Chap 15 : Chiến tranh lạnh đầy thú vị của Ice và Blaze

1.3K 55 7
                                    

Tiêu đề khác : Ba ngày làm con gái của Blaze

XIN ĐỪNG GẠCH ĐÓ MÌNH , CHAP NÀY GẦN NHƯ CÓ LIÊN QUAN TỚI NGÔN TÌNH ĐẤY

P/s :  linh21092007 ( Cuồng Cặp BlazeIce - hãy follow em ấy )

--------------- 

Min : Pha nhanh lên em , sắp tới giờ rồi.

Kuri : Key , đợi em 5p nữa sẽ có. Hehe , Blaze ở dạng nữ sẽ như thế nào đây ta , có lẽ sẽ cho thêm một chút phần lạnh lùng vào nhỉ?

Min : Cứ cho vô đi. Để xem một Blaze nữ tính lạnh lùng ngang hàng với anh Ice sẽ ra sao đây ta?

Blaze : Ai vừa gọi anh à?

Min : Không có , không có , anh vào đi , mọi người đều vào rồi :) 

Blaze : Ok nhóc.

Min / Kuri : * liếc nhau * hehe =)

-----------------

Xoảng - Vào một buổi tối khi Blaze qua phòng Ice ngủ , không may cậu đã động phải chiếc bình hoa có kí hiệu Ice và làm vỡ nó. Cái bình hoa đó là một thứ quan trọng đối với Ice , có lẽ vì Blaze đã làm vỡ nó đi mà nhất thời anh và cậu tức giận cãi nhau.

Blaze : Cậu nói thế là có ý gì chứ !! Tớ đã nói là tớ xin lỗi rồi mà!!

Ice : Cậu có biết bình hoa đó đáng giá lắm không !!! Bộ một câu xin lỗi giải quyết được tất cả đó hả?

Blaze : Nó ... tch , chả lẽ một bình hoa còn quan trọng hơn lời xin lỗi của tớ??

Ice : Đúng , nó quan trọng hơn lời xin lỗi của cậu đấy đồ NÃO LỬA !!

Blaze giật mình , câu nói của Ice như xuyên tim của cậu nhóc lửa , cậu đứng sững người sau khi nghe được câu nói đó , nhìn mặt Ice thực sự rất nghiêm túc. Không phải đùa đâu nhỉ? Người như Ice mà đã cãi nhau thì còn gì mà đùa nữa. Tuy Ice yêu Blaze nhưng tính độc mồm của Ice không có nghĩa là mất đâu. Phải nói là từ khi tỏ tình Blaze xong miệng của anh còn độc hơn gấp trăm lần. Một mặt là vốn có một mặt đôi khi cãi nhau và mặt còn lại thì , tất nhiên để làm xuyên thủng tai vài đứa dám nói xỉa sau lưng Blaze. 

Nói rồi anh cúi người xuống nhặt mảnh thủy tinh vỡ , rồi nghe thấy giọng của Blaze như đang sắp khóc.

Blaze : Ice ... tớ ... tớ xin lỗi mà... tớ không có cố ý...

Ice : Đi ra ngoài...

Blaze : Đừng xua đuổi ... tớ mà Ic- 

Ice : TÔI ĐÃ NÓI LÀ RA NGOÀI !!

Blaze : Đồ ... đồ ngốc !!! TỚ GHÉT CẬU !! Cái tên Ice mặt lạnh ngu ngốc!!

Blaze hét lớn lên , xong rồi phi ra khỏi phòng đóng cửa cái rầm. Để Ice nhìn sau chả biểu lộ cảm xúc gì cả , nhưng chắc hẳn với Ice cái bình hoa đó rất quan trọng. Tại vì...

Ice : " Vì đây là qua Noel mà cậu vừa mới tặng tớ mà tên ngốc...Tớ chả còn cơ hội nhận nó lần thứ hai đâu... "

BoBoiBoy [ Đại Gia Đình Nguyên Tố ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ