"Cho nên, ta phải gả cho ngươi?"
Tế tư dường như không thể thành hôn mà?
Chưa từng nghe qua Tây Sở quốc, e rằng bối cảnh không giống nhau, tế tư có thể thành hôn...
Linh Yển lắc đầu: "Chỉ là bảo vệ mà thôi. Nhưng bây giờ cô có thể gả cho ta."
"Nằm mơ đi." Minh Thù cười coi thường:
"Một cô gái tài sắc vẹn toàn như ta đây, lúc đến thì mực tàu điểm sắc, lúc đi thì lưu danh muôn đời, ai rảnh sống với ngươi chứ."
Linh Yển: "..."
Đúng là không biết xấu hổ.
Cô cũng chỉ có thể để tiếng xấu muôn đời thôi.
Cắt đứt mạch suy nghĩ kịch bản của lão tử... nói đến chỗ nào rồi nhỉ?
Linh Yển chỉnh lại tâm tình, tiếp tục nói: "Hai ngàn năm trước, có Yêu tộc tràn lan, cướp giết tộc người, bách tính khổ không thể tả, oán khí ngút trời. Tuy cuối cùng Yêu tộc cùng bị tiêu diệt nhưng oán linh ngưng tụ từ bách tính không có cách nào tiêu trừ."
"Cho nên ngươi chỉ có thể chí công vô tư dùng thân thể của chính mình để chứa đựng oán khí này?" Minh Thù cắt lời Linh Yển:
"Ta không nhìn ra ngươi chí công vô tư như vậy."
Linh Yển: "..."
Có thể không cắt đứt lời lão tử nói không? Lão tử tạo một cái kịch bản dễ dàng lắm sao?
Linh Yển hít sâu một hơi: "Có người đưa ra ý kiến, tế tư sức mạnh to lớn, lại là thứ mà những điều dơ bẩn thích nhất. Nếu như dùng bản thân tế tư thu hút hết oán linh này, lại bố trí trận pháp thì có thể tiêu diệt hết thảy chúng."
"Đây là biện pháp duy nhất, bởi lúc đó vì đối phó Yêu tộc nên đã tổn thất rất nhiều người có năng lực, và tế tư như ta thì nhất định phải hi sinh vì sinh linh thiên hạ."
"Bọn họ vung máu của ta ra từng giọt một, oán linh ngửi mùi máu mà đến, chen lấn tràn vào cơ thể của ta... nhưng cuối cùng chúng thất bại. Ta còn sống nhưng trở thành kẻ nửa người nửa quỷ, bọn họ sợ hãi. Không biết vì sao ta vẫn luôn tỉnh táo được, ta nhìn bọn họ nghĩ mọi cách đối phó ta."
Linh Yển nắm tay Minh Thù thật chặt, tuy đây chỉ là ký ức hắn kế thừa lại được nhưng lại vô cùng đau khổ, có thể khiến hắn xúc động lây.
Linh Yển đột nhiên yên lặng.
Minh Thù vốn đang được hắn cầm tay, lúc này lại chủ động quay lại cầm tay hắn, một lát sau mới hỏi: "Sau đó thì sao?"
"Sau đó..." Ánh mắt Linh Yển sâu xa nhìn vào quan tài cô gái:
"Sau đó lúc ta tỉnh lại thì bọn họ chôn sống ta, dùng vài món bảo vật bố trí trận, ta không ra được."
Hắn chợt nghiêng đầu: "Thế nhưng, bọn họ không yên tâm cho nên cô đã đến. Nói là bảo vệ ta, thực ra là người cuối cùng trấn áp ta. Nếu như ta muốn thoát ra ngoài, cô có thể dùng bảo vật đồng quy vu tận cùng ta."
"Có lẽ là xảy ra điều gì ngoài ý muốn, linh hồn của ngươi cũng chưa từng xuất hiện bên cạnh ta. Một mình ta đợi ở chỗ này, mãi đến rất nhiều năm sau, có người thả ta ra. Đó là thời thiên sư thịnh hành, nhưng không bao lâu ta bị giam tới tầng mười chín địa phủ không thấy mặt trời được nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q3(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
RomanceTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...