"Bây giờ ngươi ở bên ta hưởng thụ đãi ngộ mà người khác không có được. Ta có thích ngươi hay không còn quan trọng vậy sao?" Không muốn thừa nhận thích hắn, muốn chọc hắn tức chết xem sao.
Đương nhiên quan trọng!
Cô không thích lão tử, lão tử thích cô không phải là rất thiệt thòi sao.
Làm ăn thua lỗ thì không làm.
"Sư phụ xem ta là gì." Ánh mắt Ngọc Huy hơi tối lại, giọng thấp hơn:
"Đồ chơi hay là thứ gì khác?"
Cô hôn hắn, sờ hắn, ôm hắn nhưng lại không thích hắn?
Cái này có vấn đề đây!
Đây là bệnh, phải chữa.
Ngọc Huy đột nhiên đứng lên: "Sư phụ, ta thích người. Bất kể là khi nào, ta đều thích người nhưng ta không muốn trở thành kẻ thay thế, một vật tiêu khiển nhàm chán của người."
Cô luôn như vậy... không tim không phổi, hắn cũng sẽ khó chịu, sẽ nghi ngờ.
"Kẻ thay thế? Kẻ thay thế của ai, Tạ Sơ Dương sao?" Minh Thù đứng dậy, cầm tay hắn kéo vào lòng. Rõ ràng hắn cao hơn một chút nhưng lúc này Ngọc Huy cảm thấy mình thấp hơn cô vài phân. Cô mang theo hơi thở đầy ý cười phà trên mặt hắn:
"Nếu ta nói ngươi chính là kẻ thay thế, ngươi có tức giận không? Có hận ta không?"Ngọc Huy cảm nhận nhiệt độ truyền ra từ người cô, chậm rãi lắc đầu: "Ta sẽ không giận nhưng ta sẽ buồn. Sư phụ, ta sẽ buồn."
Lão tử sẽ chém chết Tạ Sơ Dương.
"Ta không lấy ngươi làm kẻ thay thế cho ai cả, ngươi cũng không là kẻ thay thế của ai hết." Minh Thù cười, hôn một cái lên mặt hắn.
"Bởi vì ngươi ngốc như vậy, thật sự rất khó tìm."
Ngọc Huy: "..."
Ha ha, bóp cổ chết nhanh hơn hay dao đâm chết nhanh hơn.
Cuối cùng Ngọc Huy đương nhiên là chọn tha thứ cho cô.
Không ngừng tẩy não bản thân không thể tức giận, từ từ thôi, sớm muộn cô sẽ thích mình.
Minh Thù cũng không phí lời. Cô ấn hắn xuống đất, bắt đầu thay hắn tẩy yêu khí trong cơ thể. Thanh trừ phần chiếm giữ ở đan điền xem như thuận lợi nhưng những phần còn lại rải rác khắp nơi lại hơi khó làm.
Ngọc Huy đã khó chịu rên lên, Minh Thù cũng không dám tăng tốc độ. Yêu khí này như chơi trốn tìm với cô, chạy rất nhanh.
Minh Thù cũng cảm thấy thân thể hơi không khỏe, không thể hao tổn như thế nữa.
Minh Thù cắn răng, một luồng sáng từ trong người thoát ra. Luồng sáng thuận theo tay cô chuyển qua thân thể Ngọc Huy.
Luồng sáng tiến vào, yêu khí tựa như gặp phải thứ gì đáng sợ nhao nhao chuyển động về một chỗ.
Tiếng kêu của Ngọc Huy đã lớn hơn một chút.
Sao trên trời lấp lánh, ngân hà như tiên nữ bay lượn lặng lẽ di chuyển trên đỉnh đầu, yên tĩnh vô cùng.
"Phụt..."
Ngọc Huy phun ra một ngụm máu, ánh sáng phản chiếu những vệt máu tối om om.
"Cảm thấy thế nào?"
Ngọc Huy gục ngã, hắn đổ về phía sau: "Sư phụ."
Hắn biết người phía sau sẽ đỡ được hắn.
Đúng như hắn nghĩ, hắn rơi vào một vòng tay ấm áp. Ngọc Huy cọ cọ vào người cô, chớp mắt yên lặng ngủ.
Minh Thù kiểm tra mạch đập của hắn, một lát sau mới đằng hắng hai tiếng: "Này, này..."
Cô móc thú nhỏ ra: "Đi kiếm chút đồ ăn về đây cho ta."
Lông trên người thú nhỏ xù lên, vô cùng bất mãn rít gào, đáng đời ngươi! Đó là lực bản nguyên (1), ngươi cứ thế mà cho hắn. Lần trước ngươi dùng lực bản nguyên vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, ngươi đúng là đáng đời!
Thú nhỏ vừa ầm ĩ vừa vọt vào rừng.
Cách xa lắm rồi, Minh Thù vẫn có thể nghe thấy tiếng mắng của thú nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q3(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
RomanceTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...