P.S kung may mga typo error pls bear with me
naka Microsoft ako so minsa di ko napapansin ang auto correct
use your common sense if you encounter those hehe
DAILY UPDATE AND VOTE :)
------
3rd person POV
Sumikat ang SB19 sa kanila mga pinausong kanta tulad ng Tilaluha, Go Up at Alab pag kalipas ng tatlong taon pag katapos ng kanilang debut ay swerte namang nakilala na sila hindi lang sa buong bansa pati na din sa ibang dako ng ating mundo.
Ang SB19 ngayon isa na sa matatawag na legendary dahil sila ang kauna unahang PPOP ng bansa binubuo eto nila Sejun, Stell, Josh, Ken at Justin.
KEN: Lolo, babalik na po ako ng maynila ha ingatan nyong sarili nyo dito pati si lola paalalahanan nyo lagi sa mga gamut nya ha, wala ako ditto para alagaan kayo lagi
Asa boses nito ang lag dadalawang isip na bumalik agad ng maynila pag katapos ng 2 weeks break pag katapos ng big concert nila sa Araneta at sweteng sumabay na ang Christmas at new year kaya nag karoon na sya ng oras umuwi ng probinsya para makasama ang mga nag palaki sa kanya.
Hinawakan sya sa braso ng kanyang lolo
LOLO: ok lan kami dito eho, eto talaga wag ka na saming mag alala ng lola mo kaya naman na min ang sarili naming , basta sundin mo lang ang pangarap mo matagal mo pinangarap yan apo at madaming taon ang ginugul mo sa practice para lang dyan kaya ituloy tuloy mo na
KEN: sigurado ba kayo? na ok lang kayo ?
Pag sisigurado ni ken , Man of few words man si ken at cold sa ibang tao ay sobrang lambot naman nya sa kanyang tinuturing na mga magulang, lalot sila naman talaga ang lubos na nakakakilala ditto sa pagigining balat sibuyas nito kahit sabihin ng iba na imposible .
Tumawa na lang ang kanyang lolo at pabirong sinabing dalasan na lng ang uwi dahil sa sobrang dalang ay di na sya mag tataka kung sa susunod may asawa na ito. Umalis na si Ken no choice naman sya at the first place kaya mas pinag iigihan nya ang sayaw at pag kanta para mas maging proud ang kanyang lolo at lola .
MANILA
KEN: teka ... nasan na ba uli ako? I check ko nga ang Google Map , Hays bat kasi saktong nag bago nanaman kami ng Condo at Studio e ang hirap nanaman tuloy mag hanap!
Inis na pag rereklamo ni Ken sa sarili , the last time kasi na bagong santa sya sa Show BT Philippines is nag taxi pa sya kahit na walking distance lang ang pagitan ng office nila. Sobra kasi syang mahiyain sa tao na inaakala ng iba na soplado lang sya, kaya hanggang maaari ayaw nga umabala sa taong hindi nya kilala.
KEN: teka sabi naman ditto sa map malayo pa ! panu na to bumababa na ko ng bus! Aurgh!!! Makapunta nga muna ng 7 eleven gutom na ko
Dali dali syang pumasok sa nakita nyang 7eleven kahit madaming kabataan ang nandoon , hiniling na lang nya na wag syang makikilala kahit kasi naka black mask sya may mga pag kakataon kasi nakikilala pa din sila lalo kung mag kakasamang lima na lumabas ng Condo Unit dahil na din eto sa kasikatan ng SB19 kaya madalas Grab talaga sila para maiwasan ang matataong lugar para iwas disgrasya na din.
Kumuha sya ng 500ml na mineral water at dalawang chicken sandwich bago nag tungo sa cashier upang mag bayad , habang nakapila hindi nya pansin na pinag titinginan na sya nga mga high school student na tumatambay sa lugar na yun , hindi nya naman eto pansin dahil usual naka headset sya at walang paki sa paligid.
GIRL 1: sshh diba si Ken Suson ng SB19 yung nasa harap natin?
GIRL 2: what! Asan?!
GIRL 1: ayan ngang nasa harap girl!
BINABASA MO ANG
SB19 KEN's ILLEGAL (COMPLETED)
Romance(COMPLETED) Inihilamos nya ang kamay sa mukha sa inis Kaya pala iba ang pakiramdam nya sa pag gising nya ngayong araw Kaya pala sobrang sakit ng katawan nya Someone seduced him! Nag sisisigaw sya galit,sa inis at pag sisisi Hindi nya alam gagawin...