T H E C L A S S O F I V - A

14 0 0
                                    

D a n i e l l a M a r i e C h u a

Pagkatapos nang makadamundong na pakikipaglaban namin dun sa babaeng muhkang

Paa eto kami ngayon at pinagtitinginan.

Grabe naman dito sa classroom. ano bang meron at pinagtitinginan kami ? gosh.

"Hi new classmate ! " alam nilang kami yung transferree ?

" ohh nandito na pala yung dalawang transferees natin. " napalingon kami sa likod namin at nakakita kami nang oh so gwapong lalaki.

" uhhh. yeah. im daniella and this is anica. " sabay hawak sa balikat ni nica.

" im kyle ivan. Kite for short. Halina kayo may upuan pa dun oh. Pangtatluhan kaso may nakaupo sa gitna " sabay ngiti. killer smile ba yun ? kasi kung oo. PATAY NA PATAY NA AKO. Haha akala ko ba dapat yung bestfriend ko yung lalandi ? Haha. Gwapo eh.

" okay lang " nagkatinginan kami ni nica like we are saying "jinx"

Naghintay kami ng konting minuto pa. Eh sa matagal daw si Ms. D eh haha okay lang. We have time to do some necessary things we need to do before having classes. Okay. Pulbo. Suklay. Mirror. Suklay. DONE.

" Good Morning Class. I will be your adviser for the whole year and i will be your teacher in math. " what the hell ? Math ? My Gosh ! Bagsak na ako nito tsaka muhkang strict grabe. Di ako makakatakas sa cleaning neto. Uggggh, bat ganito ?

"Grabe ito daw yung teacher na kahit wala nagpapaseatwork. Kawawa naman tayo nito."

" eto yung teacher na ayaw ko ! "

Yan naririnig ko eh. Pero parang mas prefer ko kung sinabi niyang nauna.as always introduction day ngayon eh. Haaaays, ano bang aasahan namin sa first day of school. Kaya nga minsan ayoko pumasok eh. Katamad magintroduce. Pero nakanang di ka makakaabsent sa dami ng gwapo dito. Grabe kaya tapos meron pa yung hearthrobb nila dito, si kite naman daw haha. Kaya pala. Gwapo, Mabait, matalino daw, gentleman, sporty, mayaman, matangkad, mala greek god ang body, chinito, artistic tapos sobrang manly niya, gosh hahanap ka pa ng iba ?

" Hi im kyle ivan teodore estrada. Kite for short and i am the president of this school's student council. Thank you " woooah president din pala siya ng student council. Edi siya na, siya na ang crush ng bayan. Grabe di ka na talaga maghahanap ng iba pa.

" hi im anica galvan. Transferree from ashleigh reyes' elite school. You can call me anica, nica, ica, annie. 15 years of age. Its nice to meet you guys. " hay pa-shy effect pa tong babaeng to. Well its my seatmates turn na. May nakapagitan kasi sa amin eh. Kabwisit lang. Muhkang jeje.

" eows pows classzxcmateszxc im christian and itszxc nice to meetszxc you " hindi pala muhkang jeje. JEJE TALAGA. ughhh. Ahu ako na susunod haha punta na sa harap. Lakad with poise. Chin up. Breast out. Teka may breast ba ako ? HAHA naku may breast ako. Konti lang 😂😂😂

" hey guys ! Im Daniella Marie Chua but you can call me later. Thank you. " HAHAHAHA kaumay yung normal introduction. Nagtatawanan na din sila. Pagkaupong pagkaupo ko hindi pa makaget over dun sa call me later ko 😁

" HAHAHAHAHAHA. nice introduction bes. Maya paturo ako. " HAHAHAHAHA nabuhay pa si nica doon 😂😂😂

Ayun nagmuni muni nalang ako. Pero may isang nagstuck sa isip ko eh

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

"Hi im kyle ivan teodore estrada...."

Hmmmm. Okay na din.

-gwapo
-matalino ( daw )
-maputi
-artistic ( daw )
-athletic ( nanaman daw )
-gentleman ( daw )

Grabe puro daw.

Malamang di mo pa siya kilala eh.

Ayyyyy haha nagjoke si konsensya HAHAHAHA

Nahanap mo ba yung joke ?

Ouch. Grabe naman si konsensya. Di na nga muna kita kakausapin. Nakakasakit ka. Sobra. Tagos sa bangs

Ayon so yun nga. Sabi nila. PACKAGE NA DAW SI KITE. pero wait hindi lang daw si kite. May bestfriend din siya na kaparehas niya. Sila yung talagang sikat DAW dito sa school. Well medyo wala naman akong pake sa kanila kasi ang ganda ganda ko HAHAHAHAHA.

anong connect nun ella ?

Tse ! Wag kang epal author makikinig nalang ako sa teacher. Habang nakikinig sa teacher ay may biglang pumasok na ulam. Yummmmmmmmmmmmmmmy ! Hahaha okay kumekerengkeng na ako 😑😑😑 pero grabe lang talaga ang gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo niya to the max. Wooooooh. Sheet of pad paper. Makalaglag panty siya. Pero sayang late siya. Wala na siyang award para sa attendance. Haha yun yung sabi eh may award daw yung walang incomplete, walang late at walang absent. Meron din naman daw sa academics, sa sport at yun nga sa attendance.meron din naman yung so called honor roll. Haha i love to be there. Matalino yata ako HAHAHAHAHAHAA at suuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuppppppeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeerrrrr maganda pa.

Magbuhat pa ng sariling bangko

Tahimik author !!!

So yun nga sino kaya siya ?

---

My Bestfriend's Boyfriend ( ON HOLD )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon