Chapter 3

82 5 0
                                    


Madaelline POV

Sobrang lapit namin sa isa't isa halos magkadikit na ang mga labi namin, I smell his minty breath, ang bango nakakahumaling at nakakawala sa huwesiyo.

I look deep into his eyes fudge sobrang gwapo ni boss, his piercing eyes that looking through my soul, his pointed nose and thin lips they look so pluffy.

Ang sarap kagatin nakakagigil, napalunok ako ng hapitin niya ko papalapit sa katawan niya at napahawak sa maskulado nyang dibdib, my hands tremble.

I look away, feeling something poking in my belly button, I'm hundred percent sure what is it. Nag init ang magkabilaang pisngi ko. What's gotten onto his head, hindi naman siya nakainom or something di ba?

My inner self is screaming--- anak ka ng tatay at nanay mo boss bakit kasi napakasarap mo? Masyado mo na kong inaakit huhuhu ang rupok ko pa naman masyado when it comes to men na kagaya mo boss.

I felt his hand grab my butt as if in cue sinapok ko siya sa ulo at napalayo sa sakin mga isang kilometro.

" ABA BOSS! Walang ganyanan, naubos na ba karisma mo at ako pinupunterya mo? Wag ganun boss. I respect you so please respect me too. Im not that kind of girl na basta basta nalang nahuhulog sa mga kagaya mo"

" You know what Ms.Secretary, you have the looks, the body and brain. Your perfect but when a man touch you they will get bored "

Parang naapakan naman yong pagkababae ko, minsan si boss--- hindi pala minsan kundi palagi--- masakit din magsalita at ang sarap niyang saktan, ipamukha ba naman sakin na walang magkaka-interest sa ganda ko kahit wala naman ako non.

" You're right boss but regardless of what you say, hindi naman ako naghahanap ng lalaki sa ngayon, I don't do date, yes, why? Because im preserving my heart to someone na tanggap ako, not looking for the looks or body. I want love, not lust. I want it to last forever not for the mean time. So excuse me if I'm rude boss but you start it first."

" If you don't have any important things to say, may I go sir?"

I look at him straight in the eye, why would I back down, I am a woman with my own words.

I nod at him, collecting my things and turn around, I felt his gaze on my back specifically on my booty. Ang manyak talaga ever.

Pagdating ko sa elevator nakasabay ko bumaba si manong janitor, ngitian ko ito at ngumiti naman siya pabalik. A silence took around us. I heard the ding sound when we are in the lobby.

Nagpaalam sakin ang janitor nang lumabas siya sa may lobby habang ako deritso sa groundfloor, pagkalabas ko sa elevator naalala ko wala naman pala akong kotse bakit ako dumiretso dito? Narinig ko ang pagding sa kabilang elevator.

Pagkabukas ng elevator, I saw my boss wearing his famous poker face look. Looking at his wrist while tapping on his phone on the other hand. Multi-tasking kumbaga. Naalala kong kailangan ko na palang umalis.

When Im near at the entrance may bigla bumisina sa likod ko, gumilid ako at deritso parin sa paglalakad. I turn left kasi don ang bus station pag kalabas ko sa parking lot.

I heard a horn again ngayon lumingon na ko sa pagkakataong ito. I saw the black Lamborghini Aventador of my boss, the newest edition.

Looking at it, I felt so poor. The newest Aventador SVJ Roadster can make you feel like riding a cheetah in the wild. I hope I can buy one in the future pero parang alanganin, kulang pa nga savings ko eh. Im broke.

Binuksan niya ang windshield ng sasakyan niya at doon sumilip, I look at him puzzled.

" Do you need something sir? "

He heave a sigh and shake his head, unlocking the car and open it to invite me inside.

" Get in the car, let me drop you off in the way "

" Sa pagkakaalam ko sir, hindi dito ang rota niyo, I can go home by myself sir, no thanks "

I smiled at him and begin to walk again but he honk three times making me squeal, im still angry of what he said earlier, is this his way of apologizing? Nah, sorry is not part of his vocabulary.

" I.said.get.inside.the.car "

Here's come his famous commanding attitude, sarcastically, Im not afraid. Well why? First, tapos na ang work hour, second wala na kami sa loob ng company, third, hindi kami friends.

" Well sir, may I remind you na we're not inside the company to command me like that, I can go home by my own. I don't need your HELP sir, so if you EXCUSE me. Its LATE and I NEED TO GO "

After non dali-dali akong naglakad dahil may bus nang nag aantay sa terminal, I didn't look back, for what? Office hours is already done. I enter the bus and puwesto malapit sa bintana. Hope tomorrow maging successful ang araw ko.



----
~Yuurakido~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

150 Days with YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon