Chương 4

18.2K 515 18
                                    

Vì hai người đã xác nhận quan hệ nên xưng anh-em cho tình thú hen

¤¤¤

Chuyện của Tống Nham cùng Thần Tinh đã ước hẹn rồi. Thần Tinh còn một tháng nữa là sinh. Trong hơn nửa tháng này Lý Thận vẫn tự chăm sóc con trai, mà Tống Nham đang cố gắng đi làm hộ khẩu cho cậu, có lẽ do hắn vận may tương đối tốt, không đến một tháng đã làm xong.

Tống Nham đem hộ khẩu cho Lý Thận nhìn, nói: "Theo ý của ông, Thần Tinh giới tính nữ, tuổi 13. Mười tám tuổi chính là tuổi nữ giới hợp pháp kết hôn, chờ hài tử sinh xong, kết hôn, hài tử cũng có thể thuận lợi vào hộ khẩu, không có vấn đề gì."

Lý Thận nhìn hộ khẩu có tên Thần Tinh, hốc mắt không khỏi phiếm đỏ, trước bởi vì thân thể có chút khó nói của cậu nên không thể đi làm giấy khai sinh, cho nên việc này khiến chuyện làm hộ khẩu rất khó khăn, hiện tại Thần Tinh có được hộ khẩu, cũng đã là người có thân phận.

"Tống Nham, cảm ơn ngươi."

Tống Nham cười, " Không cần khách khí đâu. Sau này ông chính là cha vợ của tôi, có thể tùy tiện sai sử tôi rồi, việc này đã nhằm nhò gì."

Lý Thận bị hắn chọc cho không thể nhịn được cười.

Tới gần dự tính ngày sinh, Thần Tinh ngực trướng đến lợi hại hơn, Tống Nham vẫn luôn duy trì mát xa, chẳng qua hai người chi gian thân mật ngày càng nhiều. Dù sao cũng đã xác định mối quan hệ, hết thảy đều là đương nhiên.

Hôm nay, Tống Nham đặt Thần Tinh ngồi ở trên đùi của mình , từ phía sau ôm cậu, hai tay đặt ở hai vú trướng đến có chút cứng, xoa nhẹ trong chốc lát, rồi lại dịch tay xuống bụng to mà sờ sờ.

Nhìn bác sĩ đang vuốt ve bụng mình, thần tinh có chút bất an hỏi: "Bác sĩ, anh sẽ ghét đứa bé này sao?"

Tống Nham thành khẩn mà trả lời: "Sẽ không, nó là hài tử của em, anh cũng sẽ yêu thương nó như con ruột."

Thần Tinh không thể nhịn được mà cười, đôi môi phấn nộn khẽ cong lên, trông đặc biệt thanh tú nhu thuận, Tống Nham nhịn không được mà cúi đầu ngậm đôi môi mê người này.

Thần Tinh ngay từ đầu thực chán ghét cái thai trong bụng này, nhưng trong mấy tháng nay, nhất là lúc đứa bé nghịch ngợm nhúc nhích, cậu có thể cảm nhận được chân nó đạp vào bụng cậu, khiến thần tinh hết sức ngạc nhiên và cảm động, dần dần cũng chờ mong đứa bé này sinh ra.

Tống Nham hôn thần tinh đến thở hồng hộc, nhìn hai gò má ửng đỏ của cậu, tống nham mỉm cười thật sâu, hai tay lại sờ lên hai vú, cẩn thận lại ái muội mà nhu ấn, ngón trỏ thỉnh thoảng tại đầu vú nhẹ nhàng cọ xát.

"Thần Tinh, thoải mái không?"

"Ưm... Thoải mái..."

Thần Tinh theo bản năng mà trả lời, thực sự bác sĩ nắn bóp rất dễ chịu, nhưng hôm nay, tựa hồ phát hiện được điểm gì, thần tinh đỏ mặt trộm liếc mắt nhìn bác sĩ một cái.

"Bác sĩ cũng rất thích nha." Tống Nham cúi đầu hàm trên vành tai mềm mềm của cậu: "Thần Tinh vú vừa nhỏ vừa đáng yêu, da nộn trắng noãn, sờ lên tựa như bị nam châm hút lấy, dù có cố thế nào cũng không ngừng lại được."

(BL/EDIT) Thần Tinh (Song Tính, Sản Nhũ, Sinh Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ