01. Hồng lâu kinh mộng

3.3K 25 6
                                    

Hồng lâu kinh mộng ( 01 )

Uy nghiêm, túc mục, trang trọng, âm trầm Diêm Vương trong điện, một đám đại lão nhìn trước mắt ngưng lại nhân gian ngàn năm lâu tử kim sắc linh thể, thật cẩn thận, nói chuyện ngữ khí cùng thường lui tới không kiên nhẫn, gào rống, một trời một vực.

Lúc này Diêm Quân, phán quan chờ địa phủ các đại lão, mắt mỉm cười, ngữ khí mềm nhẹ phủng một cái hộp, đưa cho trước mặt tử kim sắc linh thể, "Tiên tử, đây là lão quân để lại cho ngài, cũng là cho ngài canh giữ ở nhân gian nhiều năm phúc lợi."

Xinh đẹp, dịu dàng, tươi cười ấm áp tử kim sắc hình người linh thể, cũng không có bởi vì Diêm Quân thái độ liền càn rỡ, ngược lại thái độ thân thiện, tiếp nhận Diêm Quân đưa qua hộp, tay mới vừa đụng chạm đến hộp, kia tản ra tiên khí hộp, trực tiếp xuyên tiến thân thể của nàng trung.

Tản ra bảo quang cổ xưa hộp, liền như vậy biến mất ở đại điện trung các vị trong mắt.

Mấy tức lúc sau, kia tử kim sắc linh thể, cũng tiêu tán ở đại điện trung.

Diêm Quân sát sát cái trán như có như không mồ hôi, đặt mông nằm liệt ngồi ở trên bảo tọa.

Áp lực sơn đại, rốt cuộc đi rồi, tuy không phải ác sát, lại so với ác sát còn làm người sợ hãi.

Cửu Trọng Thiên một chúng đại lão đều nhìn bọn họ, nhanh chóng tiễn đi vị này thân phụ đại công đức, quanh thân vờn quanh kim quang vương chiêu quân, hắn mới có thể an tâm.

Cửu Trọng Thiên, lão quân tay phải vỗ về hoa râm trường chòm râu, ánh mắt ôn nhu, hiền từ nhìn linh thể biến mất tiểu ngàn giới.

Tiểu đồ đệ phạm sai lầm bị phạt hạ phàm, có đại công đức, linh hồn ngưng lại nhân gian ngàn năm, hương khói tràn đầy, linh hồn chuyển hóa vì linh thể. Đây chính là khó được cơ duyên, có này cơ duyên, lại tiến vào muôn vàn thế giới rèn luyện, về sau còn có cơ hội trở về Cửu Trọng Thiên.

Tốn thời gian mấy ngàn năm, hắn cấp tiểu đồ đệ làm cho cái này bảo bối, có thể làm tiểu đồ đệ càng tốt rèn luyện.

*****

Hồng lâu kinh mộng

Sau giờ ngọ ve minh, làm người không lý do phiền lòng khí táo.

Kinh thành ngoại thành một chỗ ngõ nhỏ nội, cả gia đình người cấp vội vàng hướng tới một hộ nhà đuổi qua đi.

Dương gia tòa nhà ngoại, trong ba tầng ngoài ba tầng vây quanh hảo chút xem náo nhiệt người.

Dương gia nhà cửa nội, có gian phòng, trước sau nhắm chặt. Hai cái nho nhỏ nhân nhi mân khẩn, môi, dựa lưng vào cửa phòng, lo lắng nhìn trên giường đất nhắm mắt lại vựng mê bất tỉnh nhân sự mẹ ruột.

Bên ngoài từng đợt đấm gõ cửa bản thanh âm, gõ tiến hai tiểu nhân nhi đáy lòng, bọn họ biết, cha không có, nương không thể lại không có, bằng không, bọn họ sẽ trở thành so cải thìa còn đáng thương tiểu đáng thương.

"Vương thị, mở cửa, mở cửa, mở cửa nột, giả chết cũng tránh không khỏi đi, cấp lão nương mở cửa."

Mập mạp lùn bí đao lão phụ, dùng sức đấm đánh cũng không rắn chắc ván cửa.

Chiêu quân chi khai quải nhân sinh  - Truyền sơnWhere stories live. Discover now