08. Giới giải trí

563 9 0
                                    


Giới giải trí

《 mộng tưởng doanh 》 thu hiện trường, lúc này hoảng loạn bất kham. Vừa mới một vị học viên vừa lên đài, đã bị từ trần nhà rơi xuống một cái hình tròn tiểu cầu tạp đến.

Vừa vặn tạp đến đỉnh đầu.

Lúc này cũng nhìn không tới miệng vết thương, nhưng bị tạp nữ học viên lại lâm vào hôn mê trung, vẫn luôn chưa tỉnh.

Đi theo vì các học viên làm khỏe mạnh bảo đảm bác sĩ nhóm, làm người đem nữ học viên dọn đến quay chụp không đến một bên, làm ra một trương có thể ngủ người sô pha.

Quan sát một chút lại nói, bọn họ dùng dụng cụ kiểm tra quá, nữ học viên tạ chiêu quân giống như không có gì sự.

Không có kịp thời đưa đi bệnh viện, là bởi vì một ít cô nương thật không có kiểm tra đến miệng vết thương, còn có kia tạp rơi xuống tiểu viên cầu cũng không lớn, cũng không phải thực trọng.

Nghĩ đến là không có gì vấn đề lớn.

Hôn mê trung người đã thay đổi tim. Dị thế chi hồn, xuyên qua mà đến.

Ở hôn mê trung, chiêu quân đã tiếp thu hảo cốt truyện:

Nguyên chủ là cha mẹ chết sớm, từ bà ngoại nuôi lớn, năm nay mười tám tuổi. Năm trước bà ngoại bởi vì thân thể không hảo qua đời.

Trước mắt đi học ở đế kinh âm nhạc học viện, là trồng hoa gia tốt nhất âm nhạc học viện chi nhất, đương nhiên cũng là nhất nổi danh, thầy giáo lực lượng nhất hùng hậu đại học.

Hơn mười tuổi nàng, đã đại nhị.

Gia học sâu xa, từ nhỏ sẽ các loại trồng hoa gia cổ điển nhạc cụ, đàn cổ, đàn tranh, tỳ bà, nhị hồ chờ các loại nhạc cụ diễn tấu.

Đương nhiên, nàng chủ công chính là tỳ bà, còn lại cũng chính là sẽ, so giống nhau nghiệp dư hội diễn tấu hiếu thắng rất nhiều chính là. Có chút thậm chí tới chuyên nghiệp cấp.

Lợi hại nhất vẫn là tỳ bà diễn tấu, bởi vì nàng bà ngoại chính là trồng hoa gia tốt nhất đại sư, không có chi nhị.

Từ nhỏ tay cầm tay giáo nàng, mười mấy năm thời gian, đã là vị tỳ bà cao thủ. Có thể khai độc tấu cao thủ, chỉ là nhạc cụ dân gian suy thoái, biết nàng ngoài vòng người cơ bản không có.

Tới tham gia 《 mộng tưởng doanh 》, là bạn tốt tao. Thao. Làm. Bạn tốt cho nàng báo danh, mãi cho đến mau tham gia khi, mới nói cho nàng.

Bạn tốt trong nhà chính là khai truyền thông giải trí công ty, nàng tuy rằng không có gia nhập bất luận cái gì một nhà giải trí công ty.

Nhưng bạn tốt muốn cắm một tay, cho nàng lặng lẽ báo danh, việc rất nhỏ.

Làm rõ ràng trước mắt trạng huống nàng, ý thức tiến vào tường vân không gian, vươn tay, một phen kim sắc chìa khóa rơi vào lòng bàn tay.

Một đạo tin tức nhập não: Một đài trí não, bao hàm địa cầu vui chơi giải trí tác phẩm kho. Bao gồm trên địa cầu sở hữu từ cổ chí kim âm nhạc ca khúc tác phẩm.

Chiêu quân chi khai quải nhân sinh  - Truyền sơnWhere stories live. Discover now