Chương 51 (sửa)
Leng keng leng keng.
Chuông cửa vang vài lần, vẫn là không có người mở ra, một thân tinh anh khí chất nam nhân lại đợi một hồi, mới nhăn lại mày, có chút kỳ quái lại lần nữa xoa bóp hạ, Dương Phàm không phải nói lão bản ở nhà sao?
Cuối cùng xác nhận thật sự không có người, Tiêu Dương xoay người, đánh cái điện thoại.
Hắn cùng Dương Phàm đều là đi theo Cố Cảnh Ngự , nhưng là bọn hắn hai cái phụ trách phương diện bất đồng, Dương Phàm không chỉ có riêng là cái người đại diện, hắn vẫn là Cố Cảnh Ngự bên người trợ lý, chính là trọng điểm cho người đại diện công tác.
Ngược lại không phải nói Cố Cảnh Ngự ở diễn trò đồng thời còn không thuộc mình có thể lái được cái công ty đương cái gì tổng tài, Cố Cảnh Ngự không cái kia thời gian cũng không chuẩn bị như vậy mệt, chỉ là bọn hắn loại này gia đình, làm một ít đầu tư chi loại vẫn là đĩnh bình thường .
Lần này Dương Phàm bởi vì muốn đi thương lượng một chút cắt nối biên tập chuyện, cho nên hắn phía trước gọi điện thoại, nhường hắn thay hắn đến một chuyến.
Bất quá hắn không phải nói lão bản ở nhà sao?
Cửa xe đèn thiểm hai hạ, Dương Phàm mới từ đạo diễn trong nhà đi ra, liền cảm giác được điện thoại ngay tại trong túi quần chấn bắt đầu chuyển động.
Chính mở cửa xe tay dừng một chút, nam nhân cúi đầu nhìn nhìn biểu hiện, "Tiêu Dương?"
Dương Phàm một bên thấp người ngồi vào đi, một bên cầm ra di động tiếp đứng lên, "Tiêu Dương? Như thế nào?"
Tiêu Dương: "Dương ca, ngươi không phải nói lão bản ở nhà sao? Ta ấn chuông cửa không có người mở cửa a."
Dương Phàm đem chìa khóa xe cắm vào đi, đẩy đẩy mắt kính, trát hạ mắt, thầm mắng một câu không biết xấu hổ, "Ngươi đi 15 lâu."
Rõ ràng ở người khác gia, vừa mới cũng không biết xấu hổ đúng lý hợp tình nói ở nhà? Kia là nhà hắn sao? !
Tiêu Dương nga một tiếng, có chút kinh nghi, "Lão bản đem 15 tầng cũng mua xuống ?"
16 tầng không là phục dạng sao? Theo biệt thự cũng không sai biệt lắm, còn chưa đủ trụ?
Mua cái rắm!
Dương Phàm mở ra chìa khóa, trợn trừng mắt, "Chính ngươi nhìn sẽ biết."
"Được rồi, ta không cùng ngươi nói nữa, đừng quên nhường hắn nhanh chút ký."
Này văn kiện còn rất cấp bách , bằng không hắn cũng sẽ không thể chờ không kịp hắn trở về mà nhường Tiêu Dương thay hắn đi đưa, nếu hắn không thúc một chút, nói không chừng không bao lâu Cố Cảnh Ngự liền đem văn kiện quên đến sau đầu.
Hắn đem di động treo rơi, đè cái trán.
Hắn phế đi thật lớn tâm lực, cơ hồ mệt chết , theo đạo diễn cãi cọ thời điểm, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều cảm thấy đạo diễn hội một cây đao tử trực tiếp thống đi lại, nhường hắn dựng thẳng tiến vào hoành đi ra, hoặc là trực tiếp khóc cho hắn xem...
YOU ARE READING
Ảnh Đế Đam Mê Vung Đường! - Bán Hạ Lương Lương
أدب المراهقينẢnh Đế Đam Mê Vung Đường! Tác giả: Bán Hạ Lương Lương Văn án fan thượng một cái đam mê vung đường yêu đậu làm sao bây giờ? Đáp: Dưới lầu, phiền toái trợ giúp ta một cái 120! *** "Như vậy rõ ràng sao?" Cố Cảnh Ngự nhìn chằm chằm một hồi di động, quay...