Adriana's POV
Nanginginig ang mga kalamnan ko ng umalis sa hapagkainan, hila hila ko pa si Kael paakyat sa taas.
Oh shit! Hindi ko makakalimutan ang lalaking iyon! Lalo na nang tawagin niya akong Scarlet kanina so it means naaalala niya ako! No way! Hindi maaari ito! Lalo na fiance ito ng kapatid ko.
Biglang nagbalik sa akin ang alaala 5 years ago. I wanted to unwind that time, gusto kongg magwala, magliwaliw dahil hindi ko matanggap ang pagkawala ni mama at wala pang 1 year ang pagkamatay ni mama may dinala ng babae ang daddy ko sa bahay kasama ang anak nito, anak pala nila! So he's been cheating with my mom kahit pinagbubuntis pa lang ako nito! Magkaedad lang kami ni Lisa, months lang ang pagitan.
And i met the very attractive and handsome man! Yung nagpabuhay sa nag iinit kong katawan. All my life iniiwasan ko ang mga lalaki pero ng makita ko ang lalaking yun ay nawala na ako sa katinuan.
Ang lalaking yon ang pinakamasarap at masayang nangyari sa akin noong gabing iyon. He was my first and last.
Flashback...
Nagising ako na masakit ang buong katawan at ang hapdi at sakit ng pagkababae ko. Oh shit! Napamura ako ng makita ang lalaking katabi ko na nakayakap pa sa baywang ko.
I don't even know him. What did you do Adriana!? Ni pangalan nito hindi mo alam.
Dahan dahan akong kumawala sa pagkakayakap nito at tiningnan ang oras. 5am in the morning.
Oh my goodness! Hinagilap ko ang suot ko kagabi then i saw my dress, shit! Pinunit niya pala ito! I saw my black lace panty sa gilid ng kama.
Agad ko iyong isinuot. At naghagilap ng maisusuot na damit. Jeezzz! Naghalungkat ako sa closet niya. Wala na akong oras pa para e admire ang maganda nitong closet.
Basta ko nalang kinuha ang long sleeve T-shirt nito, thank goodness hanggang hita ko ito, kung sabagay matangkad ito kaysa sa akin. And then kumuha ako ng calvin klein boxer niya at isinuot iyon.
Kahit nasasaktan pa akong maglakad because of the soreness of my core ay pinilit ko. I need to get out of here.
May nakita akong notepad at pen sa side table. Sinulatan ko ito.
𝙃𝙚𝙮 𝙎𝙩𝙧𝙖𝙣𝙜𝙚𝙧,
𝙏𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙛𝙤𝙧 𝙩𝙝𝙚 𝙖𝙢𝙖𝙯𝙞𝙣𝙜 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩.𝙎𝙘𝙖𝙧𝙡𝙚𝙩.
Buti nalang naalala ko pa ang ginamit kong pangalan kagabi, Adriana sana ang maisusulat ko.Bitbit ang heels at purse ko, agad akog umalis sa Penthouse nito.
At nang araw na iyon ay nadurog ang puso ko dahil nawala ang necklace ng mama ko, suot suot ko pa iyon kagabi pero ng nasa taxi na ako pagkapa ko ay wala na ito.
End of flashback...
Napahinga ako ng malalim akala ko hindi ko na ito makikita pa ulit kaya pinilit kong kalimutan ang gabing iton. Pero mapaglaro talaga ang tadhana. Sa hindi sinasadyang pagkakataon ay muli kaming nagkita.
Nakapagpalit na ako ng pantulog, lalabas na sana ako para puntahan si Kael, every night binabasahan ko ito ng bedtime stories.
Bigla nalang bumukas ang pinto ng kwarto ko at iniluwa roon ang galit na galit na si Lisa. Halos mamula ang mukha nito sa galit.
"You slut!!" Bigla niya akong sinampal at sinabunutan ang buhok. Sa bigla ko ay hindi ko ito naawat.
"Ahh!bitawan mo ako!" Daing ko,ang hapdi ng pisngi ko dahil sa sampal nito at ang sakit ng anit ko gawa ng pagsabunot nito sa akin.
"Nilandi mo siya kaya ayaw na niyang magpakasal sa akin! How dare you bitch! " Asik nito na mas lalong sinabunutan ang buhok ko. Napapaiyak na ako sa sakit. Hindi ko ito maintindihan kung bakit bigla niya akong sinugod.
"Lisa! Let go of her!" Galit na sabi ni Cara pagkadating nito.
"But mom!! She's a bitch! Inagaw niya ang dapat ay sa akin!" Asik nito sa naiiyak na boses..
"Let your father deal with her! Sa ngayon kailangan natin ang babaeng iyan! " Galit nitong sabi.
Binitawan naman ako ni Lisa at padabog na lumapit sa ina. Nilapitan ako ni Cara at hinawakan ng mariin gamit ang isang kamay nito ang magkabilaang pisngi ko.
"Hindi ko alam kong ano ang nakita niya sayo slut! Pero ito ang tatandaan mo! Kami pa rin ang panalo dito hindi ikaw!" Mariing sabi nito at binitiwan na ang pisngi ko. Napatulo nalang ang luha ko. My god! Ano bang ginawa ko?!
"You look so much alike to your mother! Bitch!" Dagdag pa nito bago umalis kasama si Lisa.
Pasalampak akong napaupo sa kama at lihim na napaiyak.
Anong ginawa ko? All my life ay naging sunudsunuran ako sa kanila. All my life lahat ng gusto nila ginagawa ko kahit sinasaktan na nila ako emotionally and physically!
Napalingon ako muli sa may pintuan ng bumukas ito at iniluwa roon ang ama ko! Well, hindi ko na alam kong maituturing ko pa ba itong ama!
"Pack your things and be ready tommorow, aalis ka na sa bahay na ito at titira ka kasama ang mapapangasawa mo, si Mr.de Villa."
Walang emosyong sabi nito. Napapailing nalang ako. How can he do this to me?! Kaya pala sinugod ako kanina ng mag ina!
"Why me?! Akala ko ba si Lisa?!"
"Don't defy me Adriana! Now pack your things! " Asik nito.
"No! I don't want to go dad! Please... I don't want to leave Kael here." Nakikiusap ako habang umiiyak.
"You'd better follow what i told you Adriana! Or else you will never see him again!" Galit na saad nito.
"No! You can't do this to me! He is my–"
"Oh shut up!" Putol ng ama sa sasabihin ko.
"Please dad.." pagsusumamo ko sa kanya. Tiningnan niya lang ako ng nakakatakot na tingin.
"Now stop begging me! And do what i say!" Mariing hinawakan ni daddy ang braso ko palapit sa closet, alam kong magkakapasa ito bukas.
"Pack your things and behave yourself tommorow! " Asik nito bago umalis. Napahagulhol ako ng iyak. Hindi ko kayang umalis dito na hindi kasama si Kael.
Pero tuluyan ko na itong hindi makikita kapag hindi ko sinunod ang ama. Mas lalo akong napaiyak. What have i done in my past life? Bakit pinaparusahan ako ngayon!
After kong mag ayos ay nagtungo ako sa kwarto ni Kael. Naabutan kong tulog na ito. Kinumutan ko nalang ito at hinalikan sa noo.
"I love you so much..." Bulong ko rito kasabay nang pagtulo ng luha ko.
~•~
YOU ARE READING
De Villa Series 1 : Rain's Eternal Love [Completed]
Romansa[Mature content | R-18 ] Rain De Villa is a womanizer and a certified playboy. He has the looks and money, he does only a one night stand, never in a serious relationship and he don't do commitments. Until one night he met a girl in the bar, he was...