Phiên Ngoại : Nội Tâm Của Tán Tán

405 28 4
                                    

                   Mọi người đều lừa gạt tôi đều nói em ra đi rồi, không phải trong vòng 1 tháng nay em đều qua phòng tôi sao ? không phải tôi nằm viện em đến thăm tôi sao ? Em còn gọi tôi là " Tán Tán ". Chỉ có em gọi tôi như vậy không phải sao ? Hôm nay em thật soái a, lại còn mặc blouse trắng nữa chứ, không khác gì thiên thần áo trắng bước ra từ tranh vẽ cả.
                   Ai cũng bảo tôi là nhận lầm người,sao tôi có thể nhầm em với ai khác chứ, nụ cười nè, đôi mắt nè và cả cái tên em thường gọi  tôi. Có phải hôm nay em ngại không, tại sao lại không hôn tôi ? Em không còn thương tôi nữa sao ? Em bảo hôm nay chúng ta sẽ dọn ra ở riêng, em có biết tôi vui cỡ nào không ? Bởi vì ngày  ngày chúng ta cũng không phải diễn " Anh Em " nữa, không phải kiềm chế nữa như những cặp yêu nhau khác.
                    Em ngày ngày đều làm việc chả quan tâm tôi gì cả, có phải tôi luôn gọi tên em làm em chán ghét tôi không ? Nên em cảm thấy tôi phiền. Em lại ra ngoài rồi, hay tôi nấu món ngon thay thế món mì hồi nảy em cho tôi ăn vậy. 9g-10g thời gian cứ trôi, a tôi lại ngủ quên rồi, 2g rồi sao em vẫn chưa về, tôi vẫn chờ em về nè, em mau về đi.
                   Là trên giường ? Có phải đêm qua em bế tôi vào phòng không, a còn nữa đồ ăn đồ ăn, tôi phải mau xem thử. A chén bát đều được rửa rồi, tôi biết em sẽ không giận tôi mà. Thật kì lạ, tại sao em ấy lại trầm mặt với tôi rồi ? Cũng lâu rồi, sao em không bắt chuyện với tôi ?
                    Có phải bây giờ em không còn thương tôi nữa không ? Hôm nay chúng tôi dọn dẹp phòng, dù trong phòng chỉ có 2 ta mà dường như thời gian đang ngưng động lại. Dù không nhiều nhưng tôi rất muốn em gọi tên tôi, dù là lấy xô nước nhưng cũng đủ hạnh phúc khi nghe giọng em. Nhưng tôi đã sai, tôi tự hỏi từ bao giờ chúng ta có khoảng cách như thế.
                    Tôi có nên kết thúc không ? Tiếng chuông điện thoại tôi đang reo lên, là Cảnh Vân,  Cảnh Vân gọi tôi. Là 1 người bạn thời cấp 2 của tôi, chúng tôi chơi với nhau rất vui, có tôi có Cảnh Vân và cả Phàm Phàm. Dạo gần đây tôi và cậu ấy hay đi ra ngoài chơi, chuyện buồn vui gì tôi điều kể cho cậu ấy, cả chuyện tôi và Phàm Phàm cậu ấy cũng biết.
                    Tình cảm của tôi cũng phù thuộc vào thái độ của em, em đã không còn quan tâm tôi rồi, tôi cũng không có lí do gì để giữ em lại rồi, nên đành buông tay thôi. Ngày hôm nay tôi phải nói chia tay em, tôi không thể kiềm chế nữa rồi, nước mắt cũng lăn trên mi rồi.
                      Em nói em " u " tôi sao ? Tôi có thể tin được không ? Trong khoảng khắc nào đó ở trong đôi mắt ấy tôi đã thấy được 4 chữ " Chân Tình Thực Cảm " từ em, bản thân tôi không kiểm soát được rồi mà nhanh chóng ôm chầm lấy em. 
                      Buổi sáng, chúng ta cùng nắm tay nhau đi dạo quanh thác nước Quí Châu,1 phong cảnh vô cùng đẹp, có em và có cả tôi. Tôi từ phòng tắm đi ra đã bắt gặp đôi mắt manh thú của em ấy, tôi cảm thấy không xong rồi tôi sẽ bị ăn thịt mất. Vòng tay của em thật chật quá, nụ hôn của em cũng mãnh liệt quá, tôi không thể thở được rồi. Nụ hôn nhẹ nhàng trước đây của em đâu rồi ?
                         Đôi môi hư hỏng của em đang hôn vào đâu thế ? Bàn tay của em có phải không nghe lời chủ rồi phải không ? Em hôn mãnh liệt như thế, định không cho tôi thở à ? Em thật mạnh bạo a, sao lại đẩy tôi xuống giường ? Em có thể ngưng những lời trêu ghẹo tôi được không, thật xấu hổ quá a. Lưỡi của em đang đụng chạm vào chỗ nhạy nhất của tôi rồi, cậu nhóc thật hư a. Giọng của tôi không kiềm chế được rồi, tôi thật sự muốn ra nhưng em lại đem tôi vào phòng tắm làm những chuyện xấu xa
                         Tôi muốn em vào trong tôi nhưng em lại sợ tôi đau, tôi cũng chuẩn bị tâm lí rồi, nếu em không vào có phải em thật xấu xa không phải sao ? Đừng kiềm chế  bản thân mình nữa, em cũng muốn thỏa mãn mà, tôi sẽ không phụ lòng em. Tôi cũng đau lắm chứ nhưng tôi sẽ cố chịu đựng, chịu đựng 1 chút nữa thôi, 1 chút nữa thôi. Tôi có thể nghe được  tiếng cơ thể của chúng ta hòa quyện vào nhau, cũng giống như tiếng rên thỏa mãn của em và tiếng rên kích thích của tôi, chúng như là 1. Đêm ấy chúng ta đều " Ra " cùng nhau, tôi rất hạnh vì người đó là EM.

[ BÁC CHIẾN ] NGƯỜI TÌNH NHỎ CỦA TÔI, TÁN TÁN ! ~ ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ