special mention : Gly_Del_Lyn_Snts - thanks for flood votes and pag follow :)
ano ba yan bigla tuloy ako na konsensya na i end na to
naka ilang extend na ko (*face slap) hahaha
p.s. oo alam kong madaming mag we welga after this chapter
===================
Kinabukasan ay napuno ng notification ang social media ni Ken at SB19 dahil da daming tag sa kanila about sa mga positive reaction ng madla
Maliban na lang kay Y/N na naka private ang account
"ang cute ni Keun"
"next heartthrob, Keun Suson!"
"ang sweet ni Ken at Y/N"
"medyo hurt pa din ako kasi nag pakasal na si SB19 ken pero hindi ko din maiwasang kiligin kung panu titigan ni Ken si Y/N sa interview yay!!!!"
"bye KENTIN. Welcome KENXY/N"
"Keun, kung hindi para sakin ang papa mo, sakin ka na lang!"
"Y/N ingatan mo yan si Ken, sobrang mahal namin yan pero kung saan sya masaya support namin kayo, tulad ng pag support namin kay Sejun at Josh"
"whaaaaaaaa kilig pa din ang sa KenXY/N!"
"Keun cutieputie lika dito kidnapin na kita! Haha cute"
"SB19 hanggang sa dulo! Mag asawa man kayo lahat andito lang kami , support support support <3"
"bakit may mga ng ba bash kay miss Y/N? naku ekis na ang Catherine at ibang exes model ni Ken nuh! May nanalo na! Move on na kayoooo!"
"sinong may sabing pangit si miss Y/N? ang ganda kaya! Mga wala kayong taste! Y/N fan here hehe"
"naku Illegel ginawa mo Ken laki na pala ni Keun haha, pero okay lang yan atleast binigyan mo kami ng opportunity na makita namin sya kahit picture lang! Sana next time makita na min kayong buo"
"si Keun na talaga crush ko hindi na si Ken haha, peace langga Ken"
Ilan lang yun sa mga dami ng positive comment na natanggap nila kaya hindi na kataka taka na nag trending nanaman si Ken at ang SB19
Hinablot ni Ken kay Y/N ang phone nito
Nilingon sya nito ng may pag ka inis dahil sa kanyang pag I interrupt sa ginagawa nito
BINABASA MO ANG
SB19 KEN's ILLEGAL (COMPLETED)
Romansa(COMPLETED) Inihilamos nya ang kamay sa mukha sa inis Kaya pala iba ang pakiramdam nya sa pag gising nya ngayong araw Kaya pala sobrang sakit ng katawan nya Someone seduced him! Nag sisisigaw sya galit,sa inis at pag sisisi Hindi nya alam gagawin...