TaeJin: worry for u

1.2K 127 2
                                    

- Jin hyung...

- có gì thì nói nhanh đi Jung Kook, anh hơi mệt.

- anh làm hòa với Taehyung đi anh. Nếu không hyung ấy đêm nay sẽ ngủ chung với Jimin của em đó :((

Jung Kook ngồi bên giường lay lay cặp đùi trắng trẻo của hyung nó. Thiệc tình cứ mỗi lần mà đôi chim cu này có chuyện thì Jimin và Jung Kook đều như cách ly với nhau mỗi người một nơi.

- nè, chú bảo anh đi làm hòa với Taehyung? Nghĩ sao vậy, thằng bé lúc nảy vừa nạt thẳng mặt anh đó. Em cũng thấy mà. Chuyện chẳng có gì to tác cả khi anh chỉ làm thêm 3 phần cơm hộp cho rap line và đưa đồ ăn đến đoàn phim thằng bé trễ! Đợi một chút thì mất bao nhiêu thời gian hả? Làm gì cứ đong đỏng lên như vậy? Anh nhượng nó rất nhiều lần rồi. Và Jung Kook, xin lỗi chú vì mỗi lần cãi nhau đều khiến em với Jimin tách xa nhau. Kêu nó về phòng đi. Anh mày đi là được.

Seok Jin vác tấm thân uể oải rời giường, có lẽ nơi anh nên đến bây giờ nhất quán rựu để thư giản một lúc. Mọi chuyện thật quá phiền phức!!

- Jin hyung, em không có ý đó. Anh à, khuya lắm rồi-..... Hyunggggg.

Jung Kook có nên vã vào mặt mình một cái thật đau không nhỉ? Ngay lúc anh ấy cần được an ủi thì mình lại làm cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

____________

- Taehyung, đừng nằm đây nữa. Về phòng đi. Bộ mày không định về ngủ với Jin hyung à.

- càm nhàm cái quái gì vậy Jimin? Nằm một chút ở đây thì chết à!

- nè, làm gì nạt ghê vậy Taehyung? Chuyện đâu có gì to tác?

- phải rồi phải rồi. Anh ấy cho tao leo cây cả tiếng đồng hồ chỉ vì đưa thêm cơm cho các hyung! Vậy sao không gọi cho tao sớm. Biết vậy thì tao đâu có cần anh ấy đem tới. Làm chờ đợi!

- nè Taehyung!! Mày bị gì vậy? Joon hyung Hobi hyung và Yoongi hyung cũng là thành viên trong nhóm của chúng ta đó. Và Jin hyung chỉ muốn quan tâm không thiếu một ai thôi.

- phải rồi, anh ấy quan tâm đến nổi chỗ làm việc của tao gần với khu nhà mình nhất, nhưng vẫn mang cơm qua studio chỗ rap line trước.

- Taehyu-..

- MỌI NGƯỜI, EM XIN LỖI!!

Jung Kook cắt ngang cuộc trò chuyện của Jimin. Thằng bé chạy ào vào phòng thông báo sự việc tồi tệ mà mình đã làm ra.

- gì vậy Kookie? Em đang ở cùng Jin hyung mà?

- Jimin hyung, Taehyung hyung. Em xin lỗi.... Lúc nảy em lỡ lời..nên Jin hyung đã rời khỏi nhà rồi ạ :((

- gì chứ? Chú mày nói gì với hyung ấy JUNG KOOKIE?

Taehyung trừng mắt với Jung Kook. Thằng bé chưa bao giờ nghĩ Taehyung hyung của nó lại đáng sợ đến mức này.

- em..em chỉ nói mỗi lần hai người giận nhau thì..thì anh sẽ sang ngủ cùng Jimin còn em thì sẽ ngủ với hyung ấy và -....

- ngậm cái miệng lại đi. Chú đang nói cái gì vậy hả?

Taehyung mặt đầy gân máu, cầm lấy điện thoại ở giường bỏ vào túi áo. Ai nói là đêm nay cậu sẽ ngủ ở lại đây với thằng Jimin vậy?

- nè Taehyung!! Nảy giờ mày hơi quá rồi đó, Jung Kook có nói sai hả? Mày dùng từ hơi nặng với em ấy rồi đó.

Jimin cũng đứng dậy theo Taehyung, nhóc ôm lấy Jung Kook vào lòng mình bênh vực. Trong nhóm chưa ai từng nặng lời với thằng bé như vậy!!

- mày đừng có bênh nó Jimin. Tao mà kiếm không ra hyung ấy thì cả mày và nó đều nên coi chừng tao đi là vừa.

Taehyung nói xong liền rời khỏi nhà. Cậu đương nhiên biết Jin hyung đang ở đâu rồi. Nhưng lúc nảy, nói như vậy là cho Jung Kook biết sợ để thằng bé sau này đừng nói ra những điều không nên nói thôi. Còn Jin hyung của cậu nữa. Tốt cái gì thì tốt vừa phải thôi. Lúc nào cũng thích suy nghĩ cho người khác như vậy. Anh ấy đâu có biết là cậu đã phải lo lắng như thế nào khi mang cơm đến trễ cho mình!! Taehyung rất sợ, sợ nhất trên đường đi Seok Jin xảy ra chuyện. Tại vì người yêu của cậu cứ nằng nặc đòi đem cơm tới nên Taehyung mới đồng ý thôi. Chứ cậu chẳng thích để anh phải ra đường tí nào cả!!

04/04/2020

[ AllJin ] For Him All The BestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ