[SC]7.. Blade_Sorcerers

623 10 1
                                    

still AJ's POV

"

"Hahahha, mukhang interesado kayo sa min.."-sabi nung isang babae na miyembro..

May babae pala silang miyembro...

At anung sabi niya? Kami interesado sa kanila.. hahahah.. nagpapatawa ba sila...

"Nagpapatawa ba kayo?Kami interesado?spell A-S-A"-sabi ko..

"Hahaha.. Anyway, kami nga pala ang Blade_Sorcerers"-sabi nung isa pang babaeng miyembro..

teka..

anu daw?..

blade_sorcerers?...

"Blade Sorcerers?"-sabay sabay naming sabi nina Jay..

"YeahH"-sbay sabay naman nilang sabi..

"Bakit kayo andito?Diba nasa Korea kayo?"-sabi naman ni Ken na halatang gulat..

Ang Blade_Sorcerer kasi ang kaisaisahang gang sa V-main.. Kami naman yung pinakamalakas sa S-main..

Ganito kasi yun, yung gang namin may apat na main, Yung pinakamalakas yung V-main at isa lang ang gang na under nito at ito ay ang Blade_Sorcerer, tapos pangalawa yung samin ang S-main, may apat na gang yung under ng S-main, pero kami ang pinakamalakas, tapos yung dalawang main naman ay yung Z-main at ang X-main, puros mga newbie yung nandiyan sa dalawang main na yan..

"WE are here to have mission"-sabi nila..

Huh? Anu bang mission nila?

Siguro importante yung mission na yun, minsan lang kasi magpakita yung mga taga V-main...

Actually, first time palang namin silang makita, nakita na din namin yung mga mukha nila.. May mga itsura naman din sila..Hindi kasi sila nakamaskara

Dalawang babae at dalawang lalake..

"Apat lang ba kayong miyembro?"-tanung ni namn ni STephen..

oo nga no? apat lang kasi silang andito.. Dinig ko anim yan sila..

"As for now.."-sabi naman nung isang babae..

"Huh anung ibig sabihin niyo?"-tanung naman ni Jay na mukhang naguguluhan..

"Actually anim kaming lahat, apat na babae at dalawang lalake"-sabi naman nung isang babae..

"E, bakit apat lang kayo?"-tanung pa ni Jay..

"Yung dalawa, gusto lang muna daw mag pahinga.. Hindi na nga namin sila nakita simula nung insidenteng yun.."-sabi nung isang babae na halatang nalulungkot..

"Huh?Anung insidente?"-tanung naman ni Ken..

"Nung namatay yung ate ni GAi"-sabi pa nung lalake..

Sino namang GAI na yan.. 

"Teka nga lang, kanina pa tayo nag uusap usap pero hindi pa namin alam yung mga pangalan niyo.."-sabi naman ni Jay..

oo nga no, kanina pa kami satsat ng satsat...

"Makapagtitiwalaan ba namin kayo?"-sabi nung isang lalake...Hindi ko pa kasi alam yung mga pangalan nila or codenames..

"HUH?Anung ibig sabihin niyo?"-sabi naman ni Stephen...

"Ganito kasi yun, hindi kami gumagamit ng codenames, pag may laban kami hindi kami nagpapakilala"-sabi pa nung lalake yung red haired..

So? real name talaga yung malalaman namin... ok na din, wala naman silang matatago sa min kasi kita na namin yung mga mukha nila...

"Ahh, syempre naman..Makapagtitiwalaan niyo kami"-sabi ni Jay.. atat kasi..

"Ok, I'm Alyana Jung"-sabi nung girl..

"I'm Jailah Kim"-sabi namn nung isang girl..

"I'm Ace Park"-sabi nung isang lalake..

"Akihiro Yamamoto"-sabi nung red haired..

So yung tatlo pala, mga half korean, tapos yung Akihiro naman yung half japanese..

"Yung dalawang umalis anung mga pangalan?"-tanung naman ni Jay..

oo nga no?..

"Ahh, yung isa siya si FAyJe, yung isa naman si GAI"-sabi nung Ace..

"yan lang pangalan nila?"-sabi ko... wala man lang apelyido..

"Ahahah.. Hindi pwedeng sabihin yung totoong pangalan nila, masyadong confidential"-sagot naman nung Akihiro..

"Bakit naman?"-tanung ni Stephen..

"Long story... teka nga lang, kanina pa kayo tanung ng tanung, kami nga hindi pa na tatanung yung mga pangalan niyo, wag na yung codenames.."-sabi naman nung Jailah..

oo nga pala..

anyway pinagkatiwalaan naman kami nila, kay pagkakatiwalaan nalng namin..

"Ako nga pala si Jay Andrey Reyes"-pangunguna ni Jay..

"I'm AJ Smith"-sabi ko naman..

"Stephen Hwang"-sabi naman ni STephen//

"Ken Kyle Jakarte"-sabi naman ni Ken..

"Nice to meet you all, una na pala kami, may jet lag pa kasi kami, kararating palang kasi namin, at tsaka diba Aj kayo yung may ari ng school na pinapasukan niyo, dun kami mag-aaral.. Sige una na kami"-sabi nila at sumakay na sila sa kanya kanyang sasakyan..

Umuwi na din kami...

haissstt, kaantok...

Ang daming nangyari ngayong araw...

makatulog na nga lang...

knockout....

-------------------------------------------------------------------------------------------

Yowwww!

Done updating..

Walng pasok kasi.. dahil may bagyo signal number 2 dito sa min...

Hello, Miss Cold Girl~! [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon