Chương 76
Người chủ trì lựa chọn vấn đề thời điểm ánh mắt đều không đúng rồi, nhịn không được một chút cười lên tiếng, hiện tại cái này miến thật đúng xin hỏi.
—— vấn đề là hắn không dám tuyển, lựa chọn còn có thể bá sao? !
Bất quá cũng luyến tiếc không chọn, người chủ trì suy nghĩ một chút, sát bên lựa chọn mười cái vấn đề, "Chuẩn bị tốt sao?"
"Chuẩn bị tốt ."
Như cũ là theo phổ thông vấn đề hỏi, sau đó chậm rãi gia tăng lực độ. Ngay từ đầu không có gì cạm bẫy cùng bạo điểm.
Theo sau bất động thanh sắc bắt đầu nhanh hơn, không khí càng ngày càng hi, thẳng đến cuối cùng hai vấn đề thời điểm, người chủ trì căn bản không có cho nàng nhóm phản ứng quá đến chính mình trả lời cái gì thời gian, ngữ tốc bay nhanh, leng keng hữu lực.
"Trên giường gối đầu một cái hai cái? !"
"Hai cái!"
"Hai cái!"
"Hắn tỉnh sớm cũng là ngươi tỉnh sớm? !"
Hai người trăm miệng một lời, "Hắn!"
Người chủ trì ngừng đều không ngừng, đột nhiên đề cao âm điệu, ép hỏi, "Hắn mặc quần lót cái gì nhan sắc? !"
Ôn Nhan không lưỡng lự, "Màu đen!"
"Màu lam!"
. . .
Một giây qua đi.
Người chủ trì trầm tĩnh lại, mở ra hai tay, so cái tâm.
Hắn bổng không bổng ~
Che miệng lại miến cuối cùng rốt cuộc nhịn không được, điên cuồng nhọn kêu lên.
A! A a a a a a!
Ngươi làm sao mà biết được! Nói với ta như vậy tư mật chuyện ngươi là làm sao mà biết được? !
Nói! Các ngươi là không là đã sớm ngủ ở cùng nhau ? ! !
Ôn Nhan: "..."
Ôn Nhan phản ứng đi lại, chính mình đều thì ba đạt , sau tai chớp mắt tất cả đều đỏ.
Liền, cứu mạng!
Nàng, đều, nói, , cái gì, sao!
Hiện trường không khí chớp mắt bị dẫn bạo, mọi người nhất tề hướng tới ngồi ở phía sau Cố Cảnh Ngự xem qua đi.
Này ánh mắt thật là đặc biệt lửa nóng, lửa nóng phảng phất có thể đem một người trực tiếp thiêu cháy.
Ngươi nói, ngươi nói!
Mau nói các ngươi đến cùng là khi nào thì ở cùng nhau ? !
Mà Cố Cảnh Ngự đâu? @ vô hạn hảo văn, đều ở Tấn Giang văn học thành
Nam nhân thâm thúy trong ánh mắt ý cười nhiều điểm, hoàn toàn không làm cho này chút ánh mắt sở động, sung sướng sau này nhích lại gần, mười ngón giao nhau, nhẫn lậu đi ra.
Ở phảng phất muốn đem hắn nhìn ra cái động dưới ánh mắt, cúi đầu nở nụ cười một tiếng, môi mỏng vi câu, "Ân, quả thật là màu đen."
YOU ARE READING
Ảnh Đế Đam Mê Vung Đường! - Bán Hạ Lương Lương
Teen FictionẢnh Đế Đam Mê Vung Đường! Tác giả: Bán Hạ Lương Lương Văn án fan thượng một cái đam mê vung đường yêu đậu làm sao bây giờ? Đáp: Dưới lầu, phiền toái trợ giúp ta một cái 120! *** "Như vậy rõ ràng sao?" Cố Cảnh Ngự nhìn chằm chằm một hồi di động, quay...