Đặt mình xuống giường , nằm trong căn phòng lạnh lẽo, ngôi nhà cô đơn này chưa từng có một chút ấm áp... Hít một hơi thật sâu.
" Kim Jennie, liệu em còn nhớ đến cô gái nhỏ năm ấy "- nhắm mắt lại cô suy nghĩ về chuyện 15 năm trước.
- 15 năm trước -
" Nè! Con nhỏ kia " - một đám hoc sinh nữ quay quanh, chặn đường cô.
" Mày dám phớt lờ tao à " - Nữ sinh đứng đầu tán cô. Nhưng tất cả chỉ là sự im lặng từ cô.
Cô lặng lẽ bước đi. Họ nắm lấy balo của cô kéo về phía sau khiến cô không đứng vững mà ngã nhào về sau.
"Ha ha, nhục lắm hả?? Cũng phải thôi, cho dù bọn này có ức hiếp mày đi chăng nữa thì cha mẹ mày cũng chẳng quan tâm đâu!!!ha ha "- cô ta nói những lời lẽ sỉ nhục ©ô.
" Để cho tôi yên đi " - Cô đáp lại.
" Nè mấy người tính làm gì đó hả "- giọng đằng xa phất lên khiến đám người này bỏ chạy.
" Ê Con Lisa kìa. Chạy thôi đụng vô nó là không yên đâu " - đám hs bỏ chạy mất dép😂
" Jisoo à, cậu có sao không?? " - Seulgi đỡ Cô dậy.
" Không sao đâu, cảm ơn các cậu "- Jisoo phủi những hạt cát còn bám trên vai.
" Có gì đâu! Bọn chúng mà dám động tới bọn này đây thì không yên vs Cha mẹ tới đâu " - Lisa vỗ vai Jisoo.
Xoay người cuối gầm mặt xuống Cô bỏ chạy, chạy thật nhanh trong đầu hiện lên những suy nghĩ khiến những giọt nước mắt cứ thi nhau rơi trên má cô.
" Khi họ bị bắt nạt thì họ có Cha mẹ bảo vệ, còn mình thì sao!!! Cho dù chỉ một lời hỏi thăm cũng không "" Cũng đúng 2 ng đó có coi mình con đâu "
Đi đến 1con hẻm nhỏ cô ngồi bịch xuống đất nước mắt cứ tuông rơi...." Chị gì đó ơi .." - Một giọng nói của một đứa bé vang lên khiến cô giật mình.
" Sao chị lại ngồi ở đây??? Chị khóc hả??? aa Jen biết rồi tại chân chị bị thương nên chị mới khóc!!! Chị ngồi đây chờ Jen nha!! Chị nhớ chờ Jennie đó!!" - nàng chạy một mạch mất hút.
" Jennie sao!! Dễ thương thật " - Cô mỉm cười.
Một lát sau nàng quay lại " chị ơi , đưa chân đây Jen băng lại cho " - Nàng trên tay cầm miếng băng cá nhân và một cây kẹo nút." Không đâu, không băng cũng được "- Cô trả lời.
" Mẹ Jen bảo không băng lại sẽ đau lắm" - Nàng ngồi xuống băng lại cho Cô.
" Cây kẹo này Jen mua cho chị nè "- Nàng đưa cây kẹo 🍭 cho Cô.
" A chết r Jen phải đi mua đồ cho mẹ rồi " - Jennie đứng dậy.
"Bye chị nha, em tên là Kim Jennie " - nàng bỏ chạy 1 mạch.
Hết rồi.
Chờ tập sau nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
• JenSoo • ÁC MA HỌC "YÊU"🌹🌹🏳️🌈🏳️🌈
Acak"Đừng buồn nữa nhé...Vì ₫ã có em bên cạnh rồi!!"