Part 6

661 28 1
                                    


7 years later...

KEN: ok forward trainee number 98

TRAINEE NO.98: ah! Good afternoon po (bow)

SEJUN: so anong gagawin mo today?

TRAINEE No. 98: dance po

KEN: okay go ahead

Nag simula ng sumayaw ang candidate nila

sa dami na nga nag audition for this day ay hindi talaga makapag concentrate si Ken bilang judge, kasama nya ngayon si Sejun bilang maging horado para sa magiging new Philippine idols ng bansa.ang iba namang kasamahan nila sa SB19 ay may mga kanya kanyang lakad ng araw na iyon kaya silang dalawa lang ni Sejun kasama at ang kanilang naging mentor na si Hongganda.

Pag katapos ng halos 10 years sa PPOP industry ay madami ng narating ang grupo ngunit kahit gaano man sila naging successful sa mga araw na ito ay hindi pa din nila nakakalimutang maging humble at lumingon sa pinanggalingan kung saan sila naging sikat kaya mapahanaggang ngayon ay hindi na disband ang grupo kahit may sarili sarili na silang carrer bukod sa SB19

Si SEJUN ang leader ng grupo ay nag produce ng sariling album na may bente na kanta iba pa rito ang mga kanta nila bilang grupo, nakapag publish nang 3 books na laging sold out at coach na din sya sa Show BT Philippines.

Si STELL naman ay may mga restaurant businesses, nag co choreograph sa mga sikat na artista and since favorite ang strawberry bumili pa sya ng sariling strawberry farm sa baguio.

Si JOSH ay itinuloy ang pagiging professional gamer na humakot ng madaming medalya sa loob or labas man ng bansa at madami na ring beauty products na indorsement.

Si JUSTIN ay namumuno sa pag gawa ng isang cartoon na palabas sa TV, nag gue guest sa mga TV shows at kasama si Josh na may indorsement.

Si KEN naman ay indorser ng isang kilalang clothing line iba pa dito ang sa shoes at accessories, binalikan nya ang passion sa modeling at mas nag focus sya sa investment like pag papatayo ng mga establishment like condo units.

Lahat ng meyembro ang SB19 ay may kanya kanyang buhay ngunit pareparehas pa din silang nag invest upang maging stockholder ng Show BT Philippine to show gratitude, may sarili silang show ngayon na pinapalabas sa TV nationwide every Sunday at may mga investment pa sila na hindi na nila binabanggit sa interview upang panatiliin ang privacy, may pinagawa pa si Ken na costumized condo units sa kanilang lima na mag kakatabi and atleast 3 times a year nag co concert pa din sila sa loob or sa labas ng bansa kahit sobrang busy na nila.

SEJUN: so thank you no. 100, that's it bye...

KEN: ....

SEJUN: ken?

KEN:...

Tinapik sya nito sa balikat, parehas pa din silang naka upo

Nagulat si Ken ng bumalik sya sa ulirat sila na lang pala ni Sejun ang naiwan sa studio

SEJUN: are you okay? What's the matter? Kanina pa kita napapansin na tahimik

KEN: (smile) no... im fine gutom lang siguro ako?

SEJUN: huh hindi ka ba nakakain ng maayos sa lunch kanina?

KEN: oo

SEJUN: bakit?

KEN: walang chiken e

SEJUN: hahahaha buang ka talaga! So una na ko ha? Inaantay na ko sa dinner date naming ng girlfriend ko e

KEN: (nod) sure dre, bye... kunin ko lang gamit ko sa closet

Umalis na si Sejun , napabuntong hininga nalang si Ken

SB19 KEN's ILLEGAL (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon