AJ at the side --------------------------------->
_____________________________________________________
Gab's POV
Naglalakad kami ngayon papunta sa Guidance Office.. Kairita ang layo na ng linakad namin hindi pa rin kami makarating sa lecheng office na yan....
Maya maya pa ay nakarating na din kami at binuksan nung lalake yung pinto ng Guidance office at pumasok na sila pati na din si Faye...
Nagpahuli lang ako ng pasok.....
Pagpasok ko nakatingin naman silang lahat...
"O, sumama ka pala..Ang galing mo din magpapansin no?Desperada masyado"-sabi nung lalakeng AJ atng pangalan.. Nagtawanan naman lahat ng nasa Guidance Office except lang kay Faye.. Wala pa ata yung ooficer dito..
Kapal muks ng lalakeng to.....
Akala niya isa ako sa mga babae na nagpapansin...
pwes nagkakamali siya....
siya naman ang ipapahiya ko...
"Encyclopedia ka ba?"-tanung ko yung AJ.... at nagtawanan naman sila.. tssss.. mga baliw..
"Aba pre, humihirit..Sagutin mo"-sabi nung isang kasamahan niya.. tsss.. Mukhang playboy..
"Bakit?"-pabirong tanung nung AJ...
"ANg Kapal mo kasi"-cold kung sabi ko..
"BOOM!"-sabi nung kasamahan niya..
"tsss.."-yung nalang nasabi niya.... Maanu niya..
At yun nga umupo na sila sa upuan..
Ako naman umupo ako sa floor, tapus kinuha ko yung headset ko at yung iphone 5 ko habang hinihintay yung Guidance Office, pa VIP pa kasi yung leche...
AJ's POV
Andito kami ngayon sa may Guidance Office.. Hinihintay pa namin yung Officer dito, palagi kasing late yung officer dito...
Tiningnan ko naman yung records nung dalawang babae.... Mga Transferee lang ata to, ngayon ko lang kasi nakita...
ito yung nasa record nila:
NAME: Faye Jerika Santiago
AGE: 16 years old
BIRTHDATE: August 16, 1996
HOBBIES: Eating, Playing, Dancing, Singing, Talking...
GUARDIAN/: Mrs. Felissa D. Santiago
tsss... kaya pala madaldal tong Faye nato e hobbit niya na yung talking..
Sinunud ko namang tingnan yung record nung babaeng nakasagutan ko kanina.. Yung babaeng walang emotion or should i say emotionless...
ito yung nasa record niya..
NAME: Gabrielle Isabelle Yao
AGE: 16 years old..
BIRTHDATE: December 13, 1996
HOBBIES: __________________
GUARDIAN:__________________
Yan ang nasa record niya, hindi niya nilagyan yung guardian tapus wala siyang hobbies, tao pa ba tong babae na to...
Tumingin naman ako kung nasan na yung babae na yon....
BINABASA MO ANG
Hello, Miss Cold Girl~! [HIATUS]
Teen Fiction"I am a cold person who once a person who cared too much.I am not a cold hearted person who doesnt care. I do care. But, I think they didn't know what the word 'appreciate' means."-Gab