Trác Siêu Nhiên cười khẽ, dường như đã sớm đoán được cô sẽ nói như vậy, "Mộc Mộc, anh vẫn nghĩ em là một cô gái dũng cảm, dám yêu dám hận... Cũng sẽ không bao giờ để ý người khác nghĩ gì, nói gì, lại càng không bởi vì một chút trở ngại mà bỏ qua những điều mình muốn."
"Em..." Cô chưa bao giờ biết Trác Siêu Nhiên lại đánh giá cao mình như vậy. Cô bị anh tâng bốc thành ra có chút ngượng ngùng, không biết nên nói gì.
"Anh biết mẹ anh cho người đến tìm em, nói những lời không nên nói..."
"Anh biết?" Mộc Mộc kinh ngạc.
"Anh cũng nghe Siêu Việt nói, vì chuyện này mà cậu ta ầm ỹ một trận với mẹ anh." Trác Siêu Nhiên cười lắc đầu, dường như đối với sự tức giận của em trai mình có chút đồng tình, "Thực ra, mẹ anh có thành kiến đối với em là vì chuyện quá khứ. Em cho bà ấy một khoảng thời gian, để cho bà ấy hiểu em hơn, nhất định cách nhìn của bà sẽ thay đổi."
Nói như vậy Trác Siêu Việt đã sớm biết, chẳng lẽ ngày đó hắn đến tìm cô là vì chuyện này?
"Mộc Mộc." Trác Siêu Nhiên mạnh mẽ đặt tay lên vai cô, "Em tin anh, chuyện trong nhà, nhất định anh có thể xử lý tốt, sẽ không để cho em chịu tủi thân."
Mộc Mộc nguyên bản muốn nói, mình không xứng với anh, khoảng cách của bọn họ quá xa, không có cách nào vượt qua được, hy vọng anh sẽ đối mặt với sự thật, lựa chọn một người thích hợp hơn với mình, cô sẽ chúc phúc cho anh.
Nhưng nghe xong những lời này của Trác Siêu Nhiên, cô phát hiện đó là một lý do vô cùng yếu ớt.
Nếu nói dối không được, chi bằng ăn ngay nói thẳng, "Em xin lỗi, em chia tay với anh, không phải vì những lời mẹ anh nói, mà là vì... Em không thích anh."
Ý cười trên mặt Trác Siêu Nhiên càng đậm, "Em thấy anh sẽ tin sao? Em muốn gạt anh cũng nên tìm lời nói dối có sức thuyết phục một chút."
Ngữ khí của anh, thần thái của anh, lộ ra một sự tự tin vô cùng.
Đúng vậy, gia thế bất phàm, bề ngoài xuất chúng, được huấn luyện trong bộ độ đặc chủng, sự tự tin này của anh là lẽ đương nhiên.
Biết rõ mình không thể nào làm lung lay sự tự tin kia trong Trác Siêu Nhiên, Mộc Mộc không thể không cùng anh giảng giải một chút về vấn đề tình cảm, "Em thực sự không lừa anh, em thừa nhận anh rất hoàn mĩ, không có gì để chê trách. Em cũng biết anh đối với em rất tốt, toàn tâm toàn ý che chở em, nhưng em không thích anh, bởi vì... Trong lòng em đã có người khác."
"Thật không?"
Mộc Mộc gật đầu vô cùng chân thành.
"Vậy em gọi anh ta đến, anh muốn nhìn xem... Là loại đàn ông thế nào có thể cướp em khỏi anh."
"Hả?" Mộc Mộc hết chỗ nói.
Cô đương nhiên không thể gọi Trác Siêu Việt tới, cho dù cô muốn gọi, Trác Siêu Việt tuyệt đối cũng không có khả năng tới! Bắt hắn thừa nhận mình có gian tình với chị dâu trước mặt Trác Siêu Nhiên, còn không bằng trực tiếp đâm hắn một dao.
Mộc Mộc hơi nóng nảy, "Chẳng lẽ em muốn chia tay với anh cũng không được sao? Vì sao anh không tôn trọng lựa chọn của em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió mang ký ức thổi thành những cánh hoa
RomanceCô run run nắm lấy ống tay áo hắn, ngẩng đầu lên, ý cười khó đoán trên môi hắn mơ hồ trước mắt. Cô cố gắng mở miệng, rất muốn, rất muốn hỏi: Là anh sao? Người đàn ông tối hôm đó, là anh sao? Hắn thản nhiên nhìn cô, thản nhiên rút ống tay áo bị cô ké...