Shanelle's POVChristmas Party namin ngayon pero nandito ako sa labas, si Clark ang nabunot ko at nabigay ko narin ang gift ko sakanya pero yung akin di pa. Pinabayaan ko nalang.
Maya-maya may dumaan...sila Ashley.. Kilala sila sa school na toh dahil sa pagiging mean nila . BITCH SILA. Totoo naman at idagdag pa ang SLUT paano pakangkang lang. Kung kanikanino pumapatol. Tsk .
"Oh? Alone ?" Tanong nya habang yakap yakap nya ang isang teddy bear. Kaiingit sana ako din. >.<
"Bakit may nakita kabang kasama ko ?" sagot ko sa kanya. Bakit nya ako tatanungin kung magisa lang ako e wala nga akong kasama. Tsk Common sense men.
"ABAT !...Alam mo ba Shanelle kay Kade galing to?" sabi nya naniyayakap nya ng mahigpit yung teddy bear.
>______________<
KADE !!!!!! Bakit si Ashley meron ako wala ?
Tsk.
"Eh ano namn, asawa ko nanga sya ehh" Nakita ko sa mukha nya ang pagkagulat.
"Hahahaha" Tawa nya.
"Dream on Shanelle" Sabi pa nya.
"Ooops eto pala si Papa Kade ^___________^" masayang sabi nya..
"Hmm Kade" Sabay haplos sa abs ng asawa ko hmmp!
"Sabi kasi ng bitch na to" Sabay turo sakin.
"Asawa ka daw nya" Patuloy pa nya.
Kaya napatingin sakin si Kade.
"Of course not hahaha" Kala ko ipagtatanggol nya ako. Tsss
"Hahaha" Tawa nila.
"Keep on dreaming miss Shanelle" Then he smirk, at umalis na sila.
Nagugutom na ako Kaya uuwi nalang ako.
Pero bags ako maka labas may naka bunggo-an ako.
"James? " Di ko napigilang ang sarili ko ng yakapin sya at napa iyak nalang ako.
Iyak lang ako nang iyak.
Then it went black.
______________
Pagkagising ko mukha ni james ang nakita ko.
"Gising kana" Sabay ngiti nya sakin.
"Hmm ano yun? " May na-aamoy kasi akong masarap.
"Ahh binilhan kasi kita ng pagkain sa jolibee" Sabay pakita nya nang isang supot na gaming sa jolibee.
"Kain na tayo"
Habang kumakain kami kwento lang sya ng kwento. Na himatay daw ako buti nalng daw at nasalo nya ako.
"Hmm shan" Tawag nya sakin. Shan kasi tawag nya sakin.
"Oh? "
"Wala naba talagang pag-asa? " Napa hinto ako sa pagkain.
"Hmm James, I-im pregnant"napayuko na lang sya.
" Sino ang ama? "
"Si kade,James at kasal na kami"
"Ok lang ba track nya sayo? "
"Ok lang,,,,,,, kaya ko pa"
"Hmm Shan it already 9pm uwi nakita"sabay tayo nya, inalalayan name nya ako.
//////
Napahinto kami sa tapat ng bahay namin..
Yep tinuro ko kasi ang bahay namin..
Pinagbuksan pa ako ni Justine..
Pagbaba ko naglakad ako papuntang gate..
"Bye James salamat sa paghatid.."
"No problem pasok ka na.." sabi nya..
Tumalikod na ako sa kanya
Nakita ko si Kade sa pintuan papalapit sya sakin pero nilagpasan ko sya.
"Bakit ngayon kalang...." sabi nya na nakatingin sakin..
"Ano din sayo ?..At sino ka ba ?" sabi ko habang naglalakad ako...
"Damn it Shanelle! Asawa moko! "
"Asawa? Sure ka? " Sarcastic na pagkasabi ko.
"Stop the fuck up Shanelle! Bakit may kasama kang lalaki!Huh! May nangyari ba sainyo! Mas mag-----" Di ko na sya pinatapos, I slap him.
Subra na sya!
"STOP IT KADE! SAWANG-SAWA NA AKO! ASAWA?! DI BAH SABI MO DI MOKO ASAWA! TANG NA KADE SUMUSUBRA KANA! ASAWA KO NA! Tapos sasabihin mong may nangyari samin!? Ikw nga may dinadalang babae sa pamamahay na to! " Tapos tumakbo ako papuntang kwarto ko, at taka ni lock.
"SHANELLE! BUKSAN MO TONG PINTO! " Sigaw nya habang kinakalampag ang pinto.
Sorry kade suko na ,ako ayuko na.
YOU ARE READING
Obsession
RomanceBecause of being obsessed with him I became pregnant. I became his wife but just in fucking paper.Hindi nya ako tinuring na isang asawa, ginawa ko na ang lahat para ma-suklian nya rin ang pag-mamahal ko, pero tao rin ako sumusuko.