[SC]6.. ANother Gang?

657 12 0
                                    

Faye's POV

Ako lang muna yung mag ppov, ayaw kasi ni Gab, sayang laway lang daw....

Anyway, andito kami sa school, sa may likod specifically...

Refreshing kasi siya, tsaka hindi masyadong puntahan ng tao..

Dito kasi yung gusto ni Gab, syempre wala naman akong choice kundi sumama..

"Gab, i miss our friends"-sabi ko kay Gab..

I miss them so much na kasi, simula nung umalis kami..

"I know"-sabi niya...

Alam kong miss na din niya yung dating friends namin..

After that, ang maririnig mo lang is silence...

Silence...

Silence...

Silence...

Silence...

Sana naman may magsalita... Natutuyo na lway ko eh...

"You two, what are you doing here?"-sabi nung i dont know person... Ayun buti naman may nagsalita..

Napatingala naman ako kung sino yun....

ahhhh, yung may ari pala ng school, yung Aj ata yun, kasama yung isang lalake...

Kumulo naman yung dugo ko ng makita ko yung lalakeng kasama nung Aj...

Siya yung walng modo na nakabangga sa kin...

argggg... Nag smirk pa ang mokong... peste siya...

"Answer me!"-sabi nung AJ... ay oo nga pala tinatanong pala kami...

"Nag grogrocery, kahiya naman sayo.."-sabi ni Gab. hahaha, langya ka Gab, ginalit mo kuyang pogi..

"ANUNG SABI MO?!"-o my my, galit na nga talaga si Aj..

"Ay kailangang ipagsigawan, proud ka?"-sabi pa ni Gab...

Tiningnan ko naman siya ng ayusin-mo-ang-pagsagot look at binalikan niya naman ng bakit-ba?..

"Alam mo Miss, sumosobra kana, akala mo nakakatawa yung mga pinagsasabi mo, nakakainsulto ka na! Hindi ka ba marunong gumalang, ha? O talagang pinabayaan ka talaga ng mga magulang mo at hindi ka tinuruan ng magandang asal.."-sabi ni AJ..

"Una sa lahat, hindi ako nagjojoke, Pangalawa kung naiinsulto ka, hindi ako ang may kasalanan, nasa sayo na yan at pangatlo bat napasali mga magulang ko dito?"-sabi ni Gab, halatang galit na yan, ayaw niya kasing pag usapan na yung mga magulang niya..

AJ's POV

Punyetang babae yun...

Sarap sapakin, kung di lang siya babae, baka nabugbog ko na yun....

"O pre, iniisip mo pa rin yung Gab no?"-sabi nitong gagong Jay..

"Bat ko naman iisipin yung pesteng babae yun"-sabi ko...

Peste yun e...

"Hahahah, highblood ka nanaman"-sabi naman ng isa pang gagong si Stephen..

"G@go"-sabi ko sa kanya..

"Syanga pala AJ, pinapasabi pala na may gusto daw makipaglaban sa atin"-sabi naman ni Ken..

O, may naglakas loob ata na makipaglaban sa min...

"Aba may naglakas loob a..hahahah"-sabi naman nung baliw na Jay.. Yabang talaga..

"Kelan daw?"-sabi ko kay Ken..

"Mamaya daw, 9 p.m"-sabi naman ni Ken..

"Anung oras na ba?"-tanong naman ni Stephen..

"8 p.m na"-sagot naman ni Jay..

"May 1 hour pa tayo para maghanda"-sabi ko at tumayo na ako magbibihis na din ako...

_______

Andito na kami ngayon sa lugar kung saan kami gustong makipaglaban ng so called i don't know gang... Hindi raw kasi nagsabi kung ano yung pangalan ng gang nila..

Pa suspense suspense pa, talo lang naman sil sa min...

Wala pa kasing tao dito, except kami lang pala yung andito...

Wala pa ata yung makakalban namin..

"Naduwag na ata"-sabi naman ni Jay...

"Hahaha, oo nga"-sabi naman ni Stephen..

Maya maya pa ay biglang may nagsalita....

"O, andito na pala kayo, Death_Warriors"-sabi nung unknown voice..

[Death_Warriors po ang pangalan ng gang nina AJ]

"akala namin naduwag na kayo"-sabi naman ni Jay..

Nagsilabasan naman sila, apat silang lahat...

"Hahaha, hindi kami mga duwag"-sabi naman nung red haired guy..

"Tama ng satsat at magsimula na tayo"-sabi ko..

"hahahah, wag kayong magmadali. Hindi away ang sadya namin sa inyo"-sabi naman nung brown haired guy..

"Pwess, anung sadya niyo?At sino ba kayo?"-tanung naman ni Stephen na halatang naiinip na..

oo nga no, sino ba sila? at kung hindi nila gustong makipaglaban anung sadya nila?..

tbc...

Hello, Miss Cold Girl~! [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon