🌵người najan kích bom nổ đùng đùng

2.8K 195 22
                                    

tua tua về mấy tháng trước...

một ngày nọ, hành tinh NAN, vũ trụ:

hàng vạn tên lửa bùm chíu bắn ra, bốn phương tám hướng chẻ nhau mà đi. không lâu sau đó, hành tinh NAN lập tức nổ mạnh!

(yuh, văn mình để trong giấu ngoặc là của người ngoài hành tinh é)

"(đìu mé, sợ vãi luôn cơ, mém nữa là tui bị bắt luôn rồi é)." một cục nhão nhão màu trắng hồng chảy mồ hôi, khóc ròng huhu.

"(cũng may, người nhà mình đều bay hết rồi)." một cục nhão màu trắng hồng khác cũng nói, sau đó buồn bã cũng khóc.

"(không biết chừng nào mới được gặp lại oa oa)." một cục nhão ngăm đen khóc thiệt to, sau đó, ba cục nhão đều ôm nhau khóc huhu.

ba cục nhão là chủng tộc người najan, có máu siêu siêu bá, siêu siêu quý hiếm. năng lực chữa trị, năng lực tồn tại, năng lực sáng tạo bá đạo làm người khác thèm nhỏ dãi. ngoài ra, DNA của họ thuộc dạng reflexive, ý như là có thể dung hợp với DNA của chủng tộc khác, cũng có thể loại bỏ DNA một cách dễ dàng.

bởi vì nó bá như thế, nên mới bị người của hành tinh S-Y mang đi rút máu về làm thí nghiệm, xem xem có thể đem loại máu bá đạo này dung hợp với người của họ hay không.

thực ra, với vũ khí của người najan, hoàn toàn có thể đánh lại, nhưng một cục nhão bé xíu không di chuyển nhanh được so với bọn hai chân S-Y. kết quả thì mọi người cũng biết...

toàn thể người najan chạy trốn bằng tên lửa, nhưng không sao, không sợ người S-Y đuổi, vì mỗi cục nhão nhão đều lắp một trái bom sau sân. sau khi cất cánh đã vội vàng kích nổ.

chắc là đã làm cho đoàn người S-Y chết hơn một nửa...

đừng chọc giận nhão nhão, warning nghiêm túc.

"(chủ nhân, máy chủ phát hiện một địa cầu có sự sinh sống, ngài có đồng ý đến đấy không)." sau đó cái màn hình nhảy ra hai ô 'đồng ý' và 'từ chối'.

sự sinh sống khác?

không lẽ là của bọn ngoại hành tinh kia ư???

"(máy chủ, có thể nào tra thông tin của địa cầu này không?)" cục nhão nhão màu trắng hồng bò bò lên bàn, sau đó kéo giúp hai cục nhão nhão kia lên bàn đứng cùng.

"(vâng, địa cầu gọi là Trái Đất, có hơn 1 nghìn tỷ giống loài sinh vật sống. sinh vật sống chia làm hai loại, thực vật: chỉ sinh vật sống bất thể động, động vật: chỉ sinh vật sống có thể động. ngoài ra, không chỉ có sinh vật sống, còn có nước, đất, khí. tổng thể trái đất là như vậy, thưa chủ nhân)" máy chủ hiện lên hàng loạt bảng thông tin, nhưng giọng nói chỉ tóm tắt sợ lược thông tin của Trái Đất.

"(có hơn 1 nghìn tỷ??? sao trái đất bá thế?) một cục trắng hồng kinh ngạc mở cái miệng nhỏ.

"(hơn 1 nghìn tỷ loài! chúng ta có thể trà trộn và dung nhập, chắc chắn có thể trốn được!)" cục trắng hồng số hai nói với đồng bọn.

"(người của hành tinh S-Y có biết đến trái đất không?)" cục nhão nhão ngăm đen vội hỏi.

"(bằng hữu chủ nhân, không có, trái đất chưa bao giờ được người ngoài hành tinh khai thác, người của hành tinh S-Y tuyệt đối không biết đến trái đất.)" máy chủ trả lời.

"(có nên đáp xuống đây không?)" cục ngăm đen hỏi đồng bọn.

"(trái đất cách hành tinh S-Y 1 tỷ yi*, người bên đó không thể biết đến đâu)." cục nhão trắng hồng số một nhìn nhìn bảng thông tin mới vừa đọc, lại kiểm tra một lần cho chắc ăn.

"(chủ nhân, xin mời 'đồng ý' hoặc 'từ chối')." máy chủ lại hiện ra một màn hình.

ba cục nhão nhão lo lắng vuốt mồ hôi, cùng nhìn nhau một hồi, sau đó vẫn là quyết định.

'đồng ý'

mặc kệ, đánh cược thử một lần cũng đáng giá mà, phải không?

____________________

yi: thì nó y chang đơn vị năm ánh sáng ý, mà tui để chữ yi cho nó hợp vị người ngoài hành tinh, cho nó real hihi

welcome mọi người đến fic người ngoài hành tinh 🤣🤣

vkook|anh cứng, bã xã anh mềm🌵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ