Chương 2

36 3 0
                                    

Cơm nước xong, Lý Xuân Hoa khiến cho chính mình hai con dâu đi rửa chén. Tống Ngọc Hoa vâng vâng dạ dạ đi, Lâm Tuyết Cúc không vui đi, nàng liền mạt nước mắt, làm công công Tô Thiết Sơn lập tức xụ mặt, Lâm Tuyết Cúc cũng chỉ cắn răng đi.

Xoay người lại, Lý Xuân Hoa liền đối với nhà mình trầm mặc khuê nữ nói, " Nhị Nha a, ngươi cũng nhiều học điểm. Ngươi đại tỷ liền so với ngươi thông minh. Ta và ngươi nói, này làm người nhất định phải thông minh. Nên mềm thời điểm mềm, nên kiên cường thời điểm kiên cường, đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là muốn lung lạc hảo chính ngươi nam nhân. Trong nhà này, nếu không phải ba nghe ta, nơi nào luân được đến ta nói chuyện a. Ngươi ca bọn họ này đó bất hiếu đồ vật, đều là cưới tức phụ quên nương hắc tâm can nhi!"

Tô Mạn nghe được người này, ứng phó gật gật đầu. Trong lòng nghĩ, này lão thái thái khả năng xem kịch nam xem nhiều, lăng là đem một cái nông thôn gia đình khiến cho như là hoàng cung nội viện giống nhau.

Trừ khi là gặt gấp thời điểm, bằng không ngày thường mặc dù là ngày mùa cũng một cái nghỉ trưa thời gian. Làm đại gia buổi chiều có thể có hảo tinh thần làm việc.

Nhìn trong nhà những người khác vào nhà nghỉ ngơi lúc sau, Tô Mạn cũng nhân cơ hội về phòng đi nhìn nhìn.

Trong phòng hai cái phô, một cái hơi chút lớn hơn một chút, mặt trên là dùng toái vải bông làm khăn trải giường, bên cạnh còn có một cái án thư, mặt trên một đống thư. Tô Mạn nhìn hai mắt, sách giáo khoa đều là tân, nhưng thật ra có hai bản lúc này lưu hành thoại bản có bị lật qua rất nhiều lần dấu vết.

Dựa vách tường vị trí, còn có một cái hơi nhỏ điểm mặt phô,mặt trên chỉ dùng đánh mụn vá vải thô khăn trải giường.

Dù sao thấy thế nào như thế nào xấu.

Đây là Tô Mạn hiện tại muốn ngủ địa phương.

Nàng ngồi ở chính mình mặt phô thượng thử thử. Sau đó vuốt cằm nghĩ tới.

"Ký chủ, ngươi suy nghĩ cái gì, ngươi mặt bộ biểu tình nói cho ta, ngươi suy nghĩ chút không thể cho ai biết sự tình."

Tô Mạn ha hả hai tiếng, " ta chỉ là trước cải thiện một chút chính mình sinh hoạt hoàn cảnh mà thôi, như thế nào đã kêu không thể cho ai biết đâu?"

Nhà họ Tô cũng không có trọng nam khinh nữ tư tưởng. Tương phản, bởi vì Lý Xuân Hoa lão thái thái chính mình thơ ấu bất hạnh trải qua, làm nàng đối hai cái nữ nhi càng thêm hảo. Bất quá ngón tay luôn có dài ngắn. Tuy rằng hai cái nữ nhi đều đau, nhưng là đối đãi cái này phá lệ giống nàng, lại thực tranh đua đại khuê nữ, tự nhiên muốn nhiều đau một ít. Đặc biệt là cái này đại khuê nữ còn thực sẽ duỗi ta muốn. Tục ngữ nói, hài tử biết khóc có nãi ăn. Ngày thường đãi ngộ liền tốt một chút.  Mà nguyên chủ tắc không giống nhau, bởi vì từ nhỏ thân thể không tốt, cho nên tính cách cũng tương đối lười nhác, không yêu lo chuyện bao đồng. Như thế cùng Tô Mạn bản nhân có chút giống.

Ta bị hệ thống hố ở 60Where stories live. Discover now