Seungmin à, Seo Changbin là gì của em thế?
Seo Changbin là anh của em, là bạn của em, là người thân quan trọng nhất của em. Là người cho dù em có con nít đến đâu cũng sẵn sàng hùa theo em. Là người dù cho em có gây chuyện tùy hứng cũng sẽ luôn nhẫn nhịn, thậm chí bay tan cơn tức chỉ bằng một cái ôm từ em. Là người mỗi lần gặp em, chỉ cần gọi "Seungmin à, meong" thì em dù mệt cũng sẵn sàng đáp lại anh. Bởi em chưa bao giờ có thể từ chối bất cứ yêu cầu gì của anh ấy, tựa như anh ấy luôn đáp ứng những việc vô lý mà em hay đòi hỏi vậy.
Vậy em có yêu anh Changbin không?
Em thương. Thay vì nói rằng em yêu anh ấy thì em thương anh nhiều hơn. Em thương anh, thương những ngày anh mệt mỏi nơi phòng thu mà mất ăn mất ngủ. Thương anh những phút giây dù ốm bệnh cũng ráng nở nụ cười cho em yên lòng. Thương anh vì giấc mơ mà nỗ lực không ngừng nghỉ, thương anh vì chăm em rồi quên luôn bản thân mình. Thương anh dù còn bận rộn với mớ công việc tồn đọng vẫn cố gắng giúp em hoàn thành bài hát của bản thân. Nên là thay vì nói em yêu, em muốn thương anh nhiều hơn.
.....
Staff: ok, buổi ghi hình kết thúc rồi. Cảm ơn em nhé Seungmin. Khi nào video chỉnh sửa xong sẽ gửi cho em bản đầu tiên.
Seungmin: vâng ạ, mọi người vất vả rồi. Em xin phép về trước.
Staff: ok, tạm biệt em.
Seungmin: chào mọi người.
-------------------------
Anh bé đang gọi.....
"Alo em nghe"
"Em ghi hình xong chưa?"
"Em xong rồi, giờ chuẩn bị về"
"Vậy xuống lẹ đi, anh ở dưới chờ rồi, có mua cả kem mà em thích nữa này."
Seungmin cúp máy, miệng không tự chủ mà mỉm cười. Em đứng chờ thang máy thì gặp nhân viên lúc nãy, cô gái thấy Seungmin cười thì thắc mắc hỏi
"Có chuyện gì vui à Seungminie?"
"À dạ không có gì."
"Nhưng em cười có vẻ hạnh phúc lắm."
"À chị này, lúc nãy cái câu hỏi Changbin là gì của em ấy, em còn thiếu một ý nữa chưa nói xong, giờ em bổ sung được chứ?"
Cô gái thoáng ngạc nhiên nhưng rồi cũng vội vàng lôi điện thoại ra mở chế độ ghi âm, hướng micro về phía em.
"Ừ vậy Seungmin này, Seo Changbin là gì với em thế?"
"Seo Changbin sao, là tất cả may mắn em dùng để đánh đổi với ông trời rồi mang anh ấy đến bên cạnh em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Changbin×Seungmin] Chuyện yêu nhau.
Fanfictioncuộc sống đời thường của hai con người yêu nhau. . @erifreya.