Chương 5

17.2K 440 4
                                    

  Từ khi Tống Nham cùng Thần Tinh thành người một nhà, Lý Thận liền an bài bọn họ ở cùng một phòng, dù sao cậu hiện tại bụng lớn sắp sinh, cũng tiện để Tống Nham chăm sóc.

Một nguyên nhân khác là Lý Thận tin tưởng Tống Nham, biết hắn là người có chừng mực, Thần Tinh thân thể đang khó chịu như vậy thì hắn sẽ không bắt nạt cậu. Quả nhiên sau khi hỏi Thần Tinh sự tình, biết Tống Nham nhiều nhất cũng chỉ là thân mật sờ một chút, không có tiến đến bước cuối cùng, Lý Thận mới vui mừng, cảm thấy mình không nhìn lầm người.

            Bởi vì thân thể Thần Tinh đặc thù không thể đến bệnh viện sinh đẻ nên Tống Nham liền ở trong nhà chuẩn bị hết thảy các thiết bị hỗ trợ sinh sản, mà kiểm tra, khám bệnh hắn đều tự mình động thủ, cẩn thận tỉ mỉ khiến Lý Thận rất an tâm.

            Một ngày vào buổi chiều, Lý Thận ra ngoài mua thức ăn, Tống Nham ở trong phòng kiểm tra thân thể cho cậu. Hắn đặt cậu nằm trên giường mềm mại để kiểm tra tim thai, tại bụng lớn nhô cao mà vuốt ve, nhìn xem thai nhi có ổn định hay không.

            Tống Nham bàn tay ấm áp mạnh mẽ, tựa hồ mang ma lực nói không nên lời, Thần Tinh mặc cho hắn sờ sờ, liền cảm thấy có chút không đúng, Tống Nham ngẩng đầu nhìn, nhìn thấy cậu mắt ngập sương nhìn hắn không tha.

            Tống Nham thấp giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

            Thần Tinh nhỏ giọng nói: "Thân thể thật kỳ quái..."

            "Chỗ nào không thoải mái sao?"

            "Không phải..." Thần Tinh có chút bất an mà chà xát hai chân: "Phía dưới... Có chút kỳ quái..."

            "Hả?" Tống Nham nghĩ nghĩ, nhìn xuống hạ bộ của cậu, thấy quần ngủ đỉnh lên một túp lều nhỏ, không thể nhịn được mà cười.

            "Thì là như vậy."

            "Bác sĩ..."

            Thần Tinh biết Tống Nham nhìn thấy, xấu hổ đến đem mặt che lại.

            Tống Nham sờ soạng quần lót của cậu, cách vải dệt mỏng manh chụp lên chym nhỏ của thần tinh, nhẹ nhàng xoa một chút, Thần Tinh mạnh mẽ mà run lên một cái.

            "Thì ra là Thần Tinh đang nứng sao?"

            Tống Nham nắm trong tay bé chym nóng nóng vả lại nhỏ xinh, thấp giọng mà cười.

            Thần Tinh sau khi có thai thân thể càng trở nên mẫn cảm, có đôi khi ban ngày cửng lên, phía dưới hơn phân nửa đều là dựng đứng. Ở trường học có dạy về khóa sinh lý, cậu tại phương diện này không phải là không biết gì, nhưng cậu không thích cảm giác không thể khống chế này, cũng hiểu được chính mình thực dâm loạn. Lúc nào cũng là cố nhịn xuống dưới, nhưng hôm nay bác sĩ vừa mới sờ, cậu đã cảm thấy có chút nhịn không được. Chym nhỏ biến to thật kỳ quái, muốn được bác sĩ vuốt nắn.

(BL/EDIT) Thần Tinh (Song Tính, Sản Nhũ, Sinh Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ