Meet Me At Room 96

112 9 1
                                    


Disclaimer: Any parts of the story that has resemblance to actual person dead or alive is not intended and only coincidental. All of the characters and the events of the story is just a work of fiction.

No parts of the story is permitted to use or copy in any way without the Author's permission, Thank you.

*****************

*THIS IS AN EPISTOLARY KIND OF STORY

*SORRY PO MUNA SA ENGLISH KO HINDI PO TALAGA AKO GANUN KA FLUENT AT HINDI PO AKO TOTALLY NAKAPAG-ARAL NG SYNTAX SO PLEASE CONSIDER MY FLAWS.

*GUSTO KO SANANG MAG-SORRY IN ADVANCE SA MGA MISPELLED AND TYPOS... (DUHHH WHO CARES, EPISTOLARY NAMAN TO)(I HOPE NGA WALANG MAG-CARE)

*GUSTO KO PO MUNA SANANG IPAALAM NA THIS IS AN ON GOING STORY SO MAYBE MAY MGA LIGHT LANG NA BABAGUHIN PAG NI-REVISE ULIT. BUT DON'T WORRY, WALANG MAGBABAGO SA ISTORYA.

*ABOUT NAMAN SA APPLICATION NA GINAMIT NILA. ISA ITONG APP NA GAWAGAWA LANG YOURS TRULY. ISA ITONG SOCIAL MEDIA APP NA YOU HAVE YOUR OWN CHATROOM NA KUNG SAAN PWEDE DIN PUNTAHAN NG KAHIT SINO. PWEDING ELOCK WHENEVER THE USER WANTS. MERON DIN ITONG PRIVATE MESSAGE.

*PAALALA LANG PO NA HINDI PO AKO EXPERT SA WRITING SO MAYBE HINDI LAHAT MA PE-PLEASE SA WRITING SKILLS KO BUT OKAY LANG IBAIBA NAMAN TAYO NG TIPO (OR AKO LANG TALAGA YUNG PANGIT ANG TIPO)

*SA MGA MAGSASABI NAMANG ISA ITONG TRASH, THEN DON'T READ IT OR TELL ME THAT IT IS A TRASH. HINDI NAMAN SA I DON'T ACCEPT CRITICISM, IT'S JUST THAT YOU'RE ONLY WASTING YOUR TIME BECAUSE THAT JUST WON'T EVEN STOP ME FROM WRITING. IF YOU DON'T HAVE ANYTHING NICE TO SAY, KEEP IT TO YOURSELF. PERO HINDI NAMAN SA HINDI NA TALAGA KAYO PWEDING MAGCRITICISE, PWEDE NAMAN, JUST KNOW YOUR LIMITS LANG

*SA MGA SUSUPORTA TENKYU BERIMATS TALAGA! "THANK YOU" WOULDN'T JUST BE ENOUGH TO EXPRESS MYSELF HOW GLAD I AM. SO TO PAY YOUR KINDNESS AND YOUR SACRIFICES IN READING THIS STORY, GAGAWIN KO ANG BEST KO TO PROVIDE YOUR SATISFACTION. AGAIN, THANK YOU

*SO ENJOY THE STORY AND I HOPE YOU WOULD LIKE IT. THANK YOU (KAHIT PAULIT-ULIT)

-ALICE ALISYA

Please Read MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon