11. 18+, xin hãy đọc kỹ cảnh báo

808 54 19
                                    

Rush nhanh trong 30p tại thích kiểu này thôi đừng hỏi sao viết ngu nha, yêu.
Cảnh báo: Ái tử thi, làm tình với xác chết, giết người vì tình.

Tôi đưa tay sờ lên cổ anh, vết hằn đỏ vẫn còn ở kia, và cơ thể anh vẫn còn hơi ấm, dù trái tim anh đã ngừng đập.
Tôi giết anh.
Cơ thể trần trụi này đã bao lần để anh rong ruổi,  tôi nắm lấy bàn tay còn vương lại chút cảm giác ấm nóng kia, đặt lên má mình, rồi đến bờ ngực, eo, lưng. Những vết chai trong lòng bàn tay kia chậm rãi cọ lên làn da nhạy cảm này, mang đến cho tôi cảm giác thống khoái như cái lần đầu mà anh chạm vào tôi. Gác tay anh lên eo mình, tôi cúi người đặt lên bờ môi anh một nụ hôn, rồi lại hôn lên đôi mắt đã nhắm chặt đó, hôn lên mái tóc mềm mại của anh.
Anh hoàn toàn chẳng động đậy, hoàn toàn thuận theo ý tôi. Người khác sẽ thấy làm tình như thế thật nhàm chán, nhưng tôi thì không. Vì đối tượng làm tình của tôi là anh.
Với lấy lọ bôi trơn ở đầu giường, ngón tay thuần thục tự mình nới rộng hậu huyệt.
"Ưm... hah..."
...
Tự mình làm quả thật không sánh bằng cảm giác khi được anh ôn nhu chuẩn bị, anh bảo anh thích biểu cảm của tôi mỗi lần anh dùng ngón tay tiến vào, đắng cay thay, hiện tại anh lại chẳng mở mắt ra nhìn tôi. Nắm lấy dương vật vẫn còn cương cứng kia, tôi từng chút từng chút dùng hậu huyệt nuốt trọn nó. Lỗ nhỏ tham lam hút lấy côn thịt vào sâu bên trong, khẽ động hông một chút liền khiến quy đầu chạm vào điểm G nhạy cảm, Naib luôn tuyệt ở khoản làm tôi sướng điên, kể cả khi anh đã chết. Những cử động nhỏ dường như chẳng thể khiến tôi thoả mãn, tôi muốn nhiều hơn thế. Kéo tay anh đặt lên đùi và eo mình, cái chạm dần trở nên lạnh lẽo lại khiến tôi khát tình hơn.
"Hah... ưm... ư... mmm... Naib... em yêu anh... hah... em yêu anh... hah..."
Mặc kệ việc anh chẳng thể nghe được tôi nói gì nữa, chẳng thể hồi đáp tôi nữa, tôi vẫn rên rỉ tên anh, hông liên tục lên xuống, mỗi lần đều để côn thịt kia đâm lút cán vào bên trong tôi, tôi muốn cơ thể này chỉ thuộc về mình anh, muốn có thể này khắc ghi cảm giác được liên tục đâm vào bởi người kia.
"Naib... hức... ah... Naib... hu... oa..."
Từng giọt nước mắt rơi xuống, tôi không hối hận việc mình đã giết anh
tôi hối hận rằng mình đã yêu anh.
Tôi cứ khóc, khóc như một đứa trẻ, rồi tôi lại hôn bờ môi nhạt nhẽo kia. Tinh dịch trắng đục dính đầy trên bụng Naib, cửa huyệt bị chà sát sưng tấy, tôi chẳng buồn rút ra, mặc kệ gậy thịt kia chôn sâu trong người mình.

Naib không yêu tôi.

Anh đã chẳng chống cự khi tôi siết cổ anh, anh chỉ nói xin lỗi.
Xin lỗi vì anh đã phí hoài 7 năm tuổi xuân của tôi.
Xin lỗi vì anh chưa từng yêu tôi. Xin lỗi vì dùng tôi như nơi giải quyết nhu cầu của anh.

Tôi biết. Naib yêu người phụ nữ đó.
Nhưng tôi đã chẳng thể dừng lại việc yêu anh.

Nếu trái tim Naib không thể thuộc về tôi, vậy tôi cũng tuyệt đối không để anh đem nó cho kẻ khác.

[NaibEli] little things.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ