D a n i e l l a M a r i e C h u a
ANOTHER SCHOOL
ANOTHER LIFE
MAYBE ANOTHER FIGHT ?
Haaaaaaay. Ano ba kasing pumasok sa isip nang bestfriend ko kung bakit nakipagaway sa unica hija ng school namin noon.
If i say noon. NOON. kasi we transferred to another school and that is the Heavens Gate University.
Oh. Magpapakilala pa pala ako. I am Daniella Marie Chua. 16 years of age. Uhm. Im sort of like a halo halo HAHAHAHA.1/4 chinese,1/4 american,1/2 filipino.
Oh diba pang-international. And yung bestfriend na sinasabi ko is Anica Galvan. She's kind of more younger than me. She is 15 years old. And guess what. Parehas kaming HALO HALO ! HAHAHAHAA. pero siya 1/4 korean, 1/4 american and 1/2 filipino.
So paano kami na pakick out sa school ? Try to find out...
De joke. Hindi naman ganun kasama si author para di magbigay ng flashback
( A/N PLAKKERED AKO XD )
So yun. Plakkered daw si author. Eto nalang magfaflashback nalang ako
FLASHBACK
" Hoy malanding Anica ! Bat ba gustong gusto mong agawin sa 'kin yang boyfriend ko ?! " ay aba. Grabe lang tong babaeng to. Pasalamat siya unica hija siya ng principal namin. Siya si ashleigh.
"Wala akong ginagawa sayo" kalmadong sabi ni anica. pero infairness mukha siyang damsel-in-distress noon.
" sasagot ka pa ha ?! Hey bitch ! Ano bang meron sa boyfriend ko ha ? Gwapo siya ? Mabait siya ? Ganun ba ? Madami pa diyan bat mo 'ko inaagawan ?!?! Walang hiya kang babae ka ? Sa lahat ng lalaki si DJ pa ? grabe ka magtira kanaman nang kahihiyaan sa sarili mo slut ! Trying to sell yourself to him ?!" uh-oh. wala na sasabog na yan in the count of 5
5...
4...
3...
2...
1...
" I. DIDN'T. DO. ANYTHING. TO. YOU. AND. YOUR. BOYFRIEND. !! yang boyfriend mo ang parang linta na sunod nang sunod sa akin. kaya please stop calling me a slut you asshole !! " na puno na si anica sinugod na din niya si ashleigh.
Napasubsob si ashleigh sa ginawang pagsabunot ni anica sa kanya. Hindi pa natatapos si anica. Sinira pa niya ang NAPAKAIKSING DAMIT NI ASHLEIGH na akala mo ay nakulangan ng tela.
napatigil kami nang may teacher na dumating. " oh my God !! ashleigh. why on earth are you naked ! who did this to her ??!! "
at sa pagkakaalam ko nakaturo na ang mga daliri nang mga schoolmate namin sa direksyon kung saan kami nakatayo.
" Ms. Galvan and Ms. Chua in the Office now !!! " galit na galit na sabi ni Mrs. Santos, Mother ni Ashleigh.
" YOU TWO ARE EXPELLED FROM THIS SCHOOL ! " sabi ng principal na sa pagkakaalam ko ay Lolo ni ashleigh.
" but sir... " sabay naming sinabi ni nica but before we finish what we are saying Mr. Reyes cutted us out.
" you don't belong in this school. you two are such a freak. my Grand Daughter is very ashamed of herself because of the incident that happened. ayoko mangyari pa ulit yon. "
END OF FLASHBACK
And by that word. Pinaalis na kami dun. Well, okay lang naman yun eh. Sa sobrang dami ng teacher dun kaunti lang natututunan namin. How was that ?! Nga naman pala fourth year na kami ni anica. Pero haaay NBSB parin si ateng. Kailan kaya yun magkakaboypren ? Sobrang taas kasi ng standard niya pag dating sa mga lalaki. Di ko maintindihan kung bakit. Masaya naman na daw siya in being single. Pero i think mas sasaya siya pag may boylet siya. 🔦🔦🔦 flashlights strikes. Haha matipid ako eh, di kaya ang lightbulb 😂😂😂 may gagawin ako sa kanya sa paglipat namin ng school. Tignan lang natin kung di pa siya kumerengkeng HAHAHA. de chos lang. I will make her life happy.
HUWAG GREEN ! Ibang i will make you happy iniisip niyo eh. Hahahaha anyways. Matutulog na muna ako. And tomorrow is the day.
---
>>maeeee
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Boyfriend ( ON HOLD )
Teen FictionAng aking bestfriend ay babae. Ako ay babae ang boyfriend niya ay lalaki