(Kaishin) Ngôi sao nổi tiếng quen nhau thế nào ???

1.5K 44 2
                                    

Kudo Shinichi-diễn viên kiêm thám tử nổi tiếng với tài diễn xuất tuyệt vời và khả năng suy đoán xuất sắc, tính tình thì nghiêm túc, ít cười, tuy nhiên khuôn mặt điển trai cộng phần đáng yêu làm cho cậu có một lượng con gái đông đảo cùng bọn hủ nữ còn đông hơn làm Fan. 
THÀNH TÍCH:
+ Giải nam diễn viên chính xuất sắc 5 lần
+Giải nam diễn viên được mọi người yêu thích nhất
+ 3 giải thám tử giỏi nhất tại tổ chức suy luận thế giới
+ Giải nam nhân có chỉ số EQ thấp nhất thế giới (Mặc dù Shin không hề biết)
+ Nhận 3 cúp vàng cuộc thi bóng đá thế giới tại 3 nơi
+ Đã diễn tổng cộng 12 bộ phim dài tập, 3 bộ phim ngắn tập và 10 bộ một tập
+Nổi tiếng khi mới 16 tuổi
----------------------
Kuroba Kaito-diễn viên kiêm đạo chích nổi tiếng không kém Shinichi, tính tình phóng khoáng, năng động, khuôn mặt đẹp trai, có chút xấu xa làm cho các fan nữ luôn hò hét khi thấy anh. 
Tuy vậy thành tích không kém nha.
THÀNH TÍCH:
+Giải nam diễn viên chính xuất sắc 4 lần
+Giải nam diễn viên phụ xuất sắc 6 lần
+Giải đạo chích đẹp trai nhất trong lòng Fan girl (Kai không hề bết)
+Giải toán quốc tế tổ chức 4 năm 1 lần 6 huy chương vàng
+Vô địch bắn súng 2 cúp vàng
+Đã diễn 11 bộ phim dài tập và 8 bộ ngắn tập
+Nổi tiếng năm 16 tuổi
----------------------------

Do thành tích cũng như vẻ đẹp trai, hai người đã được các hủ ship đến bên nhau mà không hề hay biết.
Ơ mà......................hai người đã là người yêu nhau rồi mà.
Giờ thì hãy đến với quá khứ nào
====QK=====
Đó là hồi hai nguời chưa làm diễn viên. Mọi chuyện bắt đầu tại nơi hai người gặp nhau lần đầu. Sau khi hai người gặp nhau mỗi người đều mang trong mình suy nghĩ mà về đến nhà. 
-1 tuần sau nhà Shinichi-
"Kaitou Kid ha, thật kì lạ, tại sao khi thấy anh ta là tim mình đập nhanh nhỉ ???"
Shinichi vừa ngồi ngẫm nghĩ vừa ngồi xem sách thì thấy có một tờ giấy bên trong ghi là: 
[Tantei-kun, hẹn gặp cậu khi đồng hồ điểm L ngược, đến nơi mà lũ quỷ chơi trên một trận bão cát, trên tay cầm những thanh kiếm máu, đến nơi mà ánh sáng được hắt như một tấm gương ,cậu sẽ tìm ra tôi, mong được thấy cậu ở đó. 
KAITOU KID]
Shinichi bàng hoàng, Kaitou Kid hẹn cậu, xem ra phải giải xong mật thư mới được.
-Công viên Beika-
Shinichi chạy đến địa điểm, thở dốc nhìn xung quanh, liếc nhìn đồng hồ trên tay, giờ đã là 8h59. Ghé xuống một cái ghế đá gần đó, cậu nhìn xung quanh hi vọng con người kia sẽ đến, quá mệt mỏi vì chạy quá nhiều cậu khẽ nhắm mắt nhưng không ngủ.
 Từ đằng xa có một thanh niên đi tới chỗ ghế đá kia, vì tưởng cậu đã ngủ nên Kaito sờ nhẹ lên má phúng phính, hồng hồng do cậu chạy, nhẹ nhàng nói hết tâm tư mình ra:
_Shinichi ??? Em ngủ rồi à ??? Thế thì tốt tôi có thể nói rồi. Từ lần đầu tiên ta gặp nhau, tôi đã thấy tim mình như đánh rơi rồi *, ánh mắt trong veo không chút bụi bẩn của em như nhìn thấu tâm can của tôi, sau đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều, có lẽ tôi yêu em mất rồi, giờ thì.......
_Giờ thì đến lượt em nói, em cũng yêu anh, cũng như anh, cái nhìn ầy tính kiêu ngạo của anh đã nhìn thấu tâm can của em, tuy em là một thám tử, biết rằng không nên có tình cảm với một đạo chích nhưng em...ưm....
Shinichi nghe thấy hết, đây không phải là một giấc mơ chứ, anh cũng yêu cậu ư. Mở đôi mắt ngập nước long lanh ra, cậu thổ lộ hết tâm tư của mình, chưa nói xong đã bị chặn lại bởi đôi môi của anh, mọi thứ xung quanh như đang dừng lại...........
--------------------------
_ Shin-chan, sao em giải mật mã của tôi nhanh thế???
_ Tại anh ra quá dễ mà: Chữ L ngược trên đồng hồ là 9h, vì thời gian gửi thư là vào buổi chiều nên không thể là buổi sáng, lũ quỷ là đám trẻ con, trận bão cát là nhà cát, thanh kiếm là xẻng đồ chơi, ánh sáng hắt như gương là hồ Beika, nên chỉ có một nơi có nhà cát lẫn hồ thôi, là công viên Beika. 
_ Woa, Shin-chan giỏi ghê ta, liệu em có thể đoán ra được thân phận tôi không ???
_ Haizz, nhất thiết sao ???
_ Đương nhiên, mà thôi đừ....
_ Kuroba Kaito, hiện tại là sinh viên năm 3 trường trung học Ekoda, siêu đạo chích Kid đời thứ hai, bố là Kuroba Toichi- siêu đạo chích đời 1, mẹ từng là Phantom Lady.....
_Thôi được rồi, tôi biết rồi mà, em là thám tử giỏi được chưa ???
_ Được
====HT=====
- Tại liên hoan phim thế giới -
Ở một bàn tiệc gần đó có một thanh niên nhàn nhã uống rượu nho, vắt chân lên tỏ ra sự quý tộc như đang chờ ai đó.
 Cùng lúc đó có một cuộc gọi đến, khẽ nhăn mày, thanh niên buông ly rượu, trả lời:
_ Có chuyện gì, Hattori ???
_"Có một cảnh lỗi, cần cậu về gấp"
_ Hừ.
Shinichi bỏ điện thoại xuống bước về phía cửa, tức thì có một thanh niên đi ngang qua cậu tay đưa lên như đung đưa, nhếch mép cười đi thẳng vào bên trong.
 Shinichi biết trước cũng đưa tay, vừa vặn lấy được mảnh giấy nhỏ được gấp thành một hình vuông 4 cm hoàn hảo.
 Đi ra xe, cậu mở tờ giấy ra đọc, lập tức đỏ bừng mặt, giấu nhẹm nó vào túi áo, phóng đến trường quay , không ai biết trong đó viết gì, chỉ trời biết, đất biết, Kaishin biết mà thôi.
------Thêm-------
_ Nè Hatttori, xong rồi tôi về nhé.
_ Ừm, cậu cần tôi gọi xe đến không ???
_Thôi, tôi tự đi, còn phải đến hiệu thuốc mua thuốc giảm đau nữa
_Ừ, tôi cũng về với vợ đây, nhớ bảo ổng đừng làm nhiều mai còn quay ấy.
_B..Biết rồi.
HẾT
-----------------------
Chả hiểu nó liên quan cái ảnh ở chỗ nào, kệ đi, siêu sao yêu nhau khổ thế đấy, lén lút thế còn gì. Cả cái đoản này, Lu chỉ muốn nói một từ: XÀM. Số từ : 1093 từ

Đoản nhỏ qua ảnh của KaishinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ