K y l e I v a n T e o d o r e E s t r a d a
-----
Hi. Ako nga pala si kite. Yeah parang saranggola lang. Hmmm kyle ivan teodore estrada is my whole name and i'm 17 years old.
Nasa may door na ako ng may nakita akong dalawang babae na nakatayo sa malapit sa door. Shet lang. Ang ganda ng curves nila pero parang mas mataba yung straight yung hair HAHAHA. yung kulot na babae. Naka tee lang naman siya then tokong. Kabilib. Dalang dalang niya. Tapos simpleng shoes. And sling bag. Yung kasama naman niya na maliit dun. Eh naka skater skirt tapos tee. Para silang kambal. Nuknung. Pangmodel
" ohh nandito na pala yung dalawang transferees natin. " napalingon naman silang lahat sa akin kabilang yung dalawa. Syempre sinong hindi mapapalingon eh sinabi ko yun in my husky voice. Hahaha. Kiddin' aside. Pero sinong namang hindi maiinlove sa akin
Tung unu niyan. Ang ganda nila naman pala nila. Kaya pala nagdodroll yung mga lalaki tapos ang sama ng tingin nung mga babae. Hahahaha. May kaagaw na sila sa prince nila.
Yung prince na tinutukoy ko ay dalawang. sila ay sina:
-KYLE IVAN TEODORE ESTRADA
-JUSTINE ANDREW KYLE ESTRADA
Kung sino nakapansin na parehas kami na meron kyle estrada ay dahil kambal kami. Oo kambal. Saklap nga kasi fraternal twin lang kami. Mas gwapo kasi ako sa kanya HAHAHA. Nagmana ako kay papa si papa din nagpangalan sa akin. Siya naman kay mama. Pero kahit ganun. Mas lamang pa rin ako sa kanya. Ako yung valedictorian siya yung salutatorian. Siya captain ng soccer ako naman sa basketball. Close kami niyan. Kaso ang pagkakaalam ng lahat ng tao sa ng eh magpinsan lang kami
" uhhh. yeah. i'm daniella and this is anica. " sabay hawak sa balikat ng kasama niya
" im kyle ivan. Kite for short. Halina kayo may upuan pa dun oh. Pangtatluhan kaso may nakaupo sa gitna " sabay ngiti ko sa kanila. Syempre. Papogi effect muna ako. Kikilalanin ko sila at dadamoves ako HAHAHA.
" okay lang " tapos nagtinginan sila. Okay ? Kambal sila ? Sabay eh. HAHAHA
umupo na ako sa pinakadulo kasi dun ang upuan ko kasama si jake.
Nakapasok na ang teacher at wala pa si jake. Lagot yun kay papa. First day na first day late. HAHAHAHA. Buti pa ako.
Introduction nanaman. Ano pa bang ieexpect natin ? At swerte ko. Ako ang unang magiintroduce. Saklap. Wala kasi si jake kung meron siya edi siya na nauna. Pero wala pa siya eh.
"Hi im kyle ivan teodore estrada. Kite for short and i am the president of this school's student council. Thank you " ayun at nagsigawan yung mga babae. Except yung dalawa.ano bang ineexpect mo ? Eh kilala lang nila pangalan ko.
" prince kite akin ka nalang"
"Will you marry me prince kite ?! Kyaaaaaaa "
At iba pa. Tounge na. Ayoko ng fame eh. Gusto ko yung normal lang. Eh tinuturing naman kasi kaming hari dito eh. Prince kite at prince jake pa nga tawag sa amin. Nakakasawa kaya.
Mag-iintroduce na pala yung dalawa. Tignan natin ang mga introductions
" hi im anica galvan. Transferree from ashleigh reyes' elite school. You can call me anica, nica, ica, annie. 15 years of age. Its nice to meet you." Shy pala siya. Hmm mabait naman siya. Pero ang inaabangan ko ay ang introduction ni daniella.
" hey guys ! Im Daniella Marie Chua but you can call me later. " what did i just heard ?! Kakaiba siya ah. Hmmm. I like that kind of girl. Maganda, may self confidence, sexy, sheeet. Matalino kaya siya ? Matry ngang isuggest siya sa cheer squad namin.
Oo. Medyo nacapture niya ako. Malakas charisma niya. Di ko alam may babae na pala na kaya ulit akong macapture
Narinig ko nanaman pangalan niya.
Ashleigh Reyes
First love
First kiss
First hug
First heartbreak.
Tungnu ang dami kong first sa kanya buti nga hindi first s*x eh. Hahahahaha. Gusto ko mapunta yun sa magiging asawa ko. Tungnu kinikilig ako. Shet pang bakla kasi eh.
Naalala ko pa yung time na nakipagbreak siya sa akin para lang sa isang jologs, mas matanda, may malaking glasses, walang kalaman laman ang utak at jeje na lalaki.
Hindi ko maiwasan na ijudge yung lalaki kasi naman walang panama sa akin yung lalaki eh ! Tapos ipagpapalit ako ?!
MASAKIT YUN SA EGO BRO !
gusto ko sanang magflashback kaso baka matulala ako. Pagalitan pa ako.
Hahahaha. Kung may time ako babalikan ko yung alaalang yun. Pero sa ngayon magpapantasya muna ako kay daniella. Shit. But she's a hot chick. Di pwedeng pakawalan ko siya. Di pwede.
J u s t i n e A n d r e w K y l e E s t r a d a
Shit, shit, shit !!! Late na ako sa first day ko. Tungnu naman kasi. Di ako ginising ni kyle. Tarantado yun. Alam naman niyang tulog mantika ako tapos iiwan niya ako ng ganun. Langya din yung nanay ko. Gisingin ba naman ako sa pamamagitan ng pagbuhos ng malamig na tubig.
Nandito na ako sa harap ng door. Woooh ghad kinakabahan ako. Wala na.
*knock knock*
"Oh here you are Mr. Estrada. Introduce yourself first before you take your sit." What i hate most is this. Grabe. Ako na napapahiya ngayon. Well ill introduce myself first.
" I'm jake nice to meet you all."
Well thats not new. Boring ako sa introductions eh. By the way, im Justine Andrew Kyle Estrada. Jake for short. Half- cute half-gwapo. De joke lang. Fraternal brother ni kite. Na ngayon ay masama ang tingin sa akin ng 'lagot-ka-kay-papa-mamaya' look. Oo nga pala. Tae that ! Nalate pala ako.
"Uy bro wag mo naman sabihin kay papa. Tutal first day naman. Maya maya pa yung attendance eh." With puppy eyes na ako niyan ha ? Nakatingin na din yung iba sa akin.
"Nope." Emphasizing letter p. Nangasar pa ang loko.
"Papakilala kita kay dandan." Actually nakilala ko si dandan. Ayy daniella pala kasi dandan tawag ko sa kanya. Nakilala ko siya sa park nung nagjojogging kami and fortunately nasa same village lang ang mga mansyon namin. Nuks. HAHAHA. Ang bading -_-
" dandan ? As in daniella marie chua ? Deal. " anak ka ng nanay natin ? Natamaan na ata ang aking utol !
" yieeeeeeeeee ! Lab at pers sayt yan bru !!!!" Nababading ako sa brader ko. Nagkagusto nadin ng bago sa dinami dami ng minutes na nasayang.
" class are you listening ?" Oh napapitlag kaming dalawa. Nandito pala si ma'am
" i'll group you all. 4 members in a group. So we will be having 12 groups all in all. " please si nics ang kagrupo ko. Please please.
Naghiyawan yung mga kaklase namin. Alam na namin mga isisigaw ng babae.
1.......
2.......
3.......
" kyaaaaaaaaa ! Gusto kong kateam si prince kite at prince jake !"
"Marry me kite !!!! Di ako mangagabit !!!!"
" tahimik !!! Sa akin silang dalawa !!!! Kyaaaaaaaaaaaaaa !!!! babies !!! Cam tu meh !!!!!"
Ohmy. Yan nanaman sila. Pero gusto kong kateam si nics. Crush ko hahahaha.
" class quiet down. Since annie and ella are the transferrees here. And we all know prince kite and prince jake right ? They will be forming group number 1. So group yourselfs. Ill give you 5 minutes. Exclude kite, jake, annie and ella. Start now."
Boom yeah !!! Nagtingin kami nung kapatid ko. Sign of damove number 1. Yeah dadamove na kami.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Boyfriend ( ON HOLD )
Teen FictionAng aking bestfriend ay babae. Ako ay babae ang boyfriend niya ay lalaki