Song Ngư bức bối đuổi Kim Ngưu ra khỏi nhà, mặc kệ anh có khuyên răn như thế nào. Cô thừa biết người duy nhất có thể dỗ cô vào những cơn ác mộng đáng sợ, người sẽ thức trắng đêm để chăm cho cô ngủ là anh. Nhưng cô vẫn bướng? Thôi nào cô gái, đừng vì chuyện lặt vặt này chứ?
Cô giận dỗi, những bước đi của cô cô cố tình dặm nó thật mạnh. Chứng tỏ cô đang rất khó chịu. Về phía sàn nhà thì thật là đáng thương.
" Sàn nhà : Tôi đã làm nên tội tình chi? "
Bỏ qua thằng sàn nhà, Kim Ngưu bây giờ cũng dỗi không kém. Tụi con gái thật khó hiểu. Anh bị tống khứ ra khỏi nhà thì liền chạy đi nhậu.
Vẫn một người, một vị trí, một nỗi buồn.
Nói thế chứ không phải thất tình, lỡ tay chọc vợ giờ nó đuổi ra khỏi nhà. Anh cũng chẳng biết phải làm gì để dỗ cô, son màu nào hiệu nào vợ anh chẳng có. Cứ chọc riết rồi tặng son, giờ không biết dỗ như thế nào. Cũng vừa lắm...
- Mụ nội nó chứ, tối nay biết ngủ ở đâu?
Đang hoàn cảnh éo le thì gặp anh Giải. Không biết từ lúc nào mà anh đã ngồi đối diện uống hết hai lon bia.
- Son đâu sao không tặng? Con Ngư nó đuổi mày đi thật à?
- Đuổi thật anh ạ. Còn son hả? Nó có đủ, không còn gì để tặng...
- Tặng nó cái thai chắc được đấy?
Kim Ngưu trợn mắt. Ngoài ông ra còn ai dám làm liều?
- Anh cứ đùa, em không thích ăn cơm trước kẽng. Mà sao anh ở đây, không về với chị Mã?
Cự Giải cười khổ nhìn Kim Ngưu. Tôi đoán sẽ lại một pha nghịch ngu đến từ vị trí của một người trưởng thành như Cự Giải.
- Lỡ dại nhìn vợ tắm, đuổi đi luôn.
Thật chứ, ai dâm như ông Giải? Bởi vậy ông anh đây mới có biệt danh Fuck boy đội lốt quý ông. Mấy đứa con gái mới nhìn vào Cự Giải chắc chắn sẽ nghĩ rằng đây là một người đàn ông tử tế và biết yêu thương vợ. Tôi mạnh dạn phán: " SAI LẦM! "
Hỏi chị Mã đi sẽ biết. Đêm nào cũng bị cưỡng hôn. Hôm nào xui chồng uống rượu thì bị đè ra thịt. Ôi, tôi khổ dùm chị Mã.
- Vậy anh có định về không?
Chú Ngưu hỏi nhẹ Cự Giải. Hai anh uống hơn hai thùng bia mà vẫn tỉnh bơ buôn dưa lê như bà bán cá ngoài chợ. Anh Giải suy nghĩ hồi lâu, nên trả lời sao nhỉ?
- Một là anh tự lết xác về, hai là vợ đích thân đi đón nếu đã quá trễ.
Quả là một cô vợ quốc dân, ai cũng thèm. Kim Ngưu trầm trồ, phải chi Song Ngư vợ anh cũng như thế thì đỡ biết bao. Khổ cái tính Song Ngư nó còn trẻ con dù đã hai mươi sáu nồi bánh tét. Số phận đưa đẩy, trời ban của nào thì nhận của đấy, chịu thôi.
Giờ đã hơn mười hai giờ, vợ anh ngủ chưa nhỉ? Tôi không biết ngủ hay chưa nhưng chị Mã đã xách đít đi đón chồng về rồi đấy.
- Đi về. Thằng Ngưu cũng về đi, con Ngư chị nghĩ nó nhớ mày rồi đấy.
Chị Mã nhẹ nhàng vỗ vai an ủi Kim Ngưu. Cự Giải nghe thế cũng đứng dậy chuẩn bị đi về với vợ.
- Anh trả cho, chú suy nghĩ cho kĩ rồi hẳn về, không thêm hoạ thì khổ.
Kim Ngưu nhìn hai người họ nắm tay đi về. Bị đuổi nhưng vẫn hạnh phúc nhỉ? Cầu trời lạy Phật cho Song Ngư vợ anh cũng đón chồng về như thế. Nhưng, con tác giả đéo cho thế, mày phải tự đi về nhà, thức tỉnh đi con ơi!!!
Kim Ngưu chán đời lết xác về với vợ. Vừa đi vừa ngắm sao mà quên nhìn đường, anh va phải cây cột điện trước mặt. Ngơ ngác tưởng có đứa đụng mình không biết xin lỗi, anh giơ tay đấm cho mấy phát. Thốn bỏ mẹ.
" Ông chủ quán nhìn từ xa : Mày bị điên à? "
- Ủa đụ má, cây cột điện.
Thương thay phận làm chồng của Kim Ngưu. Tác giả sẽ cho anh về nhà ngay và luôn. Bây giờ anh đang đứng trước cửa nhà và
- Vợ ơi?
Cô đang ngủ, dưới phòng khách. Chờ anh à? Chắc thế. Nhưng anh lo. Cô đang chảy mồ hôi kìa. Rất nhiều. Ác mộng chăng? Chắc rồi, đó là tật xấu của cô.
Cô đanh mặt lại, hai tay bấu chặt vào tấm mềm, người co ro run rẩy.
Anh chạy lại, ôm lấy cô, tay vuốt tóc ngược ra phía sau, nhẹ nhàng lâu đi những giọt mồ hôi ấy.
- Anh ở đây. Em không cần sợ...
Cô mở mắt, thấy anh, oà khóc trong lòng, cô sợ lắm.
Anh cũng sợ, sợ thấy cô khóc, sợ thấy cô không thể thoát ra khỏi cơn ác mộng, sợ một ngày cô mắc kẹt trong đấy mãi.
Nhưng không sao đâu anh ạ, tác giả tốt, tác giả cho hai người bên nhau, tác giả cho hai người về phòng ngủ nhé? Biết vì sao không? Vì tác giả đéo biết viết gì nữa nên tác giả cho hai bây về phòng. Hết. Cảm ơn độc giả và hai người đã nghe.
= ̄ω ̄=
T2, 6 tháng 4 năm 2020 • 15:58
Các bạn nhanh chân bình chọn nhân vật cho fic mới của tui đi. 20:00 tui chốt mà lòi ra cái phiếu nào là tui bỏ đấy nghen ;)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Hotsteps
Umorismo07/05/2019 <3 Nữ: Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư Nam: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Bảo Bình