Chương 32: Biến mất
Đúng.
Ngay từ đầu, anh cũng bị cô thu hút, cô làm anh tò mò, tại sao cô lại bi thương như thế?
Cô nói cô thất tình, là ai?
Là tên khốn khiếp nào lại làm một cô gái nhìn ngây thơ như vậy, hoạt bát đáng yêu đến thế, trở nên khổ sở, đôi mắt ấy tối tăm, mờ mịt, vô hồn như thế...
Mạc Thiên Thành tuyệt vọng ngồi xuống đất, ngẩn người nhìn mặt đất, cúi đầu không nói lời nào.
"Có những chuyện, con người không kiểm soát được, cô ấy không muốn, cũng không thể phản kháng." Tạ Kỳ Phong lại thở dài.
Rồi nhìn Mạc Thiên Thành, "Tình huống hiện tại, cậu tính thế nào?"
Mạc Thiên Thành cười khổ một tiếng, "Tôi đi. Tôi nhìn không nổi cảnh tượng đó."
Nói xong, đừng dậy rời khỏi.
Tạ Kỳ Phong đi vào nhà, thấy cha mẹ Lạc đã có mặt nhưng Lạc Tử Trình lại không tới. Bữa ăn diễn ra trong không khí vui vẻ giả tạo.
Sau đó, cha mẹ Lạc về trước, lúc Tạ Kỳ Phong chuẩn bị ra về. Lạc Thuần Hy bỗng nhiên nổi điên, đập bát đĩa trên bàn, thu hút sự chú ý của hai người đàn ông.
"Mạc Thiên Dương, tôi nói bản thân không gả, thật sự sẽ không gả. Nếu các người đã muốn ép tôi, Lạc Thuần Hy tôi đến đường cùng rồi."
Lạc Thuần Hy đờ đẫn nhìn hai người, rồi nhanh chóng chạy lên lầu.
Tạ Kỳ Phong nhìn Mạc Thiên Dương mím môi đứng yên tại chỗ, anh đã chuẩn bị rất đầy đủ, chỉ hy vọng không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Kế của Lạc Thuần Hy không thể nói là hoàn mỹ, nó rất cũ, trăm ngàn chỗ hở, nhưng vì nhiều sơ hở nên làm người khó phòng.
Bỗng nhiên nghe thấy tiếng động trên lầu, Mạc Thiên Dương chạy lên, Tạ Kỳ Phong cũng nối gót lên theo.
Vừa lên, đã thấy một bình hoa vỡ thành nhiều vụn nhỏ dưới đất, hai chân Lạc Thuần Hy dẫm lên mảnh thuỷ tinh, máu tươi chảy ra, hơn nữa, cô đứng rất gần ban công.
Đồng tử Mạc Thiên Dương co rụt lại, muốn bước lên, lại nghe thấy Lạc Thuần Hy hô: "Đừng qua đây."
Giọng nói có chút run rẩy, bước chân Mạc Thiên Dương dừng lại, Tạ Kỳ Phong nhanh chóng khuyên bảo: "Thuần Hy, em đừng nghĩ quẩn."
Đôi mắt của Lạc Thuần Hy nhìn như rất tuyệt vọng: "Sao có thể không nghĩ quẩn chứ? Tôi cũng là con người mà, tôi có quyền yêu và được yêu chứ? Tại sao cứ phải trói tôi lại như thế? Tôi mới bao nhiêu, họ vội vã ném tôi đi là có ý gì chứ?"
Tạ Kỳ Phong hơi vươn tay: "Thuần Hy, em nghĩ đến mẹ em đi. Bà ấy thương em như vậy, nhất định có khổ tâm, đúng không?"
Lạc Thuần Hy hơi ngây ra, Tạ Kỳ Phong nhanh chóng đẩy Mạc Thiên Dương một cái, sau đó Mạc Thiên Dương lập tức đi lên bế cô ấy lên, đi xuống xe.
Tạ Kỳ Phong lái xe, Mạc Thiên Dương ôm chặt cô, đi vào ghế sau.
Lạc Thuần Hy bị ôm đến mức không thể giãy giụa. Đến bệnh viện, y tá phải muốn xử lý vết thương trên chân cho Lạc Thuần Hy, cô cứ giãy giụa, Mạc Thiên Dương lập tức cho người dùng thuốc mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma nữ phụ [NP, Xuyên Không, Nữ Phụ]
RomantikCô Lục Mãn Hy, đường đường là nữ sát thủ số 1 thế giới hiệu Tu La tượng trưng cho sự tàn nhẫn và cái chết. Trời sinh gương mặt tuyệt mỹ, bao nhiêu trân bảo ngàn năm còn dị năng có một không hai. Nhược điểm của cô chính là cực lười và ham ăn. Cô c...