thứ sáu, bảy giờ hai mươi tám phút tối...
trên màn hình tv là kênh tin tức chứng khoán, tiếp sau đó chuyển thành bộ phim truyền hình tám giờ tối, chưa được vài giây đã bị chuyển thành chương trình trẻ nhỏ.
người đang cầm điều khiển tv ngẩn người tiếp tục chuyển kênh một hồi lâu mới ảo não tắt tv, đen mặt chọt chọt cái cục trắng trên bàn...
rất dứt khoát chọt nó bằng ngón chân...
taehyung đại ca dùng chất xám tinh khiết từ lúc sinh ra đến giờ suy nghĩ, tra qua khoa học, động vật học, lịch sử cũng không biết con củ chuối này là loài gì ! ! !
mống gì mà mềm thế này?
chọt hoài cũng không thấy động tĩnh, anh quyết định để mặc nó, mở điện thoại gọi cho thằng bạn thân park jimin...
cần người tâm sự!
'thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạ...' giọng nói của chị gái tổng đài vang lên, anh tức giận dập điện thoại...
bất mãn đấm không khí một cái ! ! !
tâm tình cũng thật là rối loạn, người khác nhìn vào cũng tưởng anh trong kỳ mãn kinh...
'bịch'
có cái gì đó rớt xuống sàn nhà, lại nghe tiếng nó sệt sệt bò bò ra hồ bơi lạnh cóng, ngã cái ùm vào trong đó...
anh cũng chịu thua mà đi ra xem nó định giở trò gì, liền thấy cục trắng trắng tròn vo xuất hiện hai cái khe như con mắt, cái lỗ nhỏ phía dưới hai cái khe hình như là miệng?
anh giật mình, vì nhìn rất xấu!
nhưng tại sao anh chưa bao giờ nghe đến con này, kim thông minh cảm thấy sự hiểu biết bị tổn thương...
và là kim thông minh, nên não bộ tự động xuất ra vài câu hỏi.
nhiều đến nỗi choáng váng đầu óc!
kim đại ca không chịu được giơ tay đỡ trán...
thật tò mò chết mất, anh liền lấy cây vợt vớt nó lên bờ, nắm nắm nó tra hỏi.
cục kỳ lạ bị vớt lên vẻ mặt cau có hiện ra bất mãn, hai cái khe hơi mở xíu xíu 'nhìn' anh...
....
con gì mà nhìn ngu thế?!
tâm tình bực bội lúc nãy bị dáng vẻ ngu ngốc làm nguôi một ít, anh mang nó vào trong phòng ngủ đặt lên bàn, thấy nó rốt cuộc cũng không cau có mà nhũn ra áp thân vào mặt bàn lạnh lẽo cọ cọ...
ô? hình như nhóc này thích ủ lạnh?
anh cười nhẹ nhìn cục đang lăn lộn trên bàn, đưa tay chọt chọt cái lỗ của nó...
"mi thật ra là gì vậy?" anh hỏi như chắc chắn một cục có thể nói chuyện với anh vậy...
đúng là bị ngu chọc nên hoá ngu si mà...
lúc anh sờ cái lỗ đó thì nhóc này từ trắng hồng thành đỏ ửng, bò bò sang chỗ khác né tránh, hai cái khe lại mở ra một chút 'trừng' anh...
"sao vậy?'" người nào đó vẫn nhây chọt chọt lỗ nhỏ, đột nhiên nó biến ra một cái tay mềm đánh vào tay anh...
ôi giật cả mình!
còn có tay ư ? !
anh thu tay xoa xoa, cục này tuy mềm nhưng đánh rất đau!
đồ khó ưa!
'miệng thôi mà, làm như lỗ phía sau không bằng!'
con người nào đó nghĩ...
bất mãn vỗ nó một cái...
hai cái khe lại nhìn chằm chằm anh, nó từ từ nhăn lại...
anh cũng dở hơi mà trừng lại nó chằm chằm, còn hếch cằm khiêu khích...
mắt to trừng hai cái khe một lúc lâu, anh đột nhiên đứng lên vỗ vỗ bụng một chút, thật là đói quá đi!
trừng không thôi cũng mất rất nhiều năng lượng!
cục kỳ lạ nghe tiếng vỗ bụng giật một cái, lấy đà từ bàn phóng thẳng lên cơ bụng của anh cọ cọ, sau đó áp chặt vào cơ bụng của anh không nhúc nhích...
...
"thì ra mỡ của mình là cái cục này á hả?!" anh rống to vỗ vỗ cục củ chuối ngoan cố kia!
vỗ đây chỉ là vỗ yêu thôi nhé, nhà ngoại đừng hiểu lầm là vỗ mạnh rồi hông gả con cho tui...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|anh cứng, bã xã anh mềm🌵
Ngẫu nhiên'rầm' kim taehyung nhìn mình trong gương một hồi lâu, đột nhiên tức giận đánh sập bồn rửa tay... anh tức giận, vì cái abs anh bỏ vài năm ra mà nuôi đột nhiên biến mất, thay thế là một mảng 'mỡ' trắng trẻo mềm mại. điều này cũng khó tin quá đi, nhưng...