Chương 6

31 2 0
                                    

Vào lúc ban đêm, mọi người nghe xong chuyện xưa, về nhà liền cùng chính mình người nhà khoác lác.

"Các ngươi có biết hay không, chúng ta Đại Kiều Loan đội sản xuất đại, là sao tới. Không biết đi, ta nói cho các ngươi......"

"Biết phạm vi phương sao tới sao? Các ngươi không biết đi, không văn hóa, cái này nhưng chú ý. Ta trong thôn họ Phương cái kia, ngươi biết nhà bọn họ vì sao họ Phương không? Đây đều là có chú ý......"

Vì thế, ba cái chuyện xưa bị những người này lặp đi lặp lại ở nhà giảng, giảng đến quá nửa đêm mới nghỉ tạm.

Ngày hôm sau lúc bắt đầu làm việc, lại hứng thú bừng bừng giảng cho những người khác nghe.

Khi Bắt đầu làm việc, mọi người nghe nhưng thật hăng hái.

Này đi học, còn có thể nghe chuyện xưa? Này chuyện xưa trước kia nhưng chưa từng nghe qua nha, không đi ai da thật là mệt lớn.

Sớm biết rằng không phải là đi học, mà là đi nghe chuyện xưa,liền phải  bưng bát cơm liền chạy tới.

Có chút người chạy nhanh đi sân đập lúa bên kia hỏi Tô Mạn, "Mạn nha đầu, hôm nay cái còn kể chuyện xưa không?"

Tô Mạn nói, "Cùng ngày hôm qua giống nhau, nhưng là ngày hôm qua tự vẫn là phải nhớ được.  Bằng không hôm nay đến phí thời gian ôn tập, liền phải chậm trễ kể chuyện xưa thời gian."

Nghe được Tô Mạn yêu cầu, phía trước học tự những người đó chạy nhanh trộm nhìn lên.

Kỳ thật liền ba chữ. Bởi vì bọn họ ngày hôm qua viết ở trên mu bàn tay, chính là vì để hôm nay khoác lác, khoác lác thời điểm còn muốn chỉ vào cái này tự tới nói. Cho nên bọn họ liền tính lúc này viết không được, nhưng là cũng đã biết cái này tự là cái gì tự, còn biết cái này tự bên trong bao hàm chuyện xưa.

Đối với không có gì văn hóa xã viên nhóm này tới nói. Làm cho bọn họ nhận tự, chẳng khác nào muốn mệnh bọn họ. Nhưng là nghe chuyện xưa kể chuyện xưa, kia chính là cầu còn không được chuyện này.

Vì thế này ba chữ, cũng không cần cố ý đi nhớ, chỉ khoác lác lúc này công phu, cũng đã ghi tạc trong đầu.

Đừng nói buổi tối Tô Mạn muốn khảo bọn họ nhận tự, chính là làm cho bọn họ đem này chuyện xưa cấp giảng một lần, bọn họ đều có thể nói ra.

Ngưu thẩm mấy người đi theo Tô Mạn cùng nhau làm việc, từ người khác nơi đó nghe xong chuyện xưa lúc sau, cũng làm Tô Mạn cho bọn hắn nói một chút.

Tô Mạn nói, "Này nhưng không được, làm việc là muốn chuyên tâm. Gì thời điểm làm chuyện gì muốn phân hảo. Nếu không quay đầu lại đội trưởng nếu không cho ta đi cấp mọi người đi học. Ta cũng không giảng được chuyện xưa. Thẩm nhi các ngươi nếu là muốn nghe, buổi tối liền đi phòng họp đi xem một chút, ta hôm nay còn muốn giảng chuyện mới."

Nghe được Tô Mạn nói, Ngưu thẩm mấy người tức khắc một phách bàn tay, vui vẻ nói, "Thành, ta hôm nay cũng đi học đi."

Trừ bỏ Đại Kiều Loan đại đội này đó xã viên nhóm đối với Tô Mạn kể chuyện xưa ngạc nhiên ở ngoài, nhà họ Tô người cũng ngạc nhiên đến không được, bọn họ nhưng cho tới bây giờ không biết, nhà mình Nhị Nha còn có cái này năng lực.

Ta bị hệ thống hố ở 60Where stories live. Discover now