Chương 8 (H)

17.5K 299 4
                                    

Nhoáng một cái đã một tháng trôi qua, vào lúc Thần Tinh đầy tháng Tống Nham liền mang cậu đi làm đăng ký kết hôn.

Ngày đó Thần Tinh mặc lên bộ quần áo hết sức trung tính, sau khi có thai cậu cũng chưa từng cắt tóc, tóc dài ngang vai, hơn nữa trông cậu cực kì thanh tú đáng yêu, nên mới chỉ nhìn qua thì chẳng ai đoán được giới tính thật của cậu.

Thần Tinh mới 14 tuổi nên chỉ cao hơn 1m5 một chút, đứng cạnh Tống Nham cao hơn 1m8 trông cực kì nhỏ xinh. Những cặp đôi đũa lệch thành đôi cũng không phải chuyện hiếm, ngược lại khiến không ít người hâm mộ nói vợ nhỏ như vậy thật giống chú chim nhỏ nép vào người, khiến người ta cực kì nâng niu yêu quý. Mà lão công bộ dạng cao đại soái khí, trông cực kì xứng đôi.

Giấy kết hôn rất nhanh đã làm xong, khoảnh khắc cầm giấy kết hôn trong tay, nhìn trên giấy có dán ảnh hai người chụp chung, Thần Tinh hốc mắt không thể nhịn được phiếm đỏ: :"Sau này cậu cùng bác sĩ đã chân chân chính chính là vợ chồng hợp pháp rồi nha"

Biết cậu suy nghĩ cái gì, Tống Nham ôm chầm lấy cậu, hôn một cái lên trán nhỏ xinh, cơ hồ là bán ôm bế cậu lên xe.

Sau khi làm chứng nhận giấy kết hôn, hai người không tổ chức đám cưới mà chỉ tổ chức tiệc tối tại nhà, coi như là chúc mừng hai người chính thức trở thành vợ chồng.

Ngày thứ ba sau khi làm giấy kết hôn, Lý Thận bế cháu cưng nhìn hai người rời nhà đi hưởng tuần trăng mật, bởi vì thân thể Thần Tinh còn có chút suy yếu nên chỉ đi gần chứ không xa, địa điểm là bờ biển tương đối ấm áp trong thành thị.

Lúc mới đến nơi, Tống Nham còn rất làm bộ làm tịch mà mang Thần Tinh ăn nhậu chơi bời bốn, năm ngày liền. Sau cùng liền lộ ra bản mặt thật, không thể chờ đợi được mà đóng cửa lại bắt đầu chơi trò bắt bướm, ăn sạch Thần Tinh không còn một mẩu xương.

Bởi vì bướm xinh của cậu mới lành vết, Tống Nham không dám chơi đến quá mức, liền dùng chim lớn dã dồn dập vào lỗ hậu của cậu. Lúc trước cũng đã thảo phạt lỗ đít dâm này hơn tháng rồi, hiện tại Thần Tinh đem chim lớn ăn đến tận cùng cũng không có vấn đề gì, khổ nỗi là mỗi khi đút đít cậu thì Tống Nham say mê không dứt được, lần nào cũng khiến Thần Tinh khóc thút thít xin tha. Nhìn bộ dạng cậu như vậy thì hắn càng nứng tình, dã dồn dập không có điểm dừng.

Hiện tại Thần Tinh đang bị bác sĩ đè lên giường, chim lớn cắm vào lỗ hậu, cặc to nắc điên cuồng dũng mãnh, mỗi lần địt vào đều khiến đầu cậu đập vào thành giường, rồi hắn mới kéo cậu lại, bắt ép lỗ nhỏ ăn hết cặc bự đen tím.

"Ưm a... Bác sĩ... Bác sĩ..."

Cuộc làm tình này đã kéo dài 1 buổi chiều khiến Thần Tinh lực bất tòng tâm, phát ra tiếng rên rỉ xen lẫn lời cầu xin tha.

"Thần Tinh Thần Tinh..." Tống Nham thanh âm thấp trầm thô ách, dùng sức mà địt vào thân thể Thần Tinh từng chút một, "Em quá đỗi xinh đẹp, anh thật không biết nên yêu thương em như nào cho tốt... Thật muốn đem em nuốt vào bụng, chỉ có thể là của mình anh."

Tiếp nối là một trận cuồng thao, hai tay hắn bóp vòng eo mảnh khảnh của cậu điên cuồng đụ ra đụ vào, mạnh đến nỗi muốn đánh tan linh hồn của Thần Tinh, cuối cùng hắn vọt tới chỗ sâu nhất, đem tinh dịch bắn toàn bộ vào trong thân thể đang co giật của cậu.

(BL/EDIT) Thần Tinh (Song Tính, Sản Nhũ, Sinh Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ