Một cái gật đầu, giống như một liều thuốc an thần, Lạc Tử Trình lập tức dừng bước.
Anh tin, cô sẽ đến tìm anh.
Lạc Thuần Hy quay đầu đi thẳng vào trong, Kiều Y lập tức đặt ly rượu xuống bàn tròn gần đó, nhanh chân đuổi theo.
Lạc Thuần Hy và Sở Vũ dừng ở cách đó không xa, những người xung quanh chỉ trỏ bàn tán, còn họ giống như không nghe thấy.
Kiều Y chạy đến, mở miệng, "Lạc..."
Chưa nói hết lời, Lạc Thuần Hy đã nhanh chóng đánh gãy lời cô ấy, "Xin chào Kiều Y tiểu thư, tôi tên Sở Cẩm, hân hạnh gặp mặt."
Lời này của Lạc Thuần Hy là đang nhắc nhở cô ấy, chẳng có người nào họ Lạc ở đây cả.
Kiều Y lúng túng sờ mũi, "Hân hạnh gặp mặt Sở Cẩm tiểu thư."
-----
Bên kia.
Trương Tử Linh hốt hoảng, cô gái đó lại trở về rồi?
Nhưng cô ta không lo lắng nhiều, dù sao, cô ta đã thân quen với một đám đàn ông này.
Vì thế cô ta lập tức tỏ ra ngây thơ, lay lay cánh tay Lạc Tử Trình: "Anh Trình, xem ra chị họ sống rất tốt, nhưng sao chị ấy đột nhiên quay về vậy?"
Ý của cô ta, chính là Lạc Thuần Hy mấy năm sống tốt không thèm nhớ đến nơi này, đột nhiên trở về nhất định là có mục đích.
Nhưng Lạc Tử Trình nghe thấy câu 'sao chị ấy đột nhiên quay về?' cảm thấy câu nói rất chướng tai, nơi này có nhà của cô, sao cô không thể về? Chẳng lẽ cô ta không muốn Thuần nhi quay về đây sao?
Nghĩ vậy, anh quay đầu nhìn Trương Tử Linh, ánh mắt sâu thẳm không nhìn ra vui buồn, sau đó đi về một hướng khác.
Trương Tử Linh nhìn thấy ánh mắt đó có chút nghi ngờ nhưng thấy anh quay đầu đi lại nghĩ anh giận không buồn để ý đến Lạc Thuần Hy.
Đến một góc, Trương Tử Linh nhìn thấy Lăng Diệp Chính và Tạ Kỳ Phong đang đứng nói chuyện cùng nhau, lập tức lên tiếng gọi: "Anh Chính, anh Phong."
Hai người đàn ông cùng nhìn qua rồi đi về phía Trương Tử Linh. Thậm chí Lăng Diệp Chính còn đi đến vén tóc cho cô ta, ân cần nói: "Có ăn cơm chưa?"
Bởi vì những cô gái muốn mặc lễ phục đẹp đều phải nhịn ăn nguyên cả ngày để bụng xẹp lép, đường cong cơ thể mới hoàn mỹ.
Trương Tử Linh bĩu môi: "Em ăn rồi, cho nên mới mặc lễ phục rộng hơn một chút."
Lăng Diệp Chính cười: "Không sao, rất đáng yêu."
Hôm nay cô ta mặc lễ phục hồng phần, trông như váy công chúa, nói thật ra thì cũng thanh tú đáng yêu.
Tạ Kỳ Phong ở bên cạnh không nói, bỗng nhiên có một người đàn ông khác đi đến, khẽ chạm ly với anh, Tạ Kỳ Phong nhìn lại, là Trịnh Khải.
Trịnh Khải bây giờ không chỉ đơn giản là Trịnh ảnh đế trong lòng các cô gái, anh có đầu tư kinh doanh, hơn nữa cũng khá tốt, nên cũng nhận được vé mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma nữ phụ [NP, Xuyên Không, Nữ Phụ]
RomanceCô Lục Mãn Hy, đường đường là nữ sát thủ số 1 thế giới hiệu Tu La tượng trưng cho sự tàn nhẫn và cái chết. Trời sinh gương mặt tuyệt mỹ, bao nhiêu trân bảo ngàn năm còn dị năng có một không hai. Nhược điểm của cô chính là cực lười và ham ăn. Cô c...