Hôm nay Seungmin tham gia làm khách mời cho số báo mới của câu lạc bộ khoa báo chí.
"Vừa qua, bài luận văn của Seungmin đã đoạt giải nhất cuộc thi viết về môi trường. Chúc mừng cậu nhé."
"Không có gì, do mình may mắn thôi. Cảm ơn cậu."
..."Vậy để hiểu thêm về Seungmin cũng như yêu cầu của khán giả, mình có thể hỏi cậu một vài chuyện riêng tư chứ?"
"Được thôi. Mình sẽ trả lời những câu trong khả năng của mình."
"Seungmin, cậu thấy sao về việc mỗi ngày đều có nhiều người tỏ tình với mình?"
"Mình thấy đây là một điều vinh dự nhưng cũng hơi ngại, bởi vì mình không có gì đặc biệt mà các bạn lại thích mình đến vậy."
"Seungmin lại khiêm tốn rồi"
"Vậy cậu có ai mà cậu để ý chưa? Nghe bảo trong số những người tỏ tình với cậu cũng có nhiều người xinh đẹp học giỏi lắm."
"Mình chưa. Giờ mình chỉ muốn tập trung vào việc học mà thôi."
"Seungmin quả là một người chăm chỉ gương mẫu mà. Ấy, mình có nghe đồn là lần trước có một nam sinh tỏ tình với cậu phải không?"
"Đúng vậy. Mình cũng hơi bất ngờ."
"Mà theo mình được biết, đó là đàn anh của cậu. Anh ấy cũng đẹp trai, học giỏi, lại nổi tiếng nữa. Rất nhiều gái theo đó nha."
"Vâng, mình có nghe nói. Từ năm đầu mình vô trường là đã nghe đến tên anh Changbin rồi. Anh ấy thật sự rất nổi tiếng."
"Thế mà anh ấy lại tỏ tình với cậu, tiếc là bị từ chối rồi, chắc là anh ấy cũng đau lòng lắm. Mình nghe mấy bạn lúc đó bảo là anh ấy vừa khóc vừa chạy về kí túc xá nữa."
"Mình còn nghe mấy anh cùng phòng với anh ấy bảo là anh ấy nhịn ăn nhịn uống mấy ngày liền, còn không thèm lên lớp. Mãi sau xuất hiện thì người ốm nhom luôn, tội thiệt ấy."
"Dù sao anh Changbin cũng tốt như thế. Chỉ trách là trách Seungmin vẫn đặt học tập lên hàng đầu chưa muốn yêu đương thôi."
"..."
"Ơ này Seungmin, cậu làm sao thế? Sao không nói gì hết vậy?"
"Seo Changbin, anh chơi đủ chưa? Nửa đêm nửa hôm dựng người ta dậy rồi bắt chơi trò đóng giả phỏng vấn thì thôi đi. Còn gán hình tượng xấu xa cho em là như nào?"
"Anh..."
"Anh cái gì mà anh. Bịa chuyện vui quá ha? Ai tỏ tình rồi bị từ chối? Ai nhịn ăn nhịn uống không lên lớp học? Ai khóc huhu chạy về kí túc xá?"
"Ờ thì..."
"Thì cái gì mà thì, đừng có tỏ vẻ ngây ngô với em. Dám đem những việc em làm ra biến thành của mình, anh còn mặt mũi nói nữa hả?"
"Huhu. Anh xin lỗi Seungminie, lúc đó là anh mù mới không nhìn thấy em, còn dám từ chối em. Anh xin lỗi 😔"
"Biết lỗi rồi thì lo mà ở bên cạnh em để chuộc tội đi. Hình tượng của em lúc đó vì anh mà mất hết sạch rồi."
"Vậy phải chuộc tội đến khi nào?"
"Suốt đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Changbin×Seungmin] Chuyện yêu nhau.
Fanfictioncuộc sống đời thường của hai con người yêu nhau. . @erifreya.