🌵đũng quần bị tấn công!

6.4K 400 13
                                    

tay vỗ vỗ cái bụng mỡ mới có kia, anh thở dài đi ra phòng bếp tìm chút mì gói. lục hoài mới tìm thấy một gói mì chua cay, anh chuẩn bị chút nguyên liệu làm mì...

vừa nấu vừa vỗ vỗ cái bụng mỡ thành hồng một mảng...

"thật là giống bà mẹ mang thai!" căm giận cái bụng mỡ đánh nó hơi quá tay chút!

còn quá đáng mà hất hất cái bụng mỡ, làm nó lắc lư sắp rớt!

bạo quân!

nhưng cái bụng mỡ như được dính keo dán sắt, bám hoài không buông...

đến khi mì nấu xong cũng là ba phút sau, anh cầm cái tô ra ngoài bàn, tiện thể tìm cái chăn quấn người ấm áp húp mì, vừa ăn vừa xem phim một chút...

ăn mì chua cay nên anh thở hồng hộc, cay đến nóng cả người!

sau một tập phim thì thấy chỗ bụng bị nới lỏng, anh vươn tay đỡ nó áp sát lại....

nhưng sau đó cảm thấy bản thân hình như bị trúng tà, nó buông ra mình mừng không kịp ấy chứ, tại sao lại dán nó lại?!

anh kéo nó ra, cũng may nó còn đang lỏng lẻo mềm nhũn...

nhưng cục củ chuối mặt hồng bất thường, đờ đờ mặc cho anh cầm lên lắc lắc...

"sao lại nóng quá?" đưa tay chạm thử liền giật mình, vội đặt nó lên ghế đi tìm nước lạnh.

nhanh nhẹn túm cái ly, đổ đầy nước lạnh còn bỏ thêm đá, chuẩn bị đem ra cho cục hồng hồng ngoài kia.

nhưng ra đến nơi thì cục mỡ to to đang thả hơi thu thành bé xíu, xung quanh còn có khí đang xì ra.

kim bảo bảo:....

anh cầm cục bé xíu lên thả vào ly nước lạnh, cục mỡ thích ý bơi bơi.

vì được ngâm nước lạnh, cục mỡ từ từ phình to, nghẹn cả cái ly, một phần mỡ còn lòi ra ngoài ly.

còn đáng yêu đánh đánh mỡ của mình lên bàn bép bép, một phần mỡ bao trên tay anh, treo lơ lửng...

lửng lơ rồi rơi cái bẹp lên đũng quần của anh...

kim bảo bảo:...




vkook|anh cứng, bã xã anh mềm🌵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ