Xin lỗi nha , sau Tết mình mới viết nên đã cố tua cho mau qua Noel và mấy chap tới sẽ là trước Tết , sau khi Quake Mama và Fang papa yêu nhau đã :)
---------------------------
Đáng lẽ chap này là chap của Fang và Earthquake Mama mà tự dưng trong giờ học viết về ThunCy quá nhiều nên tự dưng vọt ra cái ý tưởng này :))) nó có phần nào đó liên quan tới chap trước , như Ice và Blaze giận nhau ấy ... có điều nếu mà là Thunderstorm thì tất nhiên :))) chap này sẽ có hai phần vì nó gắt như drama thực sự " spoil " . Chỉ có drama của cặp thiên tai này mới làm Au thấy có phần nào thỏa mãn trước khi đi thi cuối kì II.
-----------------
Chuyện là khi Cyclone và Thunder cùng nhau đi chơi , Cyclone chẳng may đã quên mất hẹn với Thorn là đi mua kem hay nước uống gì đó , rồi lại chợt nhớ ra và kêu Thunderstorm đợi. Sau nửa tiếng không thấy cậu bé gió của mình quay lại , Thunder đã đi tìm , vô tình nhìn thấy Thorn và Cyclone đang chơi với nhau rất vui vẻ , anh đã nổi nóng.( Tết nhất đến nơi còn nổi nóng ) Im lặng bỏ về , môi hơi nhếch lên cho rằng anh đang không vui , mặt tối sầm lại , trên đầu như có một đám mây đen mặc dù trời đang khá là nắng ( xuân ) :) . Khi Cyclone quay lại...
Cyclone : Thundy? Cậu đâu rồi * ngó quanh *
Thorn : * hút nước ngọt * rột rột * nhả * chắc cậu ấy đi quanh đây thôi ... Chúng ta cùng đi tìm nha?
Cyclone : Ư-ừ...
Nói rồi cả hai đi trên một con đường để tìm kiếm cậu bạn sấm sét ,ai biết được rằng cậu ta đi đâu? Có cậu ta biết , trời biết đất biến , ráo riết tay không đi tìm Thunderstorm. Nhưng kết quả chẳng được gì , cậu và Thorn bỏ về nhà. Trong đầu Cyclone hiện giờ bị xáo trộn , suy nghĩ rối bời không nổi gỡ ra. Nhưng cùng lúc đó , Thunderstorm còn về tới nhà rồi, mở cửa ra bước vào nhà với khuôn mặt đen như cái vực sâu không đáy. 4 người còn lại cũng hiện rõ mấy cái dấu hỏi chấm trên đầu.
Ice : Tên mặt than đó bị sao thế? *nằm chống tay trên ghế*
Solar : Ai mà biết *bấm điện thoại*
Blaze : Ai khiến cậu ta mang một đám mây đen trên đầu vào một ngày đẹp trời như thế này?? *đang chơi game *
Earthquake : Cậu ấy lúc nào mà chả vậy , chắc là gặp vấn đề gì đó thôi.
Ice : Chả giống mặt than bình thường chút nào? Mặt bây giờ than hết mức nói.
Solar : Như mama nói , tên đó lúc nào mà chả vậy , kệ đi rồi khi nhìn thấy Cyclone thì cậu ấy sẽ bình thường lại thôi. *vẫn bấm điện thoại*
Thunderstorm : *dừng lại* Im... đi Solar...
Earthquake : Sao thế Thunder? Cậu gặp chuyện gì à?
Thunderstorm : Không có gì hết *đi lên phòng* *đen mặt*
4 Boi : " Tên này hôm nay bị gì vậy? Bản tính đã than giờ khuôn mặt cũng than theo luôn??? "
BẠN ĐANG ĐỌC
BoBoiBoy [ Đại Gia Đình Nguyên Tố ]
RomanceMình viết về những cặp ship mà mình yêu thích trong BoBoiBoy nhé Những sự việc kì thú , những trận chiến gay cấn và những đòn tấn công đẹp mắt của từng Boy Ngày nào mình cũng viết nhưng phải vài 3 ngày mới ra một tập TAT