11. Thiên tai chi thân cha trọng sinh

540 12 1
                                    

Thiên tai chi thân cha trọng sinh

Một đống xa hoa đại biệt thự trung, lầu một phòng khách, ô ương ô ương mấy chục người từng người ngồi đứng, dựa.

Luôn luôn cao lớn thượng mang theo cao lãnh phạm xa hoa phòng khách, lúc này như là ở nông thôn chợ.

Một đám người ríu rít nói cái không ngừng, ngẫu nhiên còn từng người tranh chấp.

Khắc khẩu thời điểm, đều là thành đội khắc khẩu.

Nhưng là mọi người đều không dám quá lớn thanh, bao gồm một vị ngồi ở chủ vị nam nhân. Vẻ mặt nghiêm túc, vẻ mặt sát khí.

Bọn họ không dám sảo đến lầu một nghỉ ngơi người nào đó.

Lầu hai một gian đại giữa phòng ngủ, trên giường ngủ một người.

Lúc này mở mê mang đôi mắt, trước bốn phía đánh giá một chút, thực hảo, chung quanh không ai, trong phòng không có người.

Một đoạn đoạn ký ức, phân thời đại vọt tới.

Trong đầu một bức bức hình ảnh lướt qua.

Nguyên chủ trương chiêu quân, tang ngẫu, năm nay 40 tuổi có một nữ trương dạng dạng, mười bảy tuổi.

Xuất thân cùng hào phú nhà Trương gia, Trương gia là trung nam tỉnh nổi danh nhà giàu số một.

Trương gia lão gia tử, hiện giờ đã là nhân sinh cuối cùng thời khắc. Chính hắn cũng biết, chính mình tới rồi tắt đèn thời khắc.

Nháo từ bệnh viện ra tới, chết sống phải về về đến nhà cư trú.

Nói là chết cũng muốn chết ở trong nhà, tuyệt đối bất tử ở bệnh viện. Từ nhỏ Trương gia lão gia tử liền sợ bệnh viện, hắn lúc còn rất nhỏ ở bệnh viện tiễn đi phụ thân, thành niên về sau ở bệnh viện tiễn đi mẫu thân.

Hôn sau không có mấy năm lại ở bệnh viện tiễn đi nguyên phối thê tử.

Ngươi nói hắn sợ không sợ bệnh viện, hắn sợ thực.

Chết sống không muốn chết ở bệnh viện.

Sáng nay, hắn liền từ bệnh viện xuất viện về đến nhà.

Tiến gia môn, nằm ở trên giường về sau, chuyện thứ nhất chính là triệu tập luật sư, không chỉ là một vị. Tổng cộng năm vị luật sư, còn có vài vị lão hữu, công ty nguyên lão, cùng nhau vào hắn ngủ phòng, đến bây giờ còn không có ra tới.

Phòng khách, hai mươi tới cá nhân chờ đợi kết quả. Đều biết lão gia tử nhất định là ở lập di chúc.

Lão gia tử đệ tam nhậm thê tử, so với hắn tiểu nhị mười tuổi tuổi trẻ thê tử Triệu mai, cũng nôn nóng ngồi ở một góc.

Bên người còn có một đôi hai mươi tả hữu tiểu nhi nữ, cùng với Triệu mai.

Bọn họ cũng khẩn trương hề hề, khác ca ca tỷ tỷ đều đã thành gia lập nghiệp, ở ba ba trong công ty có một quan nửa chức, nhưng chỉ có bọn họ hai anh em còn ở đọc sách, cái gì cũng không có.

Trừ bỏ mấy năm nay tích cóp hạ tiền riêng, khác tài sản một chút cũng không có vớt được. Đầu to bọn họ là không dám tưởng, nhưng tiểu đầu vẫn là có thể suy nghĩ một chút.

Chiêu quân chi khai quải nhân sinh  - Truyền sơnWhere stories live. Discover now