya kayang mahalin. Kasi sabihin ko man o hindi alam ko na magiging Masaya lang ako sa taong pinili kong makasama ngayon.

NO ONE ELSE BUT YOU.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon