Chap 13 : Kế hoạch " không " hoàn hảo ( Part ⓵ )

1.1K 56 10
                                    

Ý tưởng : yumivani8019

------------------------------------------------------

Trong chuyến đi chơi " vui vẻ và đầy ý nghĩa " :)) đáng lẽ nó đã rất " vui " khi Thunder và Ice không cãi nhau nhưng không ... Ngày nghỉ Tết Dương Lịch của họ đã bị phá hủy bởi 2 tên " điềm tĩnh " . Hai tên này đi đâu không " đấu khẩu " chắc là không chịu được. Cyclone và Blaze đã nảy ra một kế hoạch để giúp họ làm hòa , họ chưa thể biết được kết quả ra sao nếu chưa thử , quyết định vậy hai người đã nói cho vị mama đáng kính này trước khi thực hiện . Quake cũng chưa thể khẳng định được là thành công hay không . Và câu chuyện tiếp tục từ đây ...

Một tiếng sau.

Earthquake : Suy nghĩ xong ch...?

Thunder / Ice : ( Cãi nhau )

Earthquake : Đến tận bây giờ hai cậu vẫn còn cãi nhau ... Tớ chịu các cậu đủ rồi đấy , chuẩn bị tinh thần đi là vừa!

Cyclone : Khoan đã mama - còn kế hoạch thì sao * nói nhỏ *

Blaze : Phải đấy , chúng ta cứ thử đã mama

Earthquake : Mà hai cái tên này ... haizzz , được rồi . Thorn , cởi trói cho họ đi , ta thu xếp đồ rồi về thôi , tớ không có hứng thứ chơi nữa...

Fang : " Quake ... "

Solar : Hay đấy , buổi đi chơi này của chúng ta lại bị phá hỏng bởi thanh niên " nghiêm " nào đó rồi

Thunder / Ice : Im ngay nếu cậu không muốn thành than / kem !

Solar : ... xì

Thorn : Mất vui quá * ỉu xìu *

Ice/Thunder: ... * im lặng *

Buổi trưa hôm đó khi họ về nhà , Thunderstorm và Ice được nghe " cải lương " miễn phí , hơi bị " êm " tai đấy , Song by : BoBoiBoy Earthquake :)) , trong căn nhà đáng lẽ phải ồn ào náo nhiệt như mọi khi nay lại im lặng đến lạ thường , suốt 1 tiếng nghe " hát " chắc hai anh công nhà ta đã tai lắm nhỉ ( Thunder : Đ*o vui đâu em / Ice : Im đi , anh không muốn xuống tay với con gái đâu ! / Min : ... " đáng sợ " ) Ngày đi chơi chẳng được một nửa khiến vị mama đáng kính này cảm thấy rất nản và mất tâm trạng . Cho đến 12h30 .

Blaze : Arghhhhh , đói quá , sao chưa có bữa trưa vậy mama ... Eh?

Cyclone : Mama đâu rồi

Thunder/ Ice : Ai mà biết được !?

Solar : Trên bàn trong phòng ăn có tờ giấy gì kia?

Ice : Của mama đấy.

Tờ giấy : " Tớ có việc , các cậu đi ăn ngoài đi , tiền tớ để ở đó luôn đây " Ký tên : Earthquake

Solar : Oh great , giờ lại phải lặn lội ra ngoài ăn nữa ! - Solar càu nhàu

Ice : Tớ không đi đâu , các cậu đi thì đi , hơn nữa tớ không thích đi cùng tên mặt than đó.

Thunderstorm : Này , cậu thôi đi được không sâu lười ? Tớ đã nhịn rồi đấy!!!

Solar : Ngưng ngay ! một ngày không cãi nhau là các cậu ngứa mồm hả ??

BoBoiBoy [ Đại Gia Đình Nguyên Tố ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ