Thời gian trôi đi thật nhanh, mấy chốc đã 2 tháng trôi qua, Thần Tinh được cha cẩn thận chăm sóc nên thần sắc tốt lên trông thấy, nhưng vẫn như trước lặng yên không nói, vẫn là không thể tiếp thu sự tình phát sinh trong khoảng thời gian này.
Một hôm, bác sĩ theo thường lệ tới đây kiểm tra có đề xuất một vấn đề, khiến ông chấn động.
"Ngươi là nói..."
"Lúc trước ông nói Thần Tinh hôn mê bị người đưa đến tận cửa nhà, chứng tỏ tên cưỡng gian biết được địa chỉ nhà ông, thậm chí còn biết lai lịch của Thần Tinh. Nếu hắn biết Thần Tinh có thai, lấy lí do này uy hiếp, ông xử lí thế nào đây?"
Chưa đến ba tháng đã xảy ra biết bao chuyện động trời, hơn nữa tinh thần Thần Tinh vẫn luôn khiến ông ngày đêm suy nghĩ, nhất thời không nghĩ tới chuyện khác, lúc này bác sĩ một lời nói ra, mới cảm thấy sự tình phi thường nghiêm trọng.
Chính là bởi vì sợ sự tình bị công khai khiến Thần Tinh bị người đời chỉ trỏ, nên ông mới không thể không im lặng mà cho qua. Nếu tên cưỡng gian kia không buông tha nhà bọn họ, mà Thần Tinh từ nhỏ đã không may mắn lại chịu thêm tổn thương, bọn họ chẳng lẽ vẫn tiếp tục nhẫn nại không làm gì?
Nghĩ đến hiện tại Thần Tinh một đời gần như hỏng, ông chủ nhất thời vô lực, tê liệt ngã xuống ghế.
"Chỉ có thể dọn đi..."
Cuối cùng, ông lẳng lặng mà nói.
"Chính là, trong thời gian ngắn như vậy, kiếm được nơi nào để đi đây..."
Ông từ hai bàn tay trắng đến trấn nhỏ này, vốn sẽ sống yên phận ở đây cho đến già, ở địa phương khác hoàn toàn không quen biết một ai, hiện tại, có thể đi chỗ nào đây?
Bác sĩ nghĩ nghĩ nói: "Yên tâm đi, việc này tôi sẽ an bài, tôi cũng quen biết mấy người ở phương diện này."
Ông nghĩ nghĩ, nhìn bác sĩ nói: "Nhưng là nó vẫn còn nhỏ, Thần Tinh bây giờ..."
Bác sĩ liếc mắt một cái liền nhìn ra ý tứ của ông, nói: "Không sao, tôi và hai người cùng đi, tôi kỳ thật cũng muốn sớm rời đi, chẳng qua đối với Thần Tinh có chút không yên lòng, nó còn gặp phải tình huống này ... Cho nên tôi sẽ ở lại với hai người..."
Ông nghe xong liền cảm động không thôi, mấy năm nay khi thần tinh bị sốt hay thân thể khó chịu, nếu không có bác sĩ này, ông thật sự không biết nên đi tìm ai giúp đỡ. Hiện tại cũng vậy, nếu như không có vị bác sĩ đáng tin cậy này, ông và Thần Tinh chỉ có thể càng tệ hơn.
Xong, chuyện này liền như thế quyết định, đi đâu, đến địa phương nào, ông cơ hồ toàn quyền giao cho bác sĩ kiểm soát.
Một tháng sau, tại trấn nhỏ ở Tiểu Điếm* sống gần mười lăm năm, ông mang con trai lên xe rời đi, từ nay về sau bọn họ sẽ không trở về nữa.
*Tiểu Điếm là một quận thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL/EDIT) Thần Tinh (Song Tính, Sản Nhũ, Sinh Tử)
General FictionĐộ dài: 9 chương + 1pn Thể loại:Cao H, phúc hắc cường công x song tính nhược thụ ,chính kịch, 1x1, hiện đại, sinh hoạt đô thị 🔞Lưu ý: song tính, sinh tử, sản nhũ! Thụ bị cưỡng gian năm 13t ⚠KHÔNG REUP! KHÔNG CHUYỂN VER ⚠Xào lại QT, chỉ đúng 70-80% ...