" Động vật ăn cỏ, chưa chết?" Một câu hỏi khiến cho tất cả mọi người trong phòng chẳng biết nói gì luôn.
" A....umk " Tsuna cũng khá ngượng ngùng khi có nhiều người nhìn cậu như vậy. Dù thâm tâm vẫn biết đó là do lo lắng cho cậu nhưng cậu vẫn khá ngượng a. Dù sao thì rất ít người nhìn cậu chăm chú như vậy. Tsuna cũng rất sợ mọi người sẽ phát hiện ra sự khác thường của mình a.
Tsuna cười một cách miễn cưỡng. Dù sao thì, cậu vẫn không quá quen a.
Ánh mắt Hibari- san khiến cậu cảm thấy thực sợ. Giống như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy ▼_▼
À mà khoan, hình như năng lực của cậu lại yếu đi rồi. Đệch, lần này cậu chết chắc rồi Σ(°Д°;
" Tsu-kun. Tsu-kun. " Nana cứ vậy mà gọi Tsuna mấy lần liên tiếp nhưng vẫn không thấy Tsuna trả lời.
Cho tới khi Hibari nhịn không được mà nói:" Động vật ăn cỏ..."
Nana thấy đứa con nhỏ của mình thế mà lại phản ứng lời nói của một người bạn thì cũng khá bất ngờ. Nhưng mà bà đâu biết, Tsuna đã sợ Hibari đến độ tiếng nói của hắn cũng có thể khiến cho Tsuna sợ hãi.
Tsuna nghe tiếng có người gọi tên cậu nhưng vốn đang suy nghĩ về năng lực của mình nên cậu không nghĩ phản ứng. Một phần nữa là do cậu quên mất đây là một thế giới khác. Chứ không phải nơi ở cũ của cậu. Gia đình của Saiki không hề tồn tại ở đây.
Nên khi nghe tiếng nói của Hibari thì cũng khá sợ hãi.
Lí do ngoài việc hắn đang dần mạnh hơn cậu thì cũng còn một lí do mà cậu không hề muốn một ai biết cả. Việc ấy thật sự rất không tốt. Nó rất đáng sợ hơn cả việc cậu không thể quay về thế giới cũ.
Một bí mật cậu không hề muốn một ai biết. Nhất là Hibari và Reborn.
------------------------------
Sau 1 tuần thì cuối cùng cậu cũng xuất viện với một tâm trạng cực kì tồi tệ.
Vốn dĩ hôm nay là ngày cậu vui mừng nhưng nào ngờ được vào buổi tối, cách ngày xuất viện 1 ngày thì cậu mơ thấy Mukuro.... Có lẽ không phải mơ, mà là đi vài ảo giác của hắn ta. Đệch, biết vậy cậu không ngủ luôn. Giờ vẫn ám ảnh hắn ta.
Chẳng lẽ ông trời muốn cậu chết mới vừa lòng sao.
" Tsu-kun? Cậu hôm này sao cứ ngây người vậy?" Kyoko hôm này xin nghỉ học một buổi để đi cùng Nana đến bệnh viện. Thế mà sau khi ra khỏi bệnh viện, Tsuna vẻ mặt cứ thất thần mà đi thẳng về phía trước. Thậm chí cậu ấy còn xém bị té ngã nữa. Nghiêm trọng hơn vẫn là có người xém tông vào người Tsuna nếu không phải chàng trai tóc xanh kia kịp thời kéo Tsuna lại đằng sau.
" Hả? Tớ như vậy được bao lâu rồi? Kyoko-chan? " Tsuna bắt đầu cảm thấy khó chịu khi cứ tập theo hành vi, cử chỉ của chân chính ' Tsuna'. Nó rất
không hợp với cậu ▼_▼" Hmmm.... Chắc cũng khoảng 15-20 phút thôi. Hồi nãy cậu còn xém chút nữa là quay lại bệnh viện đó Tsu-kun." Kyoko nghĩ rằng cô không nên nói việc Tsuna xém bị tông phải bởi một chiếc xe ô tô.
Nana vốn là đi cùng Kyoko đến bệnh viện. Nhưng sau khi bà vào cửa của bệnh viện thì lại nghĩ có nên làm tiệc chúc mừng Tsu-kun xuất viện không.
Sau khi suy nghĩ một hồi thì bà đành nhờ Kyoko cùng Tsuna về trước. Còn bà thì đi mua một ít thực phẩm để chuẩn bị làn tiệc chào mừng Tsu-kun xuất viện.
Nhưng ai ngờ,trên đường về nhà, Nana lại nhặt được một đứa bé. Nó hình như đang ngủ? Ba mẹ nó đâu nhỉ?
Lo sợ để đứa bé ở đây một mình có thể nguy hiểm cho nó nên Nana đành phải ôm đứa bé đó cùng về nhà.
Ở góc bà không thấy, đứa bé đó khẽ cười nhẹ một cái rồi lại trưng ra một biểu cảm lạnh lùng. Đứa bé đó không ai khác chính là Reborn.....
------------------------
Đã 3 tháng giờ tui mới ra chương mới đây( ╹▽╹ ) cảm thấy thật tội lỗi khi đã bỏ bê truyện như thế này😅
17/7/2020
768 từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KhR ] Bầu trời ở thế giới song song!
Teen FictionTác giả: Sói Tên truyện: Bầu trời ở thế giới song song! Thể loại: đồng nhân KhR, All27, đam mỹ,... Tóm tắt: Câu chuyện lần này nói về " Tsuna ", một cậu bé 14 tuổi ở thế giới song song. Bên đó, cậu không có những người bảo về, gia sư hay cha. Nhưng...