Phần 2

27 0 0
                                    

26. Chương 26

Ôn Nhan bị kiềm hãm.

Phiến tràng cũng là một tĩnh.

Cố Cảnh Ngự tựa hồ cái gì đều không chú ý tới, ánh mắt một thâm, dường như không có việc gì xuất ra bên trong vài món thức ăn, tự nhiên đưa cho nàng một đôi chiếc đũa, ngữ khí trầm ổn đại khí, "Vừa vặn cơm nước xong đúng đúng kịch bản?"

Xem nàng có chút do dự, Cố Cảnh Ngự tựa hồ trêu đùa mở miệng, "Như thế nào, phiến tràng đối hí thời điểm cùng nhau ăn cơm lại bình thường bất quá, như vậy tương đối phương tiện, "

Hắn nhíu mày, "Ngươi không thói quen cùng người khác cùng nhau ăn cơm?"

Nói xong, hắn nheo lại mắt giống như tùy ý quét một tuần.

Đối kịch bản a. . .

Ha ha ha ha ha ha, nhận thấy được Cố Cảnh Ngự không chút để ý quét tới được tầm mắt, mọi người một cái giật mình dời tầm mắt.

Vui tươi hớn hở nở nụ cười vài tiếng, một lần nữa nói nói cười cười công việc lu bù lên, thống nhất một bộ "Đúng vậy đúng vậy quả thật là như thế này" "Hiểu rõ hiểu rõ lý giải lý giải" "Không có gì đáng ngại " bộ dáng.

Không phải là vì phương tiện đối hí cùng nhau ăn cơm, nhiều bình thường ma đúng không. . .

. . . Đối, đối cái quỷ a!

Mọi người rơi lệ đầy mặt, nằm tào, quay phim ni! Chú ý bắt lính theo danh sách sao? !

Ôn Nhan là cái thức thời người, biết hắn đây là lo lắng nàng lại không ăn cơm, có thể là giám sát nàng đến , hơn nữa này lại là một cái nhường Ôn Nhan vô pháp lý do cự tuyệt...

Nhận thấy được chung quanh người quả thật đều lơ đễnh, Ôn Nhan liền cũng không lại già mồm cãi láo, cong lên ánh mắt, đồng dạng đưa cho hắn một cái chiếc đũa, "Không có, cùng nhau ăn."

"Ân." Nam nhân chân dài tùy ý điểm trên mặt đất, tâm tình tốt lắm, cười nhẹ một tiếng tiếp nhận nàng đưa tới chiếc đũa.

Cố đại lão đưa tới đồ ăn tự nhiên rất là xa hoa, mở ra vừa thấy, Ôn Nhan còn có chút hối hận , đản đau, còn không bằng. . . Ăn chính mình cặp lồng đựng cơm ni.

Nàng mặt không đổi sắc kẹp một chiếc đũa rau dưa ăn đi xuống.

Trên thực tế, nàng mặc niệm vô số lần thịt tức là trống trơn tức là thịt, mới có chút gian nan đem ánh mắt từ phía trên thịt nướng dời, nhìn chằm chằm lục sắc rau dưa, nàng đều thật lâu. . . Chưa ăn thịt .

... Nhưng mà, nàng hâm mộ những thứ kia làm ăn không mập người, nhưng mà nàng không là a. . .

Không thể ăn.

Cố Cảnh Ngự nhíu mày, khóe môi cong cong, cố ý lại đem thịt nướng hướng nàng trước mặt đẩy đẩy, lại không nhanh không chậm kẹp khởi một khối đưa vào miệng, như là lơ đãng cảm thán nói,

"Đừng nhìn thịt nướng chính là nói đồ ăn phụ, cũng là lâu gia chủ trù chuyên môn, phì mà không ngấy, vừa đúng, mỗi lần đến thưởng người đều không thiếu."

Ảnh Đế Đam Mê Vung Đường!  - Bán Hạ Lương LươngWhere stories live. Discover now