(Kaishin) Đám cưới

425 27 1
                                    

Hôm nay là một ngày vui, ai cũng biết mà.
 Bầu trời trong xanh, những đám mây trôi bồng bềnh, nắng nhẹ của mùa thu chiếu xuống làm khung cảnh yên bình hơn, đúng vậy, nay là ngày cưới của cặp đôi RanAi.
 Mọi người đều biết Haibara đã tìm ra được thuốc giải.
Ai cũng biết bí mật của chúng tôi và cũng đã cho qua như một thoáng lướt qua nhẹ nhàng.
Mới đây thôi cũng đã trôi qua 3 năm rồi.
Khi ở trong hình dạng Conan, tôi cũng không còn tình cảm cho Ran nữa.
Là một người thấu hiểu, cô ấy cũng đã đi tìm một người mà cô ấy thực sự yêu, không ngờ người đó lại ở ngay trước mặt cô ấy.
Chính tôi cũng đã tìm được cho mình một người....
_Shin-chan, lại đây nào, đám cưới sắp bắt đầu rồi.
_Em ra ngay đây, Kaito.
Yeah, đúng đấy, người mà tôi tìm được không ai khác là Kuroba Kaito-một nhà ảo thuật gia trẻ, ồ bạn chỉ nghĩ anh ấy chỉ như vậy hả, không không, bạn trai tôi có một công việc về đêm-một siêu đạo chích, có thể hơi lạ vì thám tử lại yêu đạo chích, hai thứ đó chỉ là một đường thẳng song song, không bao giờ cắt nhau nhưng có vẻ có một điều gì đó tác động đến nó giúp chúng tôi lại gần nhau hơn và tôi rất thích điều đó.
A, tiếng chuông nhà thờ reo rồi, phải vào ngay mới kịp.
Theo chân Kaito, tôi cùng anh ấy bước vào trong nhà thờ, vừa ngồi vào hàng ghế vừa cảm thán.
Nơi này đẹp thật, các hàng ghế bằng gỗ xếp thẳng hàng nhau, xung quanh cửa sổ được làm bằng kính màu, được trang trí rất đẹp, phía trước là một vòm hoa hồng tỉ mỉ, cha xứ cùng Ran đang hồi hộp đứng chờ.
 Ran hôm nay rất đẹp trong bộ váy cưới bồng bềnh, trắng tinh.
 Thử tưởng tượng nếu tôi và Kaito cũng như thế.....................................chết tiệt mình đang nghĩ gì vậy nè, tôi cảm thấy mặt mình nóng lên rồi.
Kaito khá chú ý đến biểu hiện của tôi, lo lắng quay sang hỏi:
_Shin-chan, có chỗ nào không khỏe à ???
_Em không sao đâu, anh đừng lo quá.
_Ừm, có gì phải bảo anh đấy.
Ôi cái người này lại lo lắng thái quá rồi,anh luôn tốt với tôi như thế.
Kaito vừa dứt lời, cánh cửa nhà thờ mở ra, một cô gái xinh đẹp trong bộ váy cưới đuôi cá, khuôn mặt được trang điểm nhẹ.
Ôi má ơi , Haibara đây sao, tôi không tin chắc chắn cô ấy sẽ......"Xoẹt", biết ngay mà, cổ xé váy rồi kìa, giờ thì cái váy chỉ ngắn đến đầu gối cổ thôi, Haibara còn lấy tay quẹt một đường ở mắt, môi cũng quẹt đi.
 Nhìn bả chả khác gì dân nổi loạn.
Tất cả những hành động đó quá nhanh, mọi người không kịp trở tay, chỉ ngơ ngác nhìn cô ấy xé váy.
Haibara lạnh lùng đi lên, đứng trước mặt cha xứ và Ran, hai người họ còn hoang mang lắm, đến khi Haibara ho khẽ thì mới hoàn hồn.
Sau khi lược bỏ vài nghi thức ( không phải do tác giả lười viết đâu), màn ném hoa cũng đã diễn ra, tôi cũng không mong cái này rơi vào tay tôi lắm, chỉ đứng nhìn bọn con gái tranh giành nhau thôi.
_Kaito, chúng ta cũng nên về đi.
_Ừm, về thôi.

_Sao vậy Shin-chan, em có........hoa ???
Trên tay tôi hiện giờ đang là bó hoa hồng, đây không phải là hoa mà Haibara ném ư, sao lại ở trong tay mình thế này.
_K..Kaito, cái này là.....
_Yeah Shin-chan, chúng ta sắp làm đám cưới rồi.
_Eh.....Ể!!!!!!!
_Phải thông báo cho mọi người thôi Shin-chan.
Ngạc nhiên khi có bó hoa, tôi mặc kệ Kaito đang ôm chặt cứng lấy mình, liếc nhìn thấy Ran và Haibara làm khẩu hình:
{ Cố-lên-Shin-ichi-bọn-tớ-đợi-đám-cưới-hai-cậu}.
 Khẽ cười thầm, hai người này thật là.
 Dù sao cũng cảm ơn họ vì đã giúp tôi tìm được anh ấy.
 Giờ thì......chuẩn bị đám cưới thôi nào.
-3 tháng sau-
Sau đó đám cưới của Kaishin được tổ chức.
Hôm đó cũng là một ngày nắng nhẹ, trời mây trôi theo từng ngọn gió thổi, mọi người hiện tại đã tập trung tại nhà thờ tuyệt đẹp.
Tất cả đều cảm thấy hồi hộp khi cha xứ đọc lời thề.
Kaito vì quá nôn nóng nên sau khi cha xứ vừa tuyên bố, anh nhảy lên ôm chầm vợ mình, hôn một nụ hôn ngọt ngào.
Màn ném hoa thì chắc phải đợi cặp đôi phu phu này chụp ảnh xong đã. 
 Ran đã nhanh tay chụp được một tấm hình hai người đưa bó hoa cho cô miệng cười tươi, cuộc sống sẽ tốt lên đây.
Cả cô lẫn Shinichi đều tìm được tình yêu đích thực rồi....
Và ô kìa sẽ có một đám cưới khác của Heiji và Hakuba rồi, thật mong đợi a~.
Bầu trời vẫn dịu nhẹ như chúc phúc cho cặp đôi mới cưới, thật đẹp làm sao......

Đoản nhỏ qua ảnh của KaishinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ